Thứ sáu, 19/04/2024 12:05 (GMT+7)

Cát Phượng và Kiều Minh Tuấn là GK xuyên suốt Gương Mặt Điện ảnh

Thu Hiền -  Thứ sáu, 10/04/2020 08:31 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Gương Mặt Điện Ảnh là cuộc thi tìm kiếm tài năng trong lĩnh vực điện ảnh, do Đài Truyền hình TP Hồ Chí Minh và Công ty Truyền thông Khang phối hợp sản xuất.

Trải qua ba mùa giải với những cái tên quen thuộc bước ra từ chương trình như Mai Tài Phến, Song Ngư, Quang Sơn, Quỳnh Hồ, Huỳnh Thanh Trực, Kim Nhã… Gương Mặt Điện Ảnh đã chứng tỏ là một sân chơi chuyên nghiệp và uy tín dành cho bộ môn “nghệ thuật thứ bảy” này.

Quay lại với mùa giải thứ 4 năm 2020, Gương Mặt Điện Ảnh xuất hiện những nhân tố mới đầy triển vọng. Họ sẽ mang đến những phần thi cập nhật xu hướng mới của điện ảnh đương đại, đến gần hơn với thị hiếu của khán giả. Thông qua việc tìm kiếm và tôi luyện những diễn viên trẻ, chương trình hy vọng sẽ bổ sung thêm nhiều gương mặt tài năng phục vụ cho thị trường điện ảnh Việt Nam.

Cặp đôi Diễn viên- Nhà sản xuất Cát Phượng và Kiều Minh Tuấn sẽ là giám khảo chính xuyên suốt chương trình. Bên cạnh đó chương trình còn có sự xuất hiện của các giám khảo khách mời là những diễn viên có chuyên môn cao như diễn viên Phi Ngọc Ánh, diễn viên Quách Ngọc Ngoan… Họ không chỉ là người đánh giá các bài thi, mà với vai trò là những nghệ sĩ đi trước, họ còn chia sẻ nhiều kinh nghiệm quý báu của mình và truyền lửa cho các diễn viên trẻ.

12 gương mặt xinh đẹp và tài năng đã sẵn sàng bước vào hành trình chinh phục ngôi vị cao nhất. Đây là những thí sinh trải qua vòng sơ tuyển gắt gao, thể hiện khả năng diễn xuất tốt để có thể chinh phục được Ban Giám khảo. Họ không chỉ có sắc vóc tươi trẻ mà còn có phong cách đậm chất điện ảnh, có thể biến hóa trong nhiều dạng vai khác nhau.

Chàng hotboy đến từ Ninh Thuận Trần Ngọc Vàng gương mặt thư sinh nhưng lại có những diễn xuất nội tâm sâu sắc. Trần Ngọc Vàng đã từng tham gia các phim như Chồng người ta, 7 ngày 8 chuyện, Pond’s… Bên cạnh đó, thí sinh này còn có năng khiếu ca hát và thể thao.

Đến từ Quảng Trị, diễn viên Sao Mai đã tích lũy cho mình khá nhiều kinh nghiệm diễn xuất, từng tham gia một số phim như: Nàng dâu lạ, Phi vụ tình ái, Phượng khấu... Ngoài ra, Sao Mai còn có năng khiếu ca hát và dẫn chương trình.

Sở hữu chiều cao "khủng" cùng với ngoại hình khỏe khoắn, chàng trai Phạm Xuân Hùng đến từ Quảng Ngãi hiện đang là diễn viên - người mẫu tự do. Phạm Xuân Hùng từng đoạt Giải Bạc Siêu Mẫu Việt Nam 2018, tham gia phim Hoán đổi thanh xuân, một số MV…

Nguyễn Thùy Thủy Tiên là thí sinh đến từ Ninh Bình, có năng khiếu là đàn và hát. Thủy Tiên đã từng tham gia các cuộc thi như Miss Sunplay 2016 và tham gia một số phim ngắn và sitcom như Chuyện gì xảy ra, Con gái yêu, Những ngon nến lung linh…

Lâm Thanh Nhã đến từ Tiền Giang là chàng trai luôn mang "nụ cười tỏa nắng" trên gương mặt. Thanh Nhã đã khá quen thuộc với công chúng qua một số phim như 30 chưa phải là Tết, Sắc đẹp dối trá... và nhiều TVC quảng cáo.

