Thứ sáu, 29/03/2024 01:49 (GMT+7)

4 thế hệ nghệ sĩ góp mặt trong Liveshow Âm Nhạc Việt Nam

MTĐT -  Thứ hai, 15/07/2019 08:46 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

“Đây là chương trình tôi muốn thực hiện từ lâu để kỷ niệm 100 năm Âm nhạc Việt Nam.Các ca sĩ huyền thoại một thời sẽ truyền lửa cho các thế hệ trẻ”- Nhạc sĩ Lê Quang chia sẻ

“Âm nhạc Việt Nam” là liveshow ca nhạc hoành tráng và đẳng cấp nhằm tôn vinh những tác phẩm âm nhạc, những nhạc sĩ tài hoa và những ca sĩ nổi tiếng trong nước và hải ngoại đã có những đóng góp nhất định cho nền âm nhạc Việt Nam.

Chương trình dự kiến sẽ được tổ chức mỗi năm (từ 1-2 lần) tại TP.HCM và Hà Nội với khách mời đặc biệt là những danh ca hải ngoại và các ngôi sao ca nhạc đình đám trong nước thuộc nhiều thế hệ khác nhau.

Số đầu tiên của serie Liveshow Âm Nhạc Việt Nam sẽ chính thức mắt vào tối thứ Bảy 13/7/2019 tại Nhà hát Hòa Bình- TP.Hồ Chí Minh với chủ đề "Huyền thoại", quy tụ gương mặt của các ca sĩ hải ngoại đang được yêu thích nhất hiện nay như Thanh Hà, Bằng Kiều, Thu Phương, Cam Thơ..., những danh ca lừng lẫy trong nước như Bảo Yến, Cẩm Vân - Khắc Triệu cùng các ngôi sao ca nhạc đang ăn khách thuộc  các thế hệ 8x, 9x như Quang Hà, Minh Luân, Hà Vân, Jack, K-ICM, Thúy Hà, Mỹ Phượng... và đặc biệt là "Hoàng tử Bolero" Quang Hiếu. Chương trình lần này là tâm huyết và cũng là lời tri ân của Quang Hiếu đến với những khán giả đã đồng hành cùng anh trong suốt 10 năm qua.

Ca sĩ Cẩm Vân - Khắc Kiệt

2 MC cực kỳ duyên dáng và uyên bác sẽ đảm nhận vai trò dẫn chương trình Âm Nhạc Việt Nam là ca nhạc sĩ Đức Huy và nhà báo Trác Thúy Miêu (kiêm biên tập chương trình), chắc chắn sẽ đưa khán giả đi từ thú vị này đến ngạc nhiên khác trong một chương trình đầy màu sắc, cung bậc của âm nhạc Việt Nam.

Ngoài ra đến góp vui với chương trình còn có các nghệ sĩ hài quen thuộc như NSND Ngọc Giàu, danh hài Tấn Beo, Long Đẹp Trai, Lê Trang…

Nhạc sĩ Lê Quang sẽ giữ vai trò Tổng đạo diễn cho chương trình, anh sẽ cùng êkíp của mình xây dựng một kịch bản xuyên suốt, sân khấu được thiết kế hoành tráng, hiện đại với dàn âm thanh ánh sáng cực đỉnh được mang về từ Mỹ để đảm bảo cho một chương trình âm nhạc qui mô và đẳng cấp.

“Đây là một chương trình mà tôi đã muốn thực hiện từ lâu để kỷ niệm 100 năm Âm nhạc Việt Nam. Tôi muốn các ca sĩ huyền thoại âm nhạc một thời sẽ truyền lửa cho các thế hệ ca sĩ trẻ hiện nay để họ tiếp nối dòng chảy cho nền âm nhạc VN”, nhạc sĩ Lê Quang chia sẻ.

Ca sĩ Thu Phương

Chương trình đầu tiên với chủ đề “Huyền thoại” sẽ gồm 3 chương, mở đầu với những bản nhạc về quê hương qua sự kết hợp giữa thế hệ nghệ sĩ huyền thoại và các giọng ca trẻ. Chương 2 là các ca khúc gắn liền với tên tuổi Bảo Yến, Đức Huy, Thanh Hà... được phối đa dạng theo phong cách pop, rock, jazz, blues. Ở chương cuối cùng, những huyền thoại âm nhạc sẽ đưa khán giả đến với không gian âm nhạc semi classic qua các ca khúc mà thế hệ 7x, 8x gần như nằm lòng. Đặc biệt, lần đầu những giọng ca đình đám cùng hoà giọng trong một tiết mục đặc biệt, một dấu mốc trong sự nghiệp âm nhạc của nhạc sĩ Đức Huy.

Bên cạnh đó là phần xuất hiện của các hiện tượng mạng Jack và K-ICM, tạo sự tươi mới cho khán giả và sự hoà quyện giữa mới và cũ, giữa những huyền thoại âm nhạc và những gương mặt đầy tiềm năng của làng nhạc trẻ Việt Nam, đem đến cho khán giả một bữa tiệc âm nhạc đa sắc màu.

Một số gương mặt của các giọng ca vàng Việt Nam và hải ngoại sẽ góp mặt trong Liveshow Âm Nhạc Việt Nam:

Bạn đang đọc bài viết 4 thế hệ nghệ sĩ góp mặt trong Liveshow Âm Nhạc Việt Nam. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Thu Hiền

Cùng chuyên mục

Bài thơ: Hoa xương rồng
Đau chẳng khóc, nhoẻn cười trong sắc lạnh.///Thấu lòng người giữa danh lợi phù hoa///Những cứ tưởng trưởng thành chung bối cảnh ///Trân trọng hơn khi gặp giữa ta bà.
Bài thơ: Khi xa nhau
Khi xa càng nhớ nhau hơn///Ai chăm em lúc dỗi hờn… không anh///Buồn như vết thương chưa lành///Cô đơn đau nhói tim mình vì em.

Tin mới

Ông Nguyễn Văn Minh làm Tổng Biên tập Báo Công Thương
Ngày 28/3, Bộ Công Thương tổ chức hội nghị công bố quyết định của Ban cán sự Đảng, Bộ trưởng Bộ Công Thương về việc bổ nhiệm ông Nguyễn Văn Minh - Phó Tổng Biên tập phụ trách giữ chức vụ Tổng Biên tập Báo Công Thương.