Thứ năm, 25/04/2024 22:03 (GMT+7)

'Bé Châu' lột xác về ngoại hình và giọng hát khi trưởng thành

Mạc Tường Vi -  Thứ sáu, 04/09/2020 15:32 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Ca sĩ nhí trong làng nhạc Việt từng gây sốc vào những năm 2000, được khán giả mệnh danh là "Thần Đồng Âm Nhạc" giờ đây "Bé Châu" lột xác thành ca sĩ Nguyễn Huy đã gây không ít bất ngờ cho khán giả.

Gần đây ca sĩ Nguyễn Huy xuất hiện nhiều trong các show diễn từ TP HCM đến tỉnh lẻ, sau hơn 10 năm vắng bóng trong làng giải trí, Bé Châu giờ đây đã trưởng thành từ giọng hát và cả vóc dáng ngoại hình, khán giả sẽ khó mà nhận ra khi bất ngờ nghe em hát.

"Thần đồng âm nhạc" ngày nào đã trở thành chàng trai khôi ngô với vòm râu quai nón trông chững chạc, Bé Châu với diện mạo mới khi xuất hiện trước công chúng với cái tên thật của mình là ca sĩ Nguyễn Huy, hình ảnh của em khác hoàn toàn so với hình dung của khán giả về Bé Châu của nhiều năm trước.

Vào những năm sau 2000 Bé Châu một cậu bé 4-5 tuổi cầm cái Micro nặng hơn người, khi bước ra sân khấu khán giả vỗ tay rần lên... Đặc biệt người xem bị hút hồn bởi điệu nhảy điêu luyện của thần đồng, một thần đồng chuyên biểu diễn sành điệu về những bản nhạc sôi động của người lớn như "Trả Nợ Tình Xa" "Hãy Cho Tôi" "Tình Cha" "Búp Bê Chao Mi Ao" "Anh Number One"… Ngày đó Bé Châu thuộc rất nhanh những ca khúc mới ra và bước lên sân khấu thể hiện như một ca sĩ thực thụ. Em còn được mời quay hình cho những trung tâm đình đám tại hải ngoại như Thúy Nga, Vân Sơn...

Bên cạnh ca hát, Bé Châu còn có dịp tham gia nhiều tiểu phẩm hài cùng các nghệ sĩ tên tuổi như Hoài Linh, Chí Tài, Việt Hương... Tuy nhiên sau đó, trào lưu ca sĩ nhí hát nhạc não tình của người lớn bị lên án gay gắt nên em đã phải tạm dừng "cuộc chơi" và quay về tập trung vào việc học hành. Từ đó cái tên Bé Châu dường như chìm dần trong làng giải trí, dòng cuộc sống của em trầm lắng trong thời gian trưởng thành.

Giờ đây, sau hơn mười năm vắng bóng, Bé Châu đã mang đến cho khán giả một hình ảnh mới mẻ và trưởng thành, những ấn tượng khác lạ, một ca sĩ Nguyễn Huy trông rất ngoan hiền và dễ thương. Em đã thực sự trở thành người lớn để phù hợp với những ca khúc em hát. Đặc biệt Bé Châu có một chất giọng cực tuyệt khi giả giọng nữ, trong một bài hát em có thể trình bày vừa giọng nam vừa giọng nữ.

Qua một thời gian bẵng đi có thể khán giả sẽ không nhận ra và không thể so sánh giữa Bé Châu và Nguyễn Huy. "Bé Châu" đã chìm dần vào quá khứ nhưng mãi là một ký ức đẹp trong cuộc đời và sự nghiệp một người ca sĩ.

Bạn đang đọc bài viết 'Bé Châu' lột xác về ngoại hình và giọng hát khi trưởng thành. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Bài thơ: Say
Khi say anh chợt nhớ em///Như bỏ viết lâu năm thèm hương báo mới////Khi cánh én nhớ Xuân về làm tổ///Chấp chới ánh đèn thèm nắng phút bình minh.
Bài thơ: Hẹn tương phùng
Ta hẹn người kiếp sau mình gặp lại///Ngay từ thời hai đứa còn ngây thơ///Khi chúng mình chưa vướng sợi duyên tơ///Dành cho nhau trọn mối tình mơ mộng

Tin mới

Bài thơ: Say
Khi say anh chợt nhớ em///Như bỏ viết lâu năm thèm hương báo mới////Khi cánh én nhớ Xuân về làm tổ///Chấp chới ánh đèn thèm nắng phút bình minh.
“Thời” của căn hộ khách sạn nội đô
Những chính sách “cởi trói” cùng sự dịch chuyển của thị trường đang tạo đà cho phân khúc căn hộ khách sạn nội đô có nhiều dấu hiệu khởi sắc, trở thành “điểm dừng chân lý tưởng” cho các nhà đầu tư.
Thỏa thuận cho vòng đời của nhựa
Vòng thứ tư của Ủy ban đàm phán liên chính phủ (INC-4) nhằm xây dựng một công cụ ràng buộc pháp lý quốc tế đầu tiên về ô nhiễm nhựa, bao gồm cả ô nhiễm trong môi trường biển, đang bước vào những cuộc họp chi tiết tại Ottawa, Canada.