Từng tốt nghiệp Trường Sân khấu Điện ảnh, thí sinh Đặng Phương Trâm đến từ TP.HCM cũng đã có không ít kinh nghiệm khi tham gia các phim truyền hình, sitcom và viral, TVC… Không những thế, Phương Trâm còn có khả năng ca hát.

Thí sinh nhỏ tuổi nhất trong mùa giải này là Hồ Phạm Nhật Minh sinh năm 2000 đến từ Bến Tre.  Nhật Minh có khả năng ca hát, thể thao, từng tham gia một số phim sitcom và TVC… Nhật Minh chắc hẳn là một gam màu khác biệt cho chương trình năm nay.

Thí sinh Lâm Kỳ Nguyên đến từ Đắk Lắk đã góp mặt trong nhiều MV ca nhạc và phim ngắn. Kỳ Nguyên đã từng tham gia cuộc thi Siêu Mẫu Việt Nam năm 2015. Bên cạnh đó, Kỳ Nguyên còn có sở trường nhảy múa, trình diễn…

Với vóc dáng cao và gương mặt thanh tú, Dương Dương Tiển đến từ Long An đã có những vai diễn ấn tượng trong nhiều phim ngắn. Ngoài ra, Dương Tiển còn tham gia Vietnam's Next Top Model 2016, Người Ấy Là Ai - Season 1…

Cô nàng Lê Phúc Nhi đến từ Bến Tre không chỉ có gương mặt khả ái mà còn sở hữu kinh nghiệm dày dặn với nhiều phim từng tham gia như Mẹ hổ dạy con dâu, Ngày hoàn lương, Những khúc sông dậy sóng, Mở khoá con tim, Trái tim của sói...

Trần Hữu Thiện là thí sinh đến từ Nha Trang với gương mặt hiền lành, ngoại hình cân đối, làn da chắc khỏe…  Với tuổi đời và kinh nghiệm trong diễn xuất, anh có thể được xem là “anh cả” trong mùa giải năm nay. Ngoài ra, anh còn có năng khiếu ca hát.

Đến từ Đăk Nông, Lê Công Hà sở hữu chiều cao ấn tượng và nét đẹp nam tính. Anh từng tham gia Nam Vương Mister Việt Nam 2019 và đạt danh hiệu Top 30 toàn quốc, Top 16 người body đẹp nhất. Anh còn có năng khiếu ca hát, nhảy, võ…

Với dàn thí sinh đầy cá tính và tiềm năng như thế, chắc hẳn mỗi thí sinh sẽ là một nhân tố bí ẩn có thể làm nên bất ngờ và tỏa sáng. Qua những thử thách thú vị ở từng vòng thi, Gương Mặt Điện Ảnh 2020 hy vọng sẽ mang đến nhiều trải nghiệm quý giá cho các diễn viên trẻ, giúp họ hoàn thiện kỹ năng diễn xuất. Đây cũng là cơ hội để các diễn viên trẻ chủ động quảng bá hình ảnh của mình với giới làm phim và khán giả.

Gương Mặt Điện Ảnh 2020 được phát sóng vào lúc 20:45 thứ Bảy hằng tuần trên kênh HTV9. Tập đầu tiên của chương trình có chủ đề “Vai diễn thử nghiệm” sẽ chính thức lên sóng vào ngày 11/4/2019. Chương trình do Đài Truyền hình TP.HCM phối hợp cùng Công ty Truyền thông Khang thực hiện.

Trailer công bố phát sóng

https://youtu.be/IxhDRTSZR0o

Bạn đang đọc bài viết Cát Phượng và Kiều Minh Tuấn là GK xuyên suốt Gương Mặt Điện ảnh. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Bài thơ: Ếch
Con ếch ngồi ở đáy giếng///Vì sao nó kêu rất to,///và huyênh hoang quá đỗi?///Giương đôi mắt lồi, nó đang chứng tỏ điều chi?
Ninh Bình: Khai hội Hoa Lư 2024
Tối 17/4, tại Khu Di tích Quốc gia Đặc biệt Cố đô Hoa Lư (tỉnh Ninh Bình) đã long trọng tổ chức kỷ niệm 1.100 năm ngày sinh Đinh Tiên Hoàng Đế và khai mạc Lễ hội Hoa Lư năm 2024.

Tin mới

Bài thơ: Ếch
Con ếch ngồi ở đáy giếng///Vì sao nó kêu rất to,///và huyênh hoang quá đỗi?///Giương đôi mắt lồi, nó đang chứng tỏ điều chi?