Thứ sáu, 19/04/2024 05:26 (GMT+7)

Ánh Linh cùng thủ môn Bùi Tiến Dũng tặng quà cho hộ nghèo ở Bến Tre

Bảo Hà -  Thứ ba, 08/09/2020 11:17 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Đến miền Tây ủng hộ cho bạn bè của đội bóng nghệ sĩ tham gia đá giao lưu và tặng quà cho những người có hoàn cảnh khó khăn, Ca sĩ Ánh Linh hạnh phúc khi truyền được cảm hứng tích cực đến cộng đồng.

Mới đây, nữ ca sĩ Bolero Ánh Linh cùng những người bạn, anh chị em của mình ở Đội bóng nghệ sĩ vừa có một chuyến đi khá hào hứng, thú vị và ấm áp xuống Bến Tre, nơi có một sân bóng vừa khai trương. Đây là sân cỏ nhân tạo do vận động viên bóng đá Nguyễn Công Thành, một trong những cầu thủ thuộc CLB TP. HCM mở ra nhằm giúp cho trung tâm bóng đá cộng đồng Star Kid do anh thành lập tại địa phương này có được sân bãi tập luyện cố định.

Nhân dịp này, Nguyễn Công Thành đã mời những người đồng đội của mình tại TP. HCM xuống tham gia khai trương và đá giao lưu. Trong số những gương mặt tham gia có nhiều cái tên quen thuộc trong làng bóng đá như Bùi Tiến Dũng, Võ Huy Toàn, Sầm Ngọc Đức, Văn Thuận… và đối thủ của họ không ai khác chính là đội bóng nghệ sĩ có tên FC Cô Vang.

Đội bóng này gồm nhiều cái tên quen thuộc trong showbiz Việt như Đạo diễn Trung Lùn, “anh vi cá” Quách Ngọc Tuyên, Tân Chề, Hồ Việt Trung, … Và dù không phải là vận động viên tham gia buổi đá giao lưu, nữ ca sĩ Ánh Linh và diễn viên Nguyệt Ánh vẫn cực kỳ thích thú khi cùng đoàn đến tham gia buổi khai trương này.

Cô là một trong những người bạn khá quen thuộc của Đội bóng nghệ sĩ và từng chứng kiến Đội bóng nghệ sĩ tham gia đá giao lưu với nhiều Câu lạc bộ, thậm chí với các đối thủ từ nước ngoài như Campuchia, Lào....

Bên cạnh đó, Ánh Linh cho biết mình cũng có một chút “máu” đam mê bóng đá trong người nên cô luôn say mê theo dõi những trận đấu bóng đá khi có dịp. Đó là chưa kể, dịp xuống ấp Long Hội, xã Giao Long, huyện Châu Thành, tỉnh Bến Tre lần này không chỉ là cơ hội để ủng hộ cho đội bóng nghệ sĩ Cô Vang so tài cùng CLB TP. HCM, mà còn là dịp để Ánh Linh tham gia vào việc giúp đỡ một số bà con, người nghèo ở địa phương này. Lý do là vì bên cạnh buổi khai trương, Ánh Linh đại diện cho vận động viên bóng đá Nguyễn Công Thành cùng đội bóng nghệ sĩ cũng đã dành tặng 50 phần quà cho 50 bà con có hoàn cảnh khó khăn tại đây.

Nhìn mọi người đến ủng hộ trận đấu giao lưu không ngại trời nắng, thấy họ phấn khích hò reo với buổi đá bóng cũng như mỉm cười hạnh phúc khi nhận quà, Ánh Linh nhận ra mọi thứ mình làm thực sự có ý nghĩa và mang đến được niềm vui cho những người xung quanh. Giọng ca bolero cho biết, ngoài việc theo đuổi ca hát, dành thời gian chăm sóc bản thân, gia đình, thì việc thực hiện những hành động, chiến dịch hướng về cộng đồng thế này cũng là một “nhiệm vụ” không thể bỏ qua của những người nghệ sĩ thực thụ. 

Bạn đang đọc bài viết Ánh Linh cùng thủ môn Bùi Tiến Dũng tặng quà cho hộ nghèo ở Bến Tre. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Ninh Bình: Khai hội Hoa Lư 2024
Tối 17/4, tại Khu Di tích Quốc gia Đặc biệt Cố đô Hoa Lư (tỉnh Ninh Bình) đã long trọng tổ chức kỷ niệm 1.100 năm ngày sinh Đinh Tiên Hoàng Đế và khai mạc Lễ hội Hoa Lư năm 2024.

Tin mới

Ninh Bình: Khai hội Hoa Lư 2024
Tối 17/4, tại Khu Di tích Quốc gia Đặc biệt Cố đô Hoa Lư (tỉnh Ninh Bình) đã long trọng tổ chức kỷ niệm 1.100 năm ngày sinh Đinh Tiên Hoàng Đế và khai mạc Lễ hội Hoa Lư năm 2024.