Thứ sáu, 29/03/2024 18:50 (GMT+7)

6 quy định nghiêm ngặt khi dự lễ cưới Cường Đô La và Đàm Thu Trang

MTĐT -  Thứ hai, 29/07/2019 08:31 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Thu điện thoại của khách để kiểm soát hình ảnh, trang phục trung tính gần gũi với thiên nhiên, an ninh nghiêm ngặt với hai lớp bảo vệ là quy định trong lễ cưới của Cường Đô La.

Sau nhiều cuộc tình với các người đẹp hàng đầu showbiz, Cường Đô La quyết định gắn bó với Đàm Thu Trang. Và đám cưới của cặp đôi diễn ra vào tối 28/7 được dự đoán là sự kiện nổi bật của giới giải trí Việt.

Doanh nhân phố núi không hoạt động trong showbiz nhưng lại là nhân vật nổi tiếng trong giới giải trí. Cuộc sống của anh được khán giả quan tâm không kém một ngôi sao.

Anh hẹn hò người đẹp nào, lập tức người đó trở thành tâm điểm của truyền thông. Cô dâu Đàm Thu Trang mặc dù từng tham gia nhiều cuộc thi nhan sắc, ca hát nhưng chỉ thật sự được quan tâm khi gắn bó với Cường Đô La.

Trước khi tiệc cưới của doanh nhân đào hoa và người đẹp xứ Lạng diễn ra, theo nguồn tin riêng của Zing.vn, lễ cưới có nhiều quy định nghiêm ngặt để bảo đảm sự riêng tư, an toàn.

Không tiếp trẻ dưới 5 tuổi

Tiệc cưới của Cường Đô La và Đàm Thu Trang lưu ý khách mời không dẫn theo trẻ em dưới 5 tuổi. Thông tin này ngay khi được chia sẻ đã gây nên sự tranh cãi trong dư luận. Tuy nhiên, đây được cho là quy định cần thiết nhằm đảm bảo sự an toàn cho hôn lễ.

Đám cưới của Cường Đô La sẽ không tiếp trẻ em dưới 5 tuổi.

Quy định này có lẽ lần đầu xuất hiện trong một tiệc cưới ở Việt Nam. Với người Việt, quy định này có phần khắt khe nhưng trên thế giới đã được áp dụng từ lâu.

Tại Hàn Quốc, hơn 60% các nhà hàng, quán cà phê, trung tâm tổ chức sự kiện quy định không tiếp trẻ em. Theo họ, quy định này không phải xuất phát từ sự phân biệt đối xử, ngược lại tạo sự thoải mái, không gian riêng tư cho thực khách, mà không bị trẻ quấy phá.

Lễ cưới được chuẩn bị hơn một năm, đổi địa điểm nhiều lần

Là doanh nhân đào hoa, tình trường dài, mọi người từng nghĩ Cường Đô La sẽ không vội nghĩ đến chuyện cưới xin. Nhưng thực tế, khi hẹn hò Đàm Thu Trang không lâu, anh đã lên kế hoạch “đưa nàng về dinh”. Theo tiết lộ từ bạn thân cô dâu, lễ cưới đã được lên kế hoạch từ hơn một năm qua.

Cặp đôi tổ chức đám cưới sau gần 2 năm hẹn hò.

Địa điểm tổ chức hôn lễ đã thay đổi rất nhiều lần. “Sở dĩ địa điểm bị thay đổi nhiều lần bởi Cường và Trang muốn đám cưới được tổ chức hoàn hảo. Theo đó, mọi cảnh trí xuất hiện trong tiệc đều có nội dung, kể về câu chuyện tình yêu nhẹ nhàng, lãng mạn của cả hai”, nguồn tin riêng của Zing.vn tiết lộ.

Về kịch bản của lễ cưới, người này cho hay cặp đôi đã thay đổi đến phút chót.

“Chúng tôi đã tổ chức cho nhiều đám cưới của doanh nhân, nghệ sĩ nhưng đây là lần đầu cảm thấy áp lực như vậy. Họ giàu có nhưng không phô trương, ngược lại họ muốn đám cưới mang câu chuyện của chính mình”, phía đơn vị tổ chức nhấn mạnh khi được hỏi. Họ cũng từ chối bình luận thêm vì bảo mật với khách hàng.

An ninh siết chặt, khách check in 2 lớp bảo vệ

Từ lâu, cái tên Cường Đô La đã là sức hút lớn nên đám cưới của anh tất nhiên sẽ thu hút sự quan tâm của truyền thông, khán giả. Tuy nhiên, anh lại muốn ngày trọng đại của mình diễn ra trong sự yên tĩnh, riêng tư. Theo nguồn tin từ khách mời tham dự, doanh nhân phố núi đã bao trọn trung tâm tổ chức tiệc cưới sang trọng ở quận 1, TP.HCM.

Một người bạn của cô dâu chú rể cho hay để đảm bảo sự riêng tư, an ninh được thắt chặt xung quanh tòa nhà nơi diễn ra đám cưới. Tất cả lối đi vào, thang máy, thang bộ của trung tâm tổ chức sự kiện này đều được khóa chặt, chỉ để một lối đi duy nhất. Lối đi này sẽ có sự kiểm tra, bảo vệ nghiêm ngặt của vệ sĩ.

