Thứ sáu, 29/03/2024 09:01 (GMT+7)

3 bộ phim truyền hình đầy “nghiệp chướng” đang thu hút “triệu view”

Thu Hiền - Quang Trường -  Thứ sáu, 13/03/2020 08:07 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Đây là những tác phẩm nhuốm màu bi kịch hào môn, chứa đựng những nút thắt khó gỡ xoay quanh tình, tiền, danh vọng đang thu hút đông đảo lượt xem trên mạng xã hội.

Có bộ phim mới ra mắt chưa lâu nhưng đã trở thành hiện tượng màn ảnh, có tác phẩm từng khuynh đảo sóng truyền hình Việt cách đây vài năm nhưng vẫn sở hữu sức “nóng” đáng nể theo thời gian.

Nước mắt loài cỏ dại

Ngay từ khi mới ra mắt Nước mắt loài cỏ dại đã nhanh chóng trở thành hiện tượng trên sóng truyền hình quốc gia. Tính riêng các tập phim được chia sẻ lại trên YouTube, bộ phim thu về xấp xỉ 4.6 triệu lượt xem. Không chỉ có một kịch bản nhiều mâu thuẫn, cao trào dồn dập, tác phẩm này còn quy tụ dàn diễn viên gạo cội như NSND Minh Đức, NSƯT Mỹ Uyên, Khương Thịnh, Hạnh Thúy…và các diễn viên trẻ tài năng như Xuân Phúc, Lê Tam Triều Dâng, Huyền Thạch, Ngọc Lan, Võ Đăng Khoa, Hoàng Nguyên,Võ Đăng Khoa, Bella Mai…

Những âm mưu đen tối ẩn sau sự xa hoa của chốn danh gia vọng tộc

Phim xoay quanh những bí ẩn bao trùm lên gia tộc bà Hai Đài và đặc biệt là nhân vật Khang (Xuân Phúc đóng), cháu đích tôn trong gia đình tài phiệt này. Từ nhỏ đến lớn anh không được bà nội – bà Hai Đài yêu thương như những người em họ. Chỉ bà quản gia câm biết uẩn khúc phía sau. Khi trưởng thành, Khang đã quyết tâm tìm hiểu về thân thế của mình. Nhiều bí mật được lật giở cũng là lúc khơi màu cho hàng loạt mâu thuẫn, xung đột căng thẳng đến nghẹt thở giữa 3 thế hệ.

Võ Đăng Khoa trong vài Việt, em họ của Khang

Đối trọng với Khang là người em họ tên Việt (Võ Đăng Khoa), vốn được bà nội yêu chiều hết mực. Với vai Việt, khán giả sẽ nhìn thấy một Võ Đăng Khoa mưu mô và xảo trá, khác hẳn với hình ảnh Bin hài hước, đanh đá trong Nhà trọ có quá trời phòng. Bên cạnh đó, bộ phim cũng đánh dấu sự trở lại sau 3 năm gián đoạn của nữ diễn viên trẻ Lê Tam Triều Dâng trong vai Dạ Thảo - nàng thơ của Khang.

Lê Tam Triều Dâng trong vai Dạ Thảo, nàng thơ của Khang

Những uẩn khúc trong gia đình bà Hai Đài là ví dụ điển hình cho thấy sự độc đoán dù phát xuất từ tình thương hay lòng ích kỷ đều sẽ tạo ra những bi kịch dai dẳng qua nhiều thế hệ trong gia đình. Sự tham lam luôn là cội nguồn của thù hận và toan tính bất chấp tình thân. 40 tập của Nước mắt loài cỏ dại sẽ lần lượt được ra mắt khán giả trên truyền hình và chiếu lại trên kênh Mega GS Entertainment tại link: http://bit.ly/Nuoc_Mat_Loai_Co_Dai

Đánh cắp giấc mơ

Đây là một tác phẩm của đạo diễn Nguyễn Phương Điền - người đã từng làm nên thương hiệu cho rất nhiều phim truyền hình như: Dù Gió Có Thổi, Cá Rô Em Yêu Anh, Con Gái Bố Già... và đạo diễn trẻ Huỳnh Long Trung Nghĩa. Ngay từ thời điểm mới ra mắt, bộ phim đã nhanh chóng trở thành một hiện tượng truyền hình Việt nhờ nội dung nhiều bất ngờ và sự tỏa sáng của dàn diễn viên nữ rất mới, trẻ, đẹp và tài năng như: Quỳnh Hương, Hạ Anh, Phan Hoàng Kim kết hợp với dàn nam dày dặn kinh nghiệm, nhiều sức hút như: Quốc Trường, Quốc Huy, Bạch Công Khanh, Quách Ngọc Tuyên... cùng một loạt sao nhí xuất sắc. Bộ phim đã thu về gần 44.5 triệu lượt xem trên YouTube.

Hải Vân (trên) và Khánh Quỳnh (dưới) có mối quan hệ “chị ngã em xô” vừa đáng thương vừa đáng giận

Đánh cắp giấc mơ xoay quanh cuộc đời của 2 đứa trẻ mồ côi là Khánh Quỳnh (Quỳnh Hương) và Hải Vân (Hạ Anh). Nhờ Khánh Quỳnh, Hải Vân đã được nhận nuôi vào một gia đình giàu có. Người phụ nữ hảo tâm nhận nuôi cả hai đứa trẻ mồ côi này có một cậu con trai thiểu năng trí tuệ là Bình (Bạch Công Khanh). Đáng buồn là động cơ của bà ta là cả một “bầu trời” toan tính. Tất cả dần được hé mở khi những đứa trẻ đến tuổi trưởng thành, biết yêu, biết tham vọng. Từ đó những bi kịch mới thực sự bắt đầu dưới mái nhà giàu sang này.

