Thứ sáu, 29/03/2024 18:41 (GMT+7)

Á hậu Hoàng Anh trước ngày lên xe hoa

Bảo Hà -  Thứ ba, 12/11/2019 13:52 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Tối ngày 10/11, mạng xã hội xôn xao trước thông tin Á hậu Hoàng Anh đã ấn định ngày lên xe hoa.

Sự việc được tiết lộ bởi Ái Phương – người bạn thân của nữ MC xinh đẹp.

Cụ thể trên trang cá nhân, giọng ca “Cô dâu” viết: “Trời ơi, không lẽ tau dành cả thanh xuân để đi ăn đám cưới là thật sao Hoàng Oanh? Tau vừa mới đi đám cưới về thôi mà. Trời ơi mới được mời bưng quả nữa..., bưng miết hà!”.

Theo như thông tin trên thiệp cưới được chia sẻ, thì hôn lễ của Hoàng Anh và bạn trai ngoại quốc sẽ diễn ra vào ngày 1/12 sắp tới. Như vậy chưa đầy 1 tháng nữa, nữ MC sẽ chính thức lên xe hoa.

Hoàng Anh khá có duyên với các cuộc thi sắc đẹp. Nhưng phải đến năm 2012, khi giành giải Á hậu Hoa hậu Phụ nữ Việt Nam qua ảnh thì cô mới được đông đảo khán giả biết đến. Tuy nhiên, Hoàng Anh lại ghi dấu ấn nhiều hơn ở lĩnh vực MC, cô cũng được đánh giá là người có tài hoạt ngôn.

Với lợi thế nhan sắc, không khó để Hoàng Anh từng bước chinh phục con đường nghệ thuật. Ngoài được biết đến với danh xưng Á hậu, MC, cô nàng sinh năm 1990 còn ghi dấu ấn ở lĩnh vực điện ảnh. Dù là tay ngang đá sân sang lĩnh vực diễn xuất nhưng Hoàng Anh cũng được khán giả ủng hộ. Bộ phim chiếu rạp gần nhất người đẹp tham gia là “Tháng năm rực rỡ”, tác phẩm của đạo diễn Nguyễn Quang Dũng. 

Về chuyện tình yêu, Hoàng Anh cho biết cô là một người khá nội tâm nên không thế lấn át được lý trí. “Năm 20 tuổi Oanh ước gì mình biết tình yêu nam nữ không phải là tất cả, chia tay không phải điều đau khổ nhất trên đời này đâu. Sau khi vấp ngã và chia tay mối tình đầu tiên, mình giống như "chết đi sống lại" vậy đó. Cả một tháng trời mình không làm được gì hết", người đẹp chia sẻ. 

Hoàng Anh từng có chuyện tình đẹp với nam diễn viên Huỳnh Anh. Mối tình ngọt ngào của đôi “trai tài gái sắc” từng khiến nhiều người ngưỡng mộ nhưng cũng nhanh chóng kết thúc sau 3 năm hẹn hò.

Năm 2017, cặp đôi trẻ chính thức chuyện đường ai nấy đi. Cả hai thừa nhận còn tình cảm nhưng không thể dung hòa tính cách nên quyết định chia tay.

Nữ MC xinh đẹp luôn tỏ ra mạnh mẽ và quyết đoán trong chuyện tình yêu. Dù mối tình với Huỳnh Anh không trọn vẹn nhưng cô cũng nhanh chóng lấy lại cân bằng.

5 tháng sau khi kết thúc chuyện tình với Huỳnh Anh, Hoàng Oanh gặp người yêu hiện tại thông qua một người bạn. Tháng 10 vừa qua cũng là kỷ niệm hai năm của người đẹp và bạn trai. 

Nói về người yêu, Hoàng Anh không giấu được niềm hạnh phúc. Cô cho biết, chính sự yêu thương chân thành của bạn trai ngoại quốc khiến Hoàng Anh mở cửa trái tim thêm một lần nữa. Dù trước đó cô chỉ muốn một cuộc sống độc thân vui vẻ.

Sau hơn 2 năm gắn bó, nữ MC tiết lộ bạn trai thường xuyên đòi về nhà ăn cơm với cha mẹ cô. Chàng trai trẻ khá thích thú khi ăn cơm ngồi dưới đất, gác chân nông dân, nằm sàn coi phim..., những sinh hoạt rất đỗi đời thường của gia đình mỹ nhân sinh năm 1990. “Bây giờ thì lúc nào về cũng đòi ăn cơm với ba má, ăn thì ngồi dưới đất, gác chân nông dân, rửa chén phụ mình, nằm sàn nhà coi phim với bố, học đánh đàn với em Tí, và tập nói tiếng Việt với ba má, kêu bố mình là 'Papa Chú' mà dám kêu mẹ mình bằng tên 'Sương ơi'..., không ngày nào hết buồn cười cái ông này.

Nhưng đó cũng là cái mình thương nhất! Ổng thương gia đình mình. Tôn trọng cuộc sống, công việc của mình dù hai người hai văn hóa vô cùng khác biệt.

Ủng hộ mọi mong ước của mình dù có lúc đó không hề là điều ổng thích, mà ổng cũng ko bao giờ chiều mình kiểu 'em thích thì anh thích', anh không thích nhưng nói cho anh biết vì sao điều đó thật sự cần và tốt cho em, anh sẵn sàng ủng hộ. Ổng nhiều tật xấu lắm, nhưng ổng luôn làm mình thấy an toàn và yên lòng", cô tâm sự. 

Bạn đang đọc bài viết Á hậu Hoàng Anh trước ngày lên xe hoa. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Bài thơ: Giấc mơ Hồng
Đêm qua, em có giấc mơ hồng///Được gặp anh ở cuối trời Tây///Vẫn dõi theo từng hơi thở, từng bước đi///Gửi đến bao tình thương và nỗi nhớ
Bài thơ: Chút tương tư
Thả câu thơ đêm muộn màng///Ngọn đèn bên phố trôi ngang bềnh bồng //Đêm gầy uống cạn dòng sông//Buồn ơi! Xuân hết mà đông chưa tàn.
Bài thơ: Khúc giao mùa tháng Ba
Mộc miên thắp lửa đỏ trời///Lúa chiêm trong nắng xanh ngời chân mây///Giấc mơ lả cánh cò bay///Cố hương ơi! Những mê say cuối chiều.
Bài thơ: Khúc giao mùa
Mùa như gọi nỗi niềm về gõ cửa///Bất chợt thương, bất chợt nhớ một thời///Khi hoa Xuân dịu sắc trắng chơi vơi///Quyện hương bưởi, hương chanh bay lặng lẽ.
Bài thơ: Gái quê...
Không còn chân lấm tay bùn///Gái quê giờ cũng "ai phôn" cả rồi///Tự phong "Hoa hậu", "Hoa khôi"///Quần đen, nón lá... em tôi chẳng cần

Tin mới