Thứ sáu, 29/03/2024 07:35 (GMT+7)

Á hậu môi trường đi chụp ảnh... hủy hoại môi trường!

MTĐT -  Thứ tư, 15/08/2018 16:36 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Sự việc khiến dư luận lên án gay gắt nhất là màn bẻ cành thông để dựng lều làm đạo cụ chụp ảnh - tạo không gian cho hai cô gái vén váy, kéo áo ôm ấp nhau - của ê-kíp này.

Những tấm ảnh trang phục thiếu vải, cùng với đó là những tư thế lộ liễu thân thể một cách  phản cảm được Á hậu Thư Dung cùng nhóm bạn diễn tại địa điểm được mệnh danh là Tuyệt Tình Cốc (Đà Lạt) đăng tải trên trang Facebook cá nhân gây ra sự bức xúc không nhỏ trong dư luận. 

Dư luận thẳng thắn chỉ trích nhóm người mẫu này ăn mặc phản cảm, tạo dáng lố bịch và "bôi bẩn" Đà Lạt. Ngoài ra, nhiều người còn lên án việc nhóm chụp hình bẻ nhiều cành thông rừng làm đạo cụ phục vụ cho hai cô gái.

Nhiều người cho rằng đây là chiêu trò PR bản thân bằng thân thể gây mất mỹ quan đến cảnh quan Đà Lạt. Trước phản ứng gay gắt của dư luận,Thư Dung vẫn thách thức bằng cách tiếp tục đưa ra trọn bộ ảnh nhạy cảm trên trang cá nhân của mình.

Sự việc trên khiến dư luận lên án gay gắt nhất là màn bẻ cành thông để dựng lều làm đạo cụ chụp ảnh - tạo không gian cho hai cô gái vén váy, kéo áo ôm ấp nhau - của ê-kíp này.

Động tác bẻ thông bị lên án, bởi cô gái còn lại trong bộ ảnh chính là Thư Dung - Á hậu 2 của cuộc thi Hoa hậu Du lịch sinh thái quốc tế hay Hoa hậu Môi trường quốc tế (Miss Eco International) 2018, vừa kết thúc hồi tháng Tư - cuộc thi ao làng do một doanh nhân Ả rập tổ chức, chỉ mới trải qua 4 mùa mà đã ba lần đổi tên từ Miss Eco Queen sang Miss Eco Universe và cuối cùng là Miss Eco International; trao hàng loạt giải phụ cho các thí sinh tham gia.

Đây cũng chính là cuộc thi mà Nguyễn Thị Thành từng đi thi chui và bị cơ quan chức năng xử phạt, không công nhận danh hiệu.

Nếu Á hậu của cuộc thi được tuyên truyền là nhằm nâng cao nhận thức của mọi người về môi trường, góp phần bảo vệ môi trường còn sẵn sàng bẻ cây làm cảnh để khoe thân thì môi trường sẽ được bảo vệ thế nào đây? 

Một bức ảnh thể hiện rõ việc bẻ cây dựng lều khoe thân của Á hậu môi trường xứ Việt - Ảnh: Tu Nguyen.

Ngô Anh Tuấn, một trong những người dân Đà Lạt, bức xúc: "Sáng sớm nhìn thấy cảnh này của ê-kíp quay mấy ngày qua. Ai cho phép bẻ thông vậy? Á hậu hẵn hoi đó nha, Á hậu Thư Dung. Mọi người lên án mạnh vào hành động này. Mình biết chắc chắn rằng ê-kíp này khi quay không xin phép, rồi bẻ thông...".

Ngoài ra, Facebook có tên Hung Chu Quoc cũng tỏ ra bức xúc: "Là á hậu, không có nghĩa là được phép tàn phá môi trường thiên nhiên, cũng như môi trường văn hóa của Đà Lạt nhé".
Tự ý bẻ thông rừng làm xấu đi hình ảnh vốn đẹp của Đà Lạt.

Liên quan đến vụ việc này Sở VHTT-DL tỉnh Lâm Đồng cho biết, đã yêu cầu các đơn vị nghiệp vụ, giao thanh tra Sở phối hợp cùng Công an TP Đà Lạt xác minh, làm rõ vụ việc

Thư Dung sinh năm 1995 ở Hà Nội. Cô cao 1,71 m, số đo ba vòng 90 - 60 - 94 cm. Người đẹp từng tham gia các cuộc thi như The Look, The Face. Cô cũng đoạt giải Á quân Người mẫu thời trang Việt Nam 2018.

Thư Dung đạt Á hậu 2 cuộc thi Hoa hậu Du lịch Sinh thái Quốc tế 2018 (Miss Eco International) vào sáng 28/4.

Á hậu Thư Dung còn được biết đến với hàng loạt những phát ngôn gây sốc kèm theo nhiều chất vấn xung quanh trình độ ngoại ngữ và khả năng giao tiếp của mình.

Mai Hương (T/H)

Bạn đang đọc bài viết Á hậu môi trường đi chụp ảnh... hủy hoại môi trường!. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Bài thơ: Hoa xương rồng
Đau chẳng khóc, nhoẻn cười trong sắc lạnh.///Thấu lòng người giữa danh lợi phù hoa///Những cứ tưởng trưởng thành chung bối cảnh ///Trân trọng hơn khi gặp giữa ta bà.
Bài thơ: Khi xa nhau
Khi xa càng nhớ nhau hơn///Ai chăm em lúc dỗi hờn… không anh///Buồn như vết thương chưa lành///Cô đơn đau nhói tim mình vì em.

Tin mới

Michelin Guide vinh danh khu nghỉ dưỡng Regent Phu Quoc
Michelin Guide vừa giới thiệu danh sách 11 khách sạn giữa thiên nhiên ấn tượng nhất châu Á. Khu nghỉ dưỡng Regent Phu Quoc thuộc khu phức hợp nghỉ dưỡng – giải trí Phu Quoc Marina vinh dự là đại diện Việt Nam duy nhất góp mặt trong danh sách này.
Ông Nguyễn Văn Minh làm Tổng Biên tập Báo Công Thương
Ngày 28/3, Bộ Công Thương tổ chức hội nghị công bố quyết định của Ban cán sự Đảng, Bộ trưởng Bộ Công Thương về việc bổ nhiệm ông Nguyễn Văn Minh - Phó Tổng Biên tập phụ trách giữ chức vụ Tổng Biên tập Báo Công Thương.