Thứ bảy, 20/04/2024 05:15 (GMT+7)

Bình Minh: “Kết thúc phim “Sám Hối” tôi không dám nhận phim nào nữa”

Thu Hiền -  Thứ ba, 05/01/2021 11:09 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Diễn viên Bình Minh vô cùng tâm đắc với vai diễn mới trong phim “Sám Hối” vì đây là nơi anh thể hiện niềm say mê của mình.

Được biết, Bình Minh sẽ hóa thân vào một vai mang đậm tính võ thuật, hành động và tâm lý sâu trong dự án triệu đô này.

Sau 3  năm thực hiện phim “Sám Hối” sẽ chính thức ra rạp vào ngày 15/1/2021. Đây được coi là bộ phim với đề tài đấu võ tự do đầu tiên ở Việt Nam với võ đài được dàn dựng công phu. Mới đây, diễn viên Bình Minh có dịp chia sẻ về vai diễn đặc biệt, được anh đầu tư nghiêm túc, tiêu tốn khá nhiều sức lực của mình.

Anh chia sẻ là rất thích vai diễn lần này khi anh sẽ hóa thân vào một vai mang màu sắc võ thuật, hành động và tâm lý sâu. Anh nói : “Hơn nữa đây cũng là dịp được làm việc với một đạo diễn võ thuật có tiếng như anh Peter Hein nên phải hết sức thôi. Nhà sản xuất cũng rất chịu đầu tư cho bộ phim này, có những cảnh quay các trận đấu lớn, nhìn tâm huyết của họ thông qua việc dùng các máy tối tân, đấu trường chuyên nghiệp hoành tráng, khán giả ngồi kín ghế thì muốn cũng không thể làm một cách qua loa, hời hợt được”.

Khi được hỏi về kỳ vọng dành cho bộ phim, diễn viên Bình Minh chia sẻ: “Tôi rất kỳ vọng mình sẽ có một vai diễn xuất sắc trong bộ phim này. Tôi đầu tư thời gian để tập luyện và tâm huyết với nó lắm nên cũng đang hồi hộp chờ đợi bộ phim ra mắt để xem mình có làm được như những gì mình trông chờ không đây”. Anh nói thêm, thực sự sẽ rất buồn nếu phim không được như anh trông đợi, vì nó còn nhiều yếu tố lắm. Nhưng dù sao đi nữa, Bình Minh cũng đã cố hết sức mình.

Trong nghiệp diễn của tôi, cũng có đâu đó hơn 50 vai rồi, từ truyền hình đến điện ảnh. Khi đã đóng quá nhiều tôi cũng trở nên kén chọn hơn, phim nào phải thật sự sâu sắc và có đất diễn tôi mới có cảm hứng. Trong công việc MC cũng vậy. Có lúc tôi xuất hiện quá dày đặc, 9 chương trình truyền hình cùng 1 lượt, mở kênh nào cũng thấy tôi, việc này cũng dễ gây nhàm chán cho khán giả lẫn bản thân tôi. Giờ bên cạnh niềm đam mê nghệ thuật tôi cũng rất mê bộ môn golf và đang dành tâm huyết rất nhiều cho niềm đam mê này”.

Cũng như một số nghệ sĩ khác, khi Covid diễn ra làm tất cả mọi thứ đảo lộn, kinh tế bị ảnh hưởng ở hầu hết các ngành. Anh cũng bị áp lực về thu nhập để lo cho gia đình mình khi các công ty tổ chức sự kiện phải hoãn nhiều giải golf vì không được tụ tập đông người, show làm MC cũng ít hơn. Nhưng anh chấp nhận vì đây là tình hình chung rồi, có ngồi than vãn cũng ko giải quyết được gì.

Anh tâm sự: “Cái tôi luôn mong muốn nhất là mang được sự bình an cho gia đình, và sự quan tâm, lo lắng cho hau. Dù cả tôi và bà xã tôi đều bận rộn với công việc riêng nhưng chúng tôi luôn dành những khoảng thời gian nhất định để chăm sóc con cái, để gia đình vẫn có thể quây quần bên nhau. Sáng nào tôi cũng phải đích thân chở 2 cô con gái đến trường rồi mới làm gì thì làm, trên xe nói với nhau đủ thứ chuyện. Các chị ấy sắp lớn rồi nên càng phải quan tâm hơn đó”.

Trong phim, Bình Minh cũng dốc trọn tâm sức khi cạo cả đầu để hoàn thành vai diễn. Bộ phim tốn 1 năm chuẩn bị, 1 năm quay và Bình Minh không nhận thêm bất kỳ công việc gì mà dành 100% tâm sức cho bộ phim. Diễn viên Bình Minh cũng chia sẻ rằng: “Kết thúc phim “Sám Hối” tôi không dám nhận phim nào nữa”.

“Sám Hối” vừa chính thức ra mắt  trailer phim, chuẩn bị ra mắt khán giả vào ngày 15/1/2021. Bộ phim được công ty Ánh Sao Production sản xuất, đầu tư số vốn lên đến hơn 2 triệu đô la Mỹ. Bộ phim cũng quy tụ một dàn diễn viên khủng: Bình Minh, Việt Hương, Thành Lộc, Nguyễn Văn Sơn, Marcus.G, Sadibou Sy, Diệu Huyền, Quang Minh, Hồng Đào.

Trailer chính thức phim SÁM HỐI

https://www.youtube.com/watch?v=zufjWcUxLC

Bạn đang đọc bài viết Bình Minh: “Kết thúc phim “Sám Hối” tôi không dám nhận phim nào nữa”. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Chương trình "Huyền thoại tuổi thanh xuân"
Huyền thoại tuổi thanh xuân là một chương trình sống động để chúng ta hiểu hơn về lòng yêu nước và tinh thần kiên cường, dũng cảm chiến đấu chống ngoại xâm của người phụ nữ Việt Nam
Bài thơ: Phố giao mùa
Phố giao mùa bâng khuâng lối cũ//Lá sấu rụng đầy vướng chân đi///Cố dịu dàng qua thời con gái///Em nào có được gì?
Bài thơ: Tự...
Ta mạnh mẽ không phải ta không khóc///Thực chỉ là nước mắt ngược vào trong///Bởi ta biết giữa biển đời mênh mông///Sông núi rộng - hành trình ta tự bước
Khai mạc Hội Sách Hải Phòng năm 2024
Năm 2024, là năm thứ ba thành phố Hải Phòng tổ chức các hoạt động hưởng ứng Ngày sách và Văn hóa đọc Việt Nam, đồng thời cũng là năm thứ 10 hưởng ứng các hoạt động về Ngày Sách trên địa bàn thành phố.
Bài thơ: Ếch
Con ếch ngồi ở đáy giếng///Vì sao nó kêu rất to,///và huyênh hoang quá đỗi?///Giương đôi mắt lồi, nó đang chứng tỏ điều chi?

Tin mới

Chương trình "Huyền thoại tuổi thanh xuân"
Huyền thoại tuổi thanh xuân là một chương trình sống động để chúng ta hiểu hơn về lòng yêu nước và tinh thần kiên cường, dũng cảm chiến đấu chống ngoại xâm của người phụ nữ Việt Nam
Chăm lo đời sống công nhân vệ sinh môi trường
Góp phần không nhỏ vào việc làm cho môi trường thành phố xanh, sạch, đẹp, nhưng hiện nay đời sống của hầu hết công nhân vệ sinh gặp không ít khó khăn và rủi ro, như môi trường làm việc độc hại, dễ xảy ra tai nạn lao động, thu nhập thấp,...