Thứ năm, 25/04/2024 23:20 (GMT+7)

Ca sĩ Mai Phương Thảo trở thành Đại sứ Nhân ái tỉnh Đồng Nai 2020

Gia Anh -  Thứ hai, 26/10/2020 10:48 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Trong Chương trình “Gala tôn vinh Gương mặt Đại sứ Nhân ái lần 2 – 2020”, Ca sĩ Mai Phương Thảo đã chính thức được bình chọn là một trong những Đại sứ nhân ái Việt Nam năm 2020.

Được xem là một trong những ca sĩ “triệu view” hiện nay, Mai Phương Thảo ghi dấu ấn qua hàng loạt Album Tám Năm Một Tình Yêu, Mình Ơi, Người Tình Không Đến, Album Lời Nhớ Lời Thương, Album Tân cổ Tìm Em Nơi Đâu, Không Bao Giờ Quên Anh… Bằng giọng hát ngọt ngào và say đắm lòng người, Mai Phương Thảo từng bước chinh phục khán giả qua các dòng nhạc Bolero, Tân cổ, Vọng cổ, nhạc trữ tình…

Bên cạnh tài năng của một ca sĩ trẻ xinh đẹp, Mai Phương Thảo còn là gương mặt thường xuyên kết nối, tham gia nhiều hoạt động cộng đồng như "Thắp sáng ước mơ tuổi trẻ Việt Nam" và hàng loạt các chuyến đi thiện nguyện trên khắp mọi miền tổ quốc.

Chia sẻ khi được đảm nhận trọng trách vinh dự này, Mai Phương Thảo cho biết: “Khi nhận được giải thưởng này, Thảo càng cảm thấy mình không chỉ hành động mà phải dấn thân và mong ước phát triển thêm sự nghiệp ca hát của mình để có nhiều khả năng tài chính hơn trong việc giúp đỡ cộng đồng, những người có hoàn cảnh khó khăn, những bà mẹ, người già neo đơn, những người khuyết tật, trẻ em mồ cồi… Bên cạnh đó Thảo cũng muốn truyền đạt nguồn cảm hứng đến các nhà hảo tâm, những tấm lòng vàng cũng như các mạnh thường quân cùng nhau chung tay vì một xã hội tốt đẹp hơn.

Thảo mong cho mình có được nhiều sức khỏe, để không chỉ cống hiếu, theo đuổi đam mê nghệ thuật, con đường ca hát mà còn hoàn thành trọng trách là đại diện hình ảnh cho các hoạt động thiện nguyện. Qua đây, Thảo cảm ơn BTC và cộng đồng đã bình chọn để Thảo vinh dự là Hoa hậu Nhân ái, Đại sứ thiện nguyện tỉnh Đồng Nai nhiệm kỳ 2020-2021 này. Thảo sẽ cố gắng nhiều hơn nữa để niềm tin của mọi người được đáp đền”.

Bạn đang đọc bài viết Ca sĩ Mai Phương Thảo trở thành Đại sứ Nhân ái tỉnh Đồng Nai 2020. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Bài thơ: Say
Khi say anh chợt nhớ em///Như bỏ viết lâu năm thèm hương báo mới////Khi cánh én nhớ Xuân về làm tổ///Chấp chới ánh đèn thèm nắng phút bình minh.
Bài thơ: Hẹn tương phùng
Ta hẹn người kiếp sau mình gặp lại///Ngay từ thời hai đứa còn ngây thơ///Khi chúng mình chưa vướng sợi duyên tơ///Dành cho nhau trọn mối tình mơ mộng

Tin mới

Bài thơ: Say
Khi say anh chợt nhớ em///Như bỏ viết lâu năm thèm hương báo mới////Khi cánh én nhớ Xuân về làm tổ///Chấp chới ánh đèn thèm nắng phút bình minh.
“Thời” của căn hộ khách sạn nội đô
Những chính sách “cởi trói” cùng sự dịch chuyển của thị trường đang tạo đà cho phân khúc căn hộ khách sạn nội đô có nhiều dấu hiệu khởi sắc, trở thành “điểm dừng chân lý tưởng” cho các nhà đầu tư.
Thỏa thuận cho vòng đời của nhựa
Vòng thứ tư của Ủy ban đàm phán liên chính phủ (INC-4) nhằm xây dựng một công cụ ràng buộc pháp lý quốc tế đầu tiên về ô nhiễm nhựa, bao gồm cả ô nhiễm trong môi trường biển, đang bước vào những cuộc họp chi tiết tại Ottawa, Canada.