Hai diễn viên nhí thủ vai Hải Vân và Khánh Quỳnh lúc nhỏ rất được khán giả yêu mến

Xem phim, khán giả sẽ giật mình trước những suy nghĩ cực đoan của những đứa trẻ và nhận ra rằng ngoài thể xác thì tâm hồn trẻ thơ càng cần được chăm sóc hơn cả. Phim gửi đến thông điệp về sự yêu thương, chia sẻ, đề cao giá trị tình cảm gia đình, hướng con người đến chân - thiện - mỹ. Khán giả có thể xem 47 tập phim tại link: http://bit.ly/Danh_Cap_Giac_Mo

Cung đường tội lỗi

Cung đường tội lỗi với vai chính thuộc về Thân Thúy Hà là bộ phim từng “làm mưa làm gió” trên sóng truyền hình suốt thời gian dài. Mới đây, thông tin tác phẩm này sẽ được chiếu lại trên YouTube vào tháng 3/2020 lại một lần nữa khiến khán giả đứng ngồi không yên.Chỉ tính riêng trên các trích đoạn đang được chia sẻ trong thời gian gần đây đã thu về hơn 5.7 triệu lượt xem.

Trong bộ phim tâm lý, tình cảm này, nữ diễn viên Thân Thúy Hà đã khiến người xem phải rùng mình với vai diễn gai góc của cô. Đó là Tuyết, một người đàn bà “nổi loạn”, đa đoan, không chuyện gì không dám làm. Người làm Tuyết ăn ngủ không yên nhất chính là con trai riêng của chồng - Quân (Quốc Trường), một vai diễn nhiều biến động đã tạo dấu ấn khó quên trong sự nghiệp diễn xuất của nam diễn viên Về nhà đi con.

 Cuộc đối đầu giữa Tuyết và Quân ( Quốc Trường) – con riêng của chồng

Cung Đường Tội Lỗi là bộ phim xoay quanh cuộc đời Tuyết (Thân Thúy Hà) và Hòa - hai người yêu nhau nhưng không đến được với nhau vì cha mẹ Tuyết ép buộc cô lấy Hải. Vì yêu Hòa, cô đã mang thai đứa con của anh ngay trước khi đám cưới với Hải. Sau đám cưới, Tuyết chợt nhận gia sản kết xù của gia đình chồng nên ra sức chinh phục Hải. Tréo ngoe thay, anh đã đem lòng yêu Tâm. Câu chuyện “Bà ăn nem, ông ăn chả” đã thổi bùng lên chuỗi bi kịch trải dài hai thế hệ.

Phim quy tụ nhiều diễn viên nổi tiếng như: Thân Thúy Hà, Huỳnh Anh Tuấn, Mỹ Uyên, NSUT Kim Xuân, Ngân Quỳnh, Đức Sơn, Quốc Trường, Hải Băng, Bella Mai, Trọng Nhân, Ngọc Trai, Trương Nam Thành, Hữu Thạch, Ngọc Lan, Cao Hoàng…

Các khán giả có thể theo dõi Nước mắt loài cỏ dại, Đánh cắp giấc mơ, Cung đường tội lỗi…cùng nhiều bộ phim Việt, Gameshow độc đáo, thú vị khác trên kênh MEGA GS ENTERTAINMENT theo đường link: http://bit.ly/Mega_GS_Ent .

Bạn đang đọc bài viết 3 bộ phim truyền hình đầy “nghiệp chướng” đang thu hút “triệu view”. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Bài thơ: Hoa xương rồng
Đau chẳng khóc, nhoẻn cười trong sắc lạnh.///Thấu lòng người giữa danh lợi phù hoa///Những cứ tưởng trưởng thành chung bối cảnh ///Trân trọng hơn khi gặp giữa ta bà.
Bài thơ: Khi xa nhau
Khi xa càng nhớ nhau hơn///Ai chăm em lúc dỗi hờn… không anh///Buồn như vết thương chưa lành///Cô đơn đau nhói tim mình vì em.

Tin mới

Michelin Guide vinh danh khu nghỉ dưỡng Regent Phu Quoc
Michelin Guide vừa giới thiệu danh sách 11 khách sạn giữa thiên nhiên ấn tượng nhất châu Á. Khu nghỉ dưỡng Regent Phu Quoc thuộc khu phức hợp nghỉ dưỡng – giải trí Phu Quoc Marina vinh dự là đại diện Việt Nam duy nhất góp mặt trong danh sách này.
Ông Nguyễn Văn Minh làm Tổng Biên tập Báo Công Thương
Ngày 28/3, Bộ Công Thương tổ chức hội nghị công bố quyết định của Ban cán sự Đảng, Bộ trưởng Bộ Công Thương về việc bổ nhiệm ông Nguyễn Văn Minh - Phó Tổng Biên tập phụ trách giữ chức vụ Tổng Biên tập Báo Công Thương.