Thứ sáu, 29/03/2024 15:28 (GMT+7)

Ca sĩ Cẩm Ly: “Tôi từng muốn giải nghệ vì bệnh nặng”!

Thu Hiền -  Thứ năm, 18/02/2021 14:13 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Đến với Bài Hát Đầu Tiên tập 23, Cẩm Ly đã nhiều lần rơi nước mắt vì những tình cảm chân thành và đầy xúc động từ người hâm mộ.

Xuất hiện tại Bài Hát Đầu Tiên tập 23 vừa qua, ca sĩ Cẩm Ly đã có những chia sẻ cực kỳ thú vị và nhiều tiết mục âm nhạc đặc sắc gửi đến khán giả. Trong đó, khoảnh khắc Cẩm Ly rơi nước mắt, nghẹn lời khi chia sẻ về những tháng ngày đen tối trong sự nghiệp âm nhạc khiến không ít khán giả xúc động.

Cẩm Ly cho biết mình từng muốn dừng ca hát vì bệnh về cổ họng- thanh quản trở nặng và không có dấu hiệu thuyên giảm. “Ly nghĩ chắc có lẽ mình nên dừng lại, giải nghệ. Vì bệnh không thấy bớt mà ngày càng trở nặng”- nữ ca sĩ trải lòng. Tuy nhiên,  Cẩm Ly chia sẻ nhờ may mắn nên về sau giọng trở nên tốt dần lên và cô bắt đầu thu âm trở lại. Bên cạnh đó, “Chị Tư” bộc bạch rằng chính sự yêu thương, tình cảm nồng nàn của khán giả đã là động lực để giọng ca Phố Hoa cố gắng luyện tập, lấy lại giọng và thu âm nhiều ca khúc hay gửi đến khán giả.

Cẩm Ly chia sẻ rằng mình đã nhiều năm không tổ chức chuỗi Liveshow Tự Tình Quê Hương vì giọng hát không cho phép nên“khán giả cứ hối CD, bảo không có liveshow thì thôi CD cũng được”, thế nên nữ ca sĩ đã thu âm để đáp lại tình cảm yêu thương từ khán giả.

Cũng trong chương trình, chia sẻ từ một fan hâm mộ đã khiến cả 2 MC Anh Tuấn- Hương Giang và khán giả không khỏi xúc động: “Là fan nên Tư làm gì thì cũng sẽ yêu. Chỉ mong Tư có nhiều sức khỏe vì Tư hay bệnh và Tư hãy yêu bản thân mình hơn. Tư khỏe thôi là vui rồi” – điều này đã khiến Cẩm Ly không kìm được nước mắt, khóc nghẹn trước tình cảm chân thành từ fan.

Giọng ca Em sẽ là người ra đi trải lòng: “Ly cảm thấy ấm áp khi mình hát mình thấy được những nụ cười và cả giọt nước mắt của khán giả. Điều đó làm cho Ly tự tin thêm”. Đáp lại tình cảm ấy, Cẩm Ly đã gửi đến khán giả một sáng tác mới của ông xã Minh Vy- ca khúc Con Nhớ Quê. Đây cũng là lần đầu tiên Cẩm Ly giới thiệu và biểu diễn ca khúc này tại sân khấu Bài Hát Đầu Tiên.

Bên cạnh đó, chương trình còn có nhiều khoảnh khắc vô cùng thú vị từ những chia sẻ đầy ý nghĩa và xúc động với NSND Kim Cương cho đến những kỷ niệm vui buồn trong nghề cùng NSND Hồng Vân và ca sĩ Minh Tuyết. Thêm vào đó, Cẩm Ly cũng gửi đến khán giả những phần biểu diễn tái hiện loạt hit trong suốt sự nghiệp ca hát của mình.

Chương trình Bài Hát Đầu Tiên phát sóng 20h30 Thứ Hai hàng tuần trên kênh VTV3.

Bạn đang đọc bài viết Ca sĩ Cẩm Ly: “Tôi từng muốn giải nghệ vì bệnh nặng”!. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Bài thơ: Giấc mơ Hồng
Đêm qua, em có giấc mơ hồng///Được gặp anh ở cuối trời Tây///Vẫn dõi theo từng hơi thở, từng bước đi///Gửi đến bao tình thương và nỗi nhớ
Bài thơ: Chút tương tư
Thả câu thơ đêm muộn màng///Ngọn đèn bên phố trôi ngang bềnh bồng //Đêm gầy uống cạn dòng sông//Buồn ơi! Xuân hết mà đông chưa tàn.
Bài thơ: Khúc giao mùa tháng Ba
Mộc miên thắp lửa đỏ trời///Lúa chiêm trong nắng xanh ngời chân mây///Giấc mơ lả cánh cò bay///Cố hương ơi! Những mê say cuối chiều.
Bài thơ: Khúc giao mùa
Mùa như gọi nỗi niềm về gõ cửa///Bất chợt thương, bất chợt nhớ một thời///Khi hoa Xuân dịu sắc trắng chơi vơi///Quyện hương bưởi, hương chanh bay lặng lẽ.
Bài thơ: Gái quê...
Không còn chân lấm tay bùn///Gái quê giờ cũng "ai phôn" cả rồi///Tự phong "Hoa hậu", "Hoa khôi"///Quần đen, nón lá... em tôi chẳng cần

Tin mới

Bài thơ: Giấc mơ Hồng
Đêm qua, em có giấc mơ hồng///Được gặp anh ở cuối trời Tây///Vẫn dõi theo từng hơi thở, từng bước đi///Gửi đến bao tình thương và nỗi nhớ
Bài thơ: Chút tương tư
Thả câu thơ đêm muộn màng///Ngọn đèn bên phố trôi ngang bềnh bồng //Đêm gầy uống cạn dòng sông//Buồn ơi! Xuân hết mà đông chưa tàn.