Thứ bảy, 20/04/2024 06:18 (GMT+7)

URENCO hỗ trợ hai con của nữ công nhân VSMT học hết lớp 12

Bùi Phương -  Thứ ba, 23/04/2019 14:40 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Sáng 23/4, Chủ tịch UBND TP Hà Nội Nguyễn Đức Chung cùng lãnh đạo Công ty TNHH một thành viên Môi trường và Đô thị Hà Nội (URENCO) đã đến thăm hỏi, động viên gia đình chị Lê Thị Thu Hà.

Sáng 23/4, Chủ tịch UBND TP Hà Nội Nguyễn Đức Chung cùng lãnh đạo Công ty TNHH một thành viên Môi trường và Đô thị Hà Nội (URENCO) đã đến thăm hỏi, động viên gia đình chị Lê Thị Thu Hà (sinh năm 1977, trú tại ngõ 81 Xã Đàn, phường Phương Liên, quận Đống Đa), công nhân vệ sinh môi trường đô thị tử vong trong vụ "xe điên" gây tai nạn liên hoàn xảy ra vào khoảng 23 giờ ngày 22/4, tại đoạn đường Láng (phường Thịnh Quang, quận Đống Đa).

Vụ tai nạn xảy ra trên đường Láng, quận Đống Đa.

Thay mặt lãnh đạo thành phố, Chủ tịch UBND Thành phố Nguyễn Đức Chung chia buồn sâu sắc trước mất mát đột ngột của gia đình; động viên người thân của nạn nhân vượt qua nỗi đau, giữ gìn sức khỏe, tiếp tục lao động, học tập.

Chủ tịch UBND thành phố Nguyễn Đức Chung chỉ đạo các sở, ngành liên quan, lãnh đạo Công ty TNHH MTV Môi trường Đô thị Hà Nội, quận Đống Đa, phường Phương Liên và các đoàn thể hỗ trợ, giúp đỡ gia đình chị Lê Thị Thu Hà tổ chức chu đáo tang lễ, ổn định cuộc sống; hỗ trợ việc học tập đối với 2 con nhỏ (đang học lớp 6 và lớp 9) của chị Lê Thị Thu Hà.

Chủ tịch UBND thành phố đã trao cho gia đình nạn nhân 50 triệu đồng, là số tiền hỗ trợ của thành phố và Công đoàn Văn phòng UBND thành phố. Sở Lao động Thành phố Hà Nội sẽ hỗ trợ 10 triệu đồng.

Bên cạnh đó, đại diện công ty URENCO - Tổng Giám đốc Nguyễn Hữu Tiến cho biết : “Về phía bên Công ty URENCO sẽ tổ chức lo ma chay theo đúng nguyện vọng của gia đình,  đồng thời phát động trong công đoàn công ty để có khoản hỗ trợ cho hai cháu, một cháu đang học lớp 9, một cháu lớp 6 có điều kiện học hết lớp 12 và gây quỹ tiết kiệm cho các cháu. URENCO sẽ hỗ trợ gia đình làm việc với các cơ quan quản lý nhà nước liên quan tới việc xảy ra tai nạn lao động đối với chị Lê Thị Thu Hà”.

 Chủ tịch UBND Thành phố Hà Nội cùng lãnh đạo Công ty URENCO tới thăm hỏi, động viên gia đình chị Lê Thị Thu Hà.

Như Môi trường và Đô thị Việt Nam điện tử đã đưa tin, khoảng 23h tối ngày 22/4/2019 đã xảy ra vụ tai nạn kinh hoàng trên đường Láng, quận Đống Đa, Hà Nội. Nạn nhân xấu số trong vụ tai nạn là công nhân vệ sinh môi trường của công ty TNHH một thành viên Môi trường Đô thị Hà Nội (URENCO). 

Chỉ huy Công an quận Đống Đa, Hà Nội cho biết đã thực hiện lệnh bắt giữ người trong trường hợp khẩn cấp đối với tài xế “xe điên”, điều khiển chiếc xe ô tô nhãn hiệu Hyundai, loại 7 chỗ, màu đen, mang BKS 29A - 784.09, là Đỗ Xuân Tuyên (SN 1970, ở phố Kim Mã, phường Ngọc Khánh, quận Ba Đình, Hà Nội) làm chết nữ công nhân môi trường trên đường Láng...

Được biết chiếc ô tô đang di chuyển từ Ngã Tư Sở - Láng, khi đến khu vực 220 đường Láng thì bất ngờ mất lái tông hàng loạt phương tiện. Tại hiện trường một xe máy, một ô tô bị hư hỏng nặng.

Người dân tại đây cho biết, chiếc xe đâm hàng loạt di chuyển theo đường Láng, khi rẽ vào Láng Hạ thì xe chết máy, tài xế bị người dân vây bắt.

Công an quận Đống Đa cùng lực lượng CSGT nhanh chóng ra hiện trường điều tra làm rõ vụ việc. Thông tin ban đầu, đối tượng lái xe gây tai nạn từ cây xăng trên đường Láng, bỏ chạy đến số 440 Láng thì gây tiếp 1 vụ va chạm với xe máy...

Tại khu vực nhà ga đường Láng xe chở rác biến dạng, một ô tô bị đâm hư hỏng nặng phần sau và một xe máy bị hư hỏng nằm bên vệ đường.

Vụ tai nạn khiến ít nhất 3 người bị thương và 1 nữ công nhân môi trường tử vong.

Bạn đang đọc bài viết URENCO hỗ trợ hai con của nữ công nhân VSMT học hết lớp 12. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Chương trình "Huyền thoại tuổi thanh xuân"
Huyền thoại tuổi thanh xuân là một chương trình sống động để chúng ta hiểu hơn về lòng yêu nước và tinh thần kiên cường, dũng cảm chiến đấu chống ngoại xâm của người phụ nữ Việt Nam

Tin mới

Chương trình "Huyền thoại tuổi thanh xuân"
Huyền thoại tuổi thanh xuân là một chương trình sống động để chúng ta hiểu hơn về lòng yêu nước và tinh thần kiên cường, dũng cảm chiến đấu chống ngoại xâm của người phụ nữ Việt Nam
Chăm lo đời sống công nhân vệ sinh môi trường
Góp phần không nhỏ vào việc làm cho môi trường thành phố xanh, sạch, đẹp, nhưng hiện nay đời sống của hầu hết công nhân vệ sinh gặp không ít khó khăn và rủi ro, như môi trường làm việc độc hại, dễ xảy ra tai nạn lao động, thu nhập thấp,...