Lễ cưới của cặp đôi sẽ được bảo vệ nghiêm ngặt bởi một đội vệ sĩ chuyên nghiệp.

Theo đó, mỗi khách mời khi đến dự tiệc phải đi qua hai lớp bảo vệ. Nếu họ ra ngoài, sẽ phải “check in” lại hai lần. Sau khi “check in” qua hai lớp bảo vệ, khách mời sẽ có 40 phút chụp ảnh trước sảnh tiệc. Đó là những yêu cầu của đơn vị tổ chức với khách mời khi gửi thiệp cưới.

Thu điện thoại của khách để kiểm soát hình ảnh

Một vị khách được mời cũng tiết lộ ban đầu phía tổ chức còn dự định thu điện thoại của các khách mời trước khi bước vào tiệc.

Điều này nhằm đảm bảo hình ảnh lễ cưới không bị phát tán ra ngoài trong lúc tổ chức. Tuy nhiên, với số lượng khách mời quá đông, phương án thu điện thoại khó khả thi nên chưa rõ họ có thực hiện nữa hay không. Ngoài ra, vấn đề thu điện thoại có thể ảnh hưởng tới chuyện bảo mật thông tin cá nhân của khách, nên được cho là không khả thi.

Trong trường hợp không thu điện thoại, lễ cưới sẽ bố trí bảo vệ đứng tại mỗi bàn tiệc. Nếu khách mời chụp ảnh, quay phim lập tức bị bảo vệ nhắc nhở.

Khách được gọi điện trước 2-3 lần dặn giờ đến, chỗ ngồi, trang phục

Đám cưới Cường Đô La và người đẹp xứ Lạng được cho là có sự tham dự của đông đảo bạn bè, đối tác bởi gia đình Cường Đô La có mối quan hệ rộng trong giới doanh nhân, chính khách. Tổng số khách dự tiệc có thể lên tới hàng nghìn người, trong đó khách mời thuộc giới showbiz không nhiều, có khoảng 20 người.

Trước khi tiệc cưới diễn ra, mỗi vị khách được đơn vị tổ chức tiệc cưới gọi điện 2-3 lần để xác nhận sự tham dự, chỗ ngồi và thời gian đến tiệc.

Trang phục của khách mời được cô dâu chú rể khuyến khích là màu trắng, phong cách nhẹ nhàng và gần gũi với thiên nhiên.

Dự kiến có khoảng 1.000 khách dự tiệc cưới của Cường Đô La.

Dàn siêu xe đình đám hội tụ

Nhắc tới Cường Đô La không thể không nhắc tới siêu xe. Nhiều năm qua, anh là một trong những thành viên tích cực nhất của Car Passion. Câu lạc bộ này hội tụ những siêu xe đình đám hàng đầu của các đại gia từ nhiều tỉnh thành. Và trong ngày cưới của Cường Đô La, các thành viên của Car Passion không thể vắng mặt.

Khoảng 16 siêu xe đắt giá đỗ trước lối vào tiệc cưới doanh nhân phố núi. Đây cũng là dịp hiếm hoi địa điểm diễn ra đám cưới của Cường Đô La chấp nhận một dàn xe đậu trước cửa tòa nhà sau sự kiện của Tổng thống Obama vài năm trước.

Trước ngày tổ chức đám cưới, Cường Đô La chia sẻ video ghi lại những khoảnh khắc hạnh phúc bên Đàm Thu Trang.

Theo Zing News

Bạn đang đọc bài viết 6 quy định nghiêm ngặt khi dự lễ cưới Cường Đô La và Đàm Thu Trang. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Bài thơ: Giấc mơ Hồng
Đêm qua, em có giấc mơ hồng///Được gặp anh ở cuối trời Tây///Vẫn dõi theo từng hơi thở, từng bước đi///Gửi đến bao tình thương và nỗi nhớ
Bài thơ: Chút tương tư
Thả câu thơ đêm muộn màng///Ngọn đèn bên phố trôi ngang bềnh bồng //Đêm gầy uống cạn dòng sông//Buồn ơi! Xuân hết mà đông chưa tàn.
Bài thơ: Khúc giao mùa tháng Ba
Mộc miên thắp lửa đỏ trời///Lúa chiêm trong nắng xanh ngời chân mây///Giấc mơ lả cánh cò bay///Cố hương ơi! Những mê say cuối chiều.
Bài thơ: Khúc giao mùa
Mùa như gọi nỗi niềm về gõ cửa///Bất chợt thương, bất chợt nhớ một thời///Khi hoa Xuân dịu sắc trắng chơi vơi///Quyện hương bưởi, hương chanh bay lặng lẽ.
Bài thơ: Gái quê...
Không còn chân lấm tay bùn///Gái quê giờ cũng "ai phôn" cả rồi///Tự phong "Hoa hậu", "Hoa khôi"///Quần đen, nón lá... em tôi chẳng cần

Tin mới