Thứ sáu, 29/03/2024 02:32 (GMT+7)

5 cụm rạp trên TG sẽ phát hành phim “Nhân duyên-Người yêu tiền kiếp'

MTĐT -  Thứ năm, 10/10/2019 14:44 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Sau khi phim: “Nhân duyên – Người yêu tiền kiếp” chính thức được công chiếu tại Việt Nam, đã có 5 cụm rạp lớn trên thế giới đồng ý phát hành phim.

Trịnh Thăng Bình và Midu tại buổi ra mắt phim “Nhân duyên – Người yêu tiền kiếp”. Ảnh - Minh Thúy

Theo đó, phim "Nhân duyên - Người yêu tiền kiếp" do YourTV, CHP Entertainment là đơn vị sản xuất đã chính thức được các đối tác: Hàn Quốc, Thái Lan, Úc và Mỹ đồng ý phát hành và công chiếu. 

"Với khát vọng mang bản sắc văn hóa Việt Nam ra thế giới chúng tôi đã nỗ lực chào bán film cho các đối tác nước ngoài và đạt được kết quả ấn tượng là các nhà phát hành quốc tế đã đón nhận và ủng hộ nhiệt tình để chúng tôi cùng họ lên kế hoạch phát hành phim vào tháng 11,12 năm nay.

Ông Hán Hữu Hải – Chủ tịch CHP Entertaiment và YourTV Group, giám đốc sản xuất bộ phim “Nhân duyên – Người yêu tiền kiếp”

Ngoài thị trường Mỹ, để phục vụ đông đảo kiều bào Việt Nam ở nước ngoài, chúng tôi sẽ hướng tới thị trường châu Á nhất là Hàn Quốc và Trung Quốc. Trong đó, 4 nước gồm: Hàn Quốc, Thái Lan và Úc đã chốt hợp đồng. Hiện, chúng tôi đang tiếp tục thương lượng với nhà phát hành tại Trung Quốc" - Ông Hán Hữu Hải – Chủ tịch CHP Entertaiment và YourTV Group,  Giám đốc sản xuất bộ phim “Nhân duyên – Người yêu tiền kiếp” nói. 

Tại Việt Nam, phim đang được công chiếu tại các rạp trên toàn quốc và nhận được nhiều phản hồi tích cực từ người xem. Tuy nhiên, vì cạnh tranh với film Joker Bom tấn của Mỹ nên suất chiếu đang ít đi khiến khán giả quan tâm và theo dõi phim khó lựa chọn khung giờ đẹp. 

Trịnh Thăng Bình và Midu "tình cảm" tại buổi ra mắt phim

Đây là thử thách lớn không chỉ đối với phim mà còn là thách thức với tất cả các nhà sản xuất phim Việt .

"Nhân duyên - Người yêu tiền kiếp" là phim Việt Nam đầu tiên trong lịch sử điện ảnh được chấp nhận phát hành tại các cụm rạp của 5 quốc gia khác nhau. Điều này đã khẳng định vị thế của phim Việt có khả năng cạnh tranh cao và xuất khẩu phim Việt sẽ không còn là là việc bất khả thi. 

"Nhân duyên - Người yêu tiền kiếp" là câu chuyện xoay quanh mối tình kéo dài nhiều kiếp của chàng trai si tình Trần Nhật (Trịnh Thăng Bình ), chỉ vì không muốn quên đi mối tình kiếp trước mà anh quyết tâm chống lại quy luật luân hồi chuyển kiếp. Anh tình nguyện trở thành một linh hồn bên cạnh Quỳnh Mai (Midu) để bảo vệ và che chở cho cô.

Diễn viên MiDu chia sẻ, với “Nhân duyên – Người yêu tiền kiếp”, sự kết hợp giữa cô và Trịnh Thăng Bình là đúng người, đúng thời điểm.

Nam chính của phim - người  thường được khán giả nhớ tới vẻ đẹp trai xuất thần – Trịnh Thăng Bình - cho hay, anh rất vui và hạnh phúc khi được tham gia bộ phim có yếu tố cổ trang. “Bộ phim là một câu chuyện tình yêu ngọt ngào, lãng mạn và là món ăn tinh thần phù hợp với khán giả. Trong tương lai, Bình hy vọng sẽ được tham gia vào nhiều bộ phim có yếu tố cổ trang” - Trịnh Thăng Bình nói.


Theo https://viettimes.vn

Bạn đang đọc bài viết 5 cụm rạp trên TG sẽ phát hành phim “Nhân duyên-Người yêu tiền kiếp'. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Bài thơ: Hoa xương rồng
Đau chẳng khóc, nhoẻn cười trong sắc lạnh.///Thấu lòng người giữa danh lợi phù hoa///Những cứ tưởng trưởng thành chung bối cảnh ///Trân trọng hơn khi gặp giữa ta bà.
Bài thơ: Khi xa nhau
Khi xa càng nhớ nhau hơn///Ai chăm em lúc dỗi hờn… không anh///Buồn như vết thương chưa lành///Cô đơn đau nhói tim mình vì em.

Tin mới

Ông Nguyễn Văn Minh làm Tổng Biên tập Báo Công Thương
Ngày 28/3, Bộ Công Thương tổ chức hội nghị công bố quyết định của Ban cán sự Đảng, Bộ trưởng Bộ Công Thương về việc bổ nhiệm ông Nguyễn Văn Minh - Phó Tổng Biên tập phụ trách giữ chức vụ Tổng Biên tập Báo Công Thương.