Thứ sáu, 29/03/2024 08:56 (GMT+7)

Ca sĩ Phương Thanh: Lúc nổi tiếng nhất là lúc cô đơn nhất!

Thu Hiền -  Thứ ba, 15/09/2020 07:59 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Vị khách mời đặc biệt tiếp theo của “Bài hát đầu tiên” cũng là một giọng ca gạo cội của Vbiz: Nữ ca sĩ Phương Thanh.

Sau tập 1 của chương trình “Bài Hát Đầu Tiên”, với lối dẫn dắt đầy sắc màu của hai MC Hương Giang và Anh Tuấn cùng vị khách mời đã từng làm đốn tim khán giả 8x,9x – anh Bo Đan Trường, đã mang đến những hiệu ứng tích cực từ sự ủng hộ nhiệt tình của đông đảo khán giả ở nhiều lứa tuổi khác nhau.

Vừa mở đầu chương trình, Phương Thanh đã dùng những bài hát để chia sẻ về con người thật của mình khiến người nghe không kìm được cảm xúc: “Tới bây giờ đời sống, tình cảm, con cái… tất cả mọi người để ý là không có gì rõ ràng. Mọi người lúc nào cũng nghĩ Phương Thanh mạnh mẽ kiểu Trống Vắng, thật sự thì Phương Thanh đóng vai đó hơi bị tốt. Một Thời Đã Xa mới đúng là Phương Thanh: Yếu đuối, không tranh giành được trong tình cảm và chấp nhận thua thiệt bằng cách là tuỳ duyên. Tức là khi nào là của mình là của mình, còn có phải ngồi chờ vẫn chờ. Đó là sự yếu đuối”.

Vừa rưng rưng, Phương Thanh vừa trải lòng mình: “Bài hát của Phương Thanh nổi tiếng tới đâu, Phương Thanh cô đơn tới đó. Khi nào Phương Thanh hot nhất là những lúc Phương Thanh cô đơn nhất, còn lúc Phương Thanh không ai thấy đâu là lúc Phương Thanh hạnh phúc nhất”.

Để giảm bớt sự căng thẳng, Hương Giang kể câu chuyện của cô và bật mí “lần đầu mẹ em biết em có khả năng ca hát là nhờ em hát bài Trống Vắng”. Cũng như Hương Giang, nghệ sĩ khách mời của chương trình – Lynk Lee chia sẻ đã rất mê Phương Thanh và hát những ca khúc của Phương Thanh trên sân khấu từ khi cô mới chỉ 12 tuổi.

Vừa chia sẻ “là nghệ sĩ thì không bị phụ thuộc quá nhiều vào lời khen chê. Khen quá cũng chết, chê quá cũng không ảnh hưởng, đặt ở giữa trọng tâm và mình phải cân bằng. Bởi vì con người mình cần phải sống trong sự mạnh mẽ và cũng đôi lúc mình yếu đuối, cho nên chính người ca sĩ đầu tiên phải cân bằng mình trước”, Phương Thanh đã ngay lập tức không kìm được nước mắt trước sự nhiệt tình ủng hộ của khán giả: “Phương Thanh đã từng rất huy hoàng, đã từng im lìm, cũng đã từng ngủ luôn…người ta thường gọi là thất bại. Nhưng đối với Phương Thanh đó là sự nghỉ ngơi để lượng lại sức mình có còn hát được bao lâu nếu hát kiểu này”. 

Tại chương trình, Lynk Lee và Hương Giang cũng lần đầu lên tiếng về tin đồn rạn nứt. Hương Giang thẳng thắn hỏi Lynk Lee có phải “gần đây có bức xúc gì không?”, Lynk Lee cũng rất thẳng thắn trả lời ngay: “Thực ra không phải bức xúc vì Giang đâu. Dạo này các bạn hay nói Lynk Lee bắt chước làm bản sao của Hương Giang nên mặc những bộ đồ gần giống như thế. Nếu chỉ nói giống thì không sao nhưng cái cách nói làm cho Linh cảm thấy bị tức.” Để chứng minh giữa mình và Hương Giang không có rạn nứt, Lynk Lee cầm tay Hương Giang tuyên bố: “Giữa chúng tôi không có vấn đề gì. Đừng có nói như vậy để chia cách chúng tôi . 

Bạn đang đọc bài viết Ca sĩ Phương Thanh: Lúc nổi tiếng nhất là lúc cô đơn nhất!. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Bài thơ: Hoa xương rồng
Đau chẳng khóc, nhoẻn cười trong sắc lạnh.///Thấu lòng người giữa danh lợi phù hoa///Những cứ tưởng trưởng thành chung bối cảnh ///Trân trọng hơn khi gặp giữa ta bà.
Bài thơ: Khi xa nhau
Khi xa càng nhớ nhau hơn///Ai chăm em lúc dỗi hờn… không anh///Buồn như vết thương chưa lành///Cô đơn đau nhói tim mình vì em.

Tin mới

Michelin Guide vinh danh khu nghỉ dưỡng Regent Phu Quoc
Michelin Guide vừa giới thiệu danh sách 11 khách sạn giữa thiên nhiên ấn tượng nhất châu Á. Khu nghỉ dưỡng Regent Phu Quoc thuộc khu phức hợp nghỉ dưỡng – giải trí Phu Quoc Marina vinh dự là đại diện Việt Nam duy nhất góp mặt trong danh sách này.
Ông Nguyễn Văn Minh làm Tổng Biên tập Báo Công Thương
Ngày 28/3, Bộ Công Thương tổ chức hội nghị công bố quyết định của Ban cán sự Đảng, Bộ trưởng Bộ Công Thương về việc bổ nhiệm ông Nguyễn Văn Minh - Phó Tổng Biên tập phụ trách giữ chức vụ Tổng Biên tập Báo Công Thương.