Thứ bảy, 20/04/2024 14:00 (GMT+7)

Ca sĩ Chu Bin chinh phục “Đấu Trường Ngôi Sao”

Thu Hiền -  Thứ năm, 15/10/2020 13:52 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Bên cạnh hai nữ ca sĩ xinh đẹp Kiwi Ngô Mai Trang và Lưu Hiền Trinh, ca sĩ Chu Bin cũng sẽ có màn “chào sân” ấn tượng khi được đội trưởng Nguyên Vũ tài trợ siêu xe tiền tỷ mang lên sân khấu.

Xuất hiện trong buổi tập luyện trước ngày ghi hình tập 2 của Đấu Trường Ngôi Sao, Chu Bin với trang phục thể thao năng động đang ôn lại vũ đạo. Anh cho biết từ rất lâu mới có cơ hội gặp lại khán giả của Đài THVL qua một gameshow trẻ trung như Đấu Trường Ngôi Sao.

Nhận được lời mời của anh Nguyên Vũ, tôi rất bất ngờ. Khi ấy, tôi đang biểu diễn ở Hà Nội, anh Nguyên Vũ gọi điện mời tôi tham gia và giới thiệu đây là chương trình có fomat rất hay. Sau mỗi tiết mục trình diễn, các giám khảo sẽ nhận xét và trao tim cho màn trình diễn yêu thích nhất. Dù chỉ có 6 ngày chuẩn bị và tập luyện nhưng tôi đồng ý tham gia và cố gắng mang đến một tiết mục ấn tượng cho khán giả. Chu Bin cho biết ca sĩ Nguyên Vũ đã đóng góp ý kiến ở khâu chọn bài hát và đưa ý tưởng Chu Bin xuất hiện với một chiếc siêu xe trên sân khấu. Anh gửi lời cám ơn đến người anh thân thiết đã đóng góp ý tưởng cho tiết mục, giúp anh tăng thêm tự tin, hứng khởi cho đêm thi đầu tiên.

Trong tập Gala tuần trước, đội trưởng Nguyên Vũ thú nhận anh áp lực khi phải cạnh tranh với Giang Hồng Ngọc, Quang Hà bởi hai đồng nghiệp đều sở hữu những “giọng hát khủng” trong đội hình. Tuy nhiên, khi mang một chiếc Lamborghini lên sân khấu bên cạnh dàn dancer đã tạo điểm nhấn ấn tượng và nhận được hiệu ứng tích cực của khán giả, vì thế, Nguyên Vũ đưa ra ý tưởng tiếp tục mang chiếc siêu xe Ferrari (giá trị hiện tại gần 10 tỷ đồng) lên sân khấu trong tiết mục của ca sĩ Chu Bin để mở màn trong đêm thi này. Có thể nói ở Đấu Trường Ngôi Sao, mỗi lần xuất hiện, Nguyên Vũ luôn luôn mang đến bất ngờ với cách dàn dựng tiết mục cũng như trang phục độc đáo của chính anh, hay các thành viên trong đội.

Với đêm thi chủ đề Đêm huyền diệu, Chu Bin trình diễn ca khúc Giả vờ yêu anh được không với sự thay đổi ngoạn mục từ phong cách, âm nhạc, vũ đạo đặc biệt là đoạn nhảy breakdance do chính anh biên đạo. Chàng ca sĩ quê Thái Bình nỗ lực tập nhảy 2 giờ mỗi ngày, lẫn rèn luyện thanh nhạc với mong muốn mang đến phần trình diễn hoàn hảo nhất gửi đến khán giả. Chu Bin sẽ mang đến phong cách hoàn toàn mới với một hình thể trẻ trung, năng động, đây cũng hình ảnh mà anh luôn nỗ lực đổi mới suốt thời gian qua.

Chu Bin sinh năm 1985. Trước khi trở thành ca sĩ, anh từng là vận động viên đoạt huy chương bạc giải Taekwondo toàn quốc và là huấn luyện viên võ thuật. Nhờ sở hữu giọng hát hay, anh được bạn bè động viên tham gia lĩnh vực nghệ thuật. Chu Bin từng trải qua thời gian khó khăn, đi diễn với cát-xê chỉ 20.000 đồng/đêm tại các hội chợ ở miền Bắc. Năm 2005, Chu Bin bắt đầu Nam tiến. Năm 2007, anh thi Vietnam Idol và lọt vào top 30. Năm 2008, anh đoạt giải Album Vàng. Từ đây nam ca sĩ được nhiều người biết đến và đắt show hơn. Chu Bin phát hành nhiều album như: Hãy tin anh lần nữa, Em của ngày hôm nay, Anh đã sai, Người dưng, Anh chỉ cần bên em, Hãy xem là giấc mơ...

Mười năm ca hát, những ca khúc của Chu Bin hầu hết là ballad buồn với những chuyện tình dang dở, hợp tâm trạng của nhiều bạn trẻ đang đau khổ vì thất tình. Sau một thời gian có trong tay một lượng khán giả yêu ballad, cuối năm 2019 nam ca sĩ bất ngờ “nổi loạn” với dance và tạo được dấu ấn trong lòng công chúng với Giả vờ thương anh được không. Lý giải về nguyên nhân chuyển hướng với dòng nhạc dance Chu Bin thật thà cho biết hơn 10 năm theo đuổi con đường ca hát, anh nhận ra cần phải thay đổi để thích nghi với xu hướng mới. Hơn nữa, việc đóng khung mình trong một thể loại nhạc duy nhất đôi khi sẽ gây nhàm chán không chỉ cho bản thân mà còn cho khán giả của mình nữa.

Thời gian tới, anh cũng ấp ủ ra mắt khán giả nhiều ca khúc nhạc dance, dòng nhạc anh đang muốn cố gắng thể hiện bản thân, kèm vũ đạo ấn tượng.  Chu Bin thú nhận anh đang cố gắng từng ngày bởi trị trường âm nhạc hiện nay có quá nhiều ca sĩ trẻ đẹp, trẻ trung, đa dạng các dòng nhạc: “Tôi là lứa ca sĩ cũ nên phải cố gắng hết sức trong chính khả năng của mình. Tôi tin cơ hội của mình vẫn còn rất nhiều”, Chu Bin nói.

Bạn đang đọc bài viết Ca sĩ Chu Bin chinh phục “Đấu Trường Ngôi Sao”. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Bài thơ: Nhớ Tháng Tư
Tháng Tư về mang theo nhiều kỷ niệm ////Đường Vườn Chuối (1) năm nào hai đứa cùng đi ///Có hàng me xanh cùng gió thầm thì///Loang loáng nước cơn mưa chiều đầu hạ
Chương trình "Huyền thoại tuổi thanh xuân"
Huyền thoại tuổi thanh xuân là một chương trình sống động để chúng ta hiểu hơn về lòng yêu nước và tinh thần kiên cường, dũng cảm chiến đấu chống ngoại xâm của người phụ nữ Việt Nam

Tin mới

WHO phát hiện virus cúm H5N1 trong sữa bò
Tổ chức Y tế thế giới (WHO) ngày 19/4 thông báo đã phát hiện virus cúm gia cầm H5N1 trong sữa tươi nguyên liệu từ động vật bị nhiễm bệnh, tuy nhiên chưa rõ virus này có thể tồn tại trong sữa bao lâu.
Bài thơ: Nhớ Tháng Tư
Tháng Tư về mang theo nhiều kỷ niệm ////Đường Vườn Chuối (1) năm nào hai đứa cùng đi ///Có hàng me xanh cùng gió thầm thì///Loang loáng nước cơn mưa chiều đầu hạ