Thứ sáu, 19/04/2024 23:25 (GMT+7)

Bộ ảnh mới khẳng định nữ quyền của Hoa hậu Tiểu Vy

Thu Hiền -  Thứ hai, 11/05/2020 20:31 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Khác với hình ảnh một cô Hoa hậu tóc dài dịu dàng, đẹp như nữ thần, lần này Tiểu Vy đầy cá tính và quyến rũ với tóc ngắn trong bộ ảnh mới trước khi kết thúc nhiệm kỳ.

Sau khi đảm nhận nhân vật nữ chính trong MV mới của Erik, Hoa hậu Tiểu Vy đã nhận được rất nhiều lời khen có cánh từ ekip lẫn khán giả những ngày vừa qua. Mặc dù lần đầu thử sức với vai trò mới nhưng cô nàng vẫn để lại dấu ấn bởi vẻ đẹp “không góc chết” cùng khả năng nhập vai đầy xuất thần của mình.

Mới đây, nàng hậu lại tiếp tục “ghi điểm” trong mắt khán giả khi bất ngờ tung ra bộ ảnh mới khẳng định được sự trưởng thành trong phong cách của mình.

Không khó để nhận ra nàng Hoa hậu xứ Quảng với gương mặt thần thái nổi bật cùng với mái tóc pixie phá cách. Xuất hiện trong tạo hình mới đầy mê hoặc người xem bởi phong cách riêng biệt, Tiểu Vy thể hiện được sự mềm mại nhưng vẫn toát lên nguồn năng lượng tự do, phóng khoáng. Qua đó, ngọn lửa nữ quyền còn bùng lên trong từng khung hình với mái tóc ngắn vốn dĩ là đặc trưng của cánh đàn ông lại được kết hợp với những “bộ cánh” gợi cảm. Cô đã phá bỏ mọi rào cản để truyền tải thông điệp “giải phóng phụ nữ” khỏi những gò bó và định kiến xã hội.

Những chiếc đầm ôm sát, cắt xén tinh tế trên trang phục của nhà thiết kế Chung Thanh Phong đã giúp Tiểu Vy khoe trọn vẹn thân hình cân đối. Những đường cong nóng bỏng trên cơ thể, đôi vai trần hết sức gợi cảm cùng với thiết kế xẻ cao tinh tế đã làm nổi bật lên đôi chân dài quyến rũ của cô nàng. Bên cạnh đó, tông trang điểm cũng đã tôn lên các đường nét hoàn hảo trên gương mặt của nàng Hoa hậu.

Không thể phủ nhận được rằng Tiểu Vy là mỹ nhân có gương mặt tỉ lệ vàng đẹp nhất giới Hoa hậu Việt Nam.

Là một cô gái có sắc vóc nổi bật, khuôn mặt khả ái cùng với sự chân thành, hiền lành Tiểu Vy đã xuất sắc đoạt ngôi vị cao nhất Hoa hậu Việt Nam 2018 khi vừa tốt nghiệp cấp ba. Sau hơn một năm “đội vương miện" với nhiều hoạt động thiện nguyện và tham gia rất nhiều sự kiện thì dấu ấn lớn nhất của cô là khi lọt Top 30 Miss World và Top 5 Hoa hậu Nhân ái Thế giới. Tiểu Vy cũng đã xuất sắc “ẵm" luôn giải Best Face of The year trong sự kiện Elle Beauty Awards 2020. Nhan sắc rực rỡ của thiếu nữ tuổi 19 cùng với những đường nét thanh tú trên gương mặt xinh đẹp một lần nữa khẳng định rằng cô xứng đáng với danh hiệu này. 

Không chỉ có sắc mà còn có hương, người đẹp trong thời gian đương nhiệm đã thực hiện không ít những việc làm thiện nguyện đóng góp cho xã hội. Đặc biệt là thời điểm đại dịch Covid vừa đi qua, Tiểu Vy đã đồng hành cùng các đơn vị để trao tặng lương thực, khẩu trang và các trang thiết bị y tế đến cho người dân cũng như đội ngũ y bác sĩ tại bệnh viện dã chiến.

 Với sự trưởng thành và dần khẳng định được bản thân mình trong cộng đồng nhan sắc, Hoa hậu Tiểu Vy vẫn luôn chiếm trọn tình cảm và sự ưu ái từ những người hâm mộ. Năm nay, cô chính thức trở thành đại sứ cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2020 và sẽ trao lại vương miện cho tân Hoa hậu, kết thúc 2 năm nhiệm kỳ đầy rực rỡ của mình.

Hoa hậu Việt Nam là cuộc thi nhan sắc cấp quốc gia uy tín, lâu đời dành cho các thiếu nữ là công dân Việt Nam. Cuộc thi đã chính thức khởi động với thời gian dự kiến sẽ diễn ra từ giữa năm 2020 qua các vòng sơ khảo, chung khảo cũng như chung kết toàn quốc. Bên cạnh các đêm thi chính thức thì năm nay vẫn sẽ duy trì các phần thi phụ khác như Người đẹp Biển, Người đẹp Thời trang, Người đẹp Thể thao, Người đẹp tài năng và quan trọng nhất là Người đẹp Nhân ái. Cuộc thi hứa hẹn sẽ được tổ chức với quy mô hoành tráng cùng nhiều hoạt động hấp dẫn để tìm ra gương mặt sáng giá nhất tiếp nối ngôi vị Hoa hậu của Tiếu Vy trong tương lai.

Thông tin Ekip:

Photographer: Hoàng Phúc

Stylist: Louis Đặng

Makeup: Dương Hữu Nghĩa

Hair: Hương Đào

Trang Phục: RIN BY CHUNG THANH PHONG

Location: Le Jardin Secret Saigon Hotel

Bạn đang đọc bài viết Bộ ảnh mới khẳng định nữ quyền của Hoa hậu Tiểu Vy. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Chương trình "Huyền thoại tuổi thanh xuân"
Huyền thoại tuổi thanh xuân là một chương trình sống động để chúng ta hiểu hơn về lòng yêu nước và tinh thần kiên cường, dũng cảm chiến đấu chống ngoại xâm của người phụ nữ Việt Nam
Bài thơ: Phố giao mùa
Phố giao mùa bâng khuâng lối cũ//Lá sấu rụng đầy vướng chân đi///Cố dịu dàng qua thời con gái///Em nào có được gì?
Bài thơ: Tự...
Ta mạnh mẽ không phải ta không khóc///Thực chỉ là nước mắt ngược vào trong///Bởi ta biết giữa biển đời mênh mông///Sông núi rộng - hành trình ta tự bước
Khai mạc Hội Sách Hải Phòng năm 2024
Năm 2024, là năm thứ ba thành phố Hải Phòng tổ chức các hoạt động hưởng ứng Ngày sách và Văn hóa đọc Việt Nam, đồng thời cũng là năm thứ 10 hưởng ứng các hoạt động về Ngày Sách trên địa bàn thành phố.
Bài thơ: Ếch
Con ếch ngồi ở đáy giếng///Vì sao nó kêu rất to,///và huyênh hoang quá đỗi?///Giương đôi mắt lồi, nó đang chứng tỏ điều chi?

Tin mới

Chương trình "Huyền thoại tuổi thanh xuân"
Huyền thoại tuổi thanh xuân là một chương trình sống động để chúng ta hiểu hơn về lòng yêu nước và tinh thần kiên cường, dũng cảm chiến đấu chống ngoại xâm của người phụ nữ Việt Nam
Chăm lo đời sống công nhân vệ sinh môi trường
Góp phần không nhỏ vào việc làm cho môi trường thành phố xanh, sạch, đẹp, nhưng hiện nay đời sống của hầu hết công nhân vệ sinh gặp không ít khó khăn và rủi ro, như môi trường làm việc độc hại, dễ xảy ra tai nạn lao động, thu nhập thấp,...