Thứ tư, 24/04/2024 04:21 (GMT+7)

Cầu kính 5D Mộc Châu vừa khánh thành đã khiến du khách thất vọng

MTĐT -  Thứ hai, 29/04/2019 09:23 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Giá vé cao, phải chờ đợi lâu, độ cao thấp là lý do cầu kính đầu tiên ở Việt Nam không đáng sợ như tưởng tượng trước đó đối với du khách dịp nghỉ lễ. Đó là cảm nhận của du khách khi tới cây cầu kính 5D

Sáng 28/4, hàng chục nghìn người đổ về khu du lịch thác Dải Yếm để được trải nghiệm cầu kính đầu tiên ở Việt Nam. Cây cầu cao dài 80 m, rộng 2 m, vừa được khánh thành ngày 25/4 nhưng thay vì thái độ hào hứng, thích thú khi tới nơi này thì khách du lịch lại lắc đầu ngao ngán và thất vọng.

 Được biết ngày 25/4 Công ty TNHH Xây dựng và Thương mại Queen Việt cùng Công ty Cổ phần du lịch Pha Luông đã long trọng tổ chức Lễ khai trương  Khu du lịch sinh thái Thác Dải Yếm và khánh thành cây cầu kính tình yêu 5D trên cao nguyên Mộc Châu, (tỉnh Sơn La). Cây cầu kính có diện tích 2mx80m, sử dụng công nghệ kính 5D hiện đại nhất của thế giới và hệ thống mắt cảm ứng 3.2 với 30 hiệu ứng đặc biệt, kết từ 10 cụm trái tim là biểu tượng gắn kết tình yêu nam nữ. Hạng mục này do Công ty cổ phần du lịch Pha Luông là đơn vị đầu tư chính, phối hợp với các đơn vị thi công của Việt Nam và dự kiến sẽ là điểm nhấn độc đáo trong dịp nghỉ lễ 30/4.

Hàng trăm ô tô nối đuôi nhau tới địa điểm du lịch gây ra tình trạng tắc nghẽn. ( ảnh Zing.vn)

 Sáng ngày 28/4 hàng trăm ôtô nối đuôi nhau gây ra cảnh tắc nghẽn tại lối vào khu vực này. Đến 11h trưa, đoạn đường này ùn tắc dài nhiều cây số. Bên trong, dòng người đi lại nườm nượp. Để vào khu du lịch, mỗi du khách phải bỏ ra 50.000 đồng và thêm 100.000 đồng nếu muốn đi qua cầu kính đầu tiên của Việt Nam

Cây cầu kính 5D Mộc Châu khiến du khách thất vọng ( Ảnh Internet).

 Nhiều khách du lịch chen chúc để đi qua cầu kính. BQL phải bố trí một nhân viên ở đầu cầu để phân luồng nhưng do lượng khách quá đông nên không có nhiều tác dụng. Trên cầu kính có 3 khu vực trải nghiệm 5D với hiệu ứng kính vỡ và thảm hoa. Tuy nhiên, hiệu ứng kính vỡ không thật. Khi một người giẫm vào chỗ này, kính lại vỡ điểm khác.

Hai bên thành cầu có 2 đường rãnh rộng khoảng 15 cm, đủ nhét lọt bàn chân người lớn, khá nguy hiểm. Với độ cao chỉ 22 m, cây cầu khó có thể tạo nên sự sợ hãi như các cầu kính khác trên thế giới.

Chị Bùi Thị Phượng - khách du lịch (Hoà Bình), cho biết: “Bản thân cảm thấy khó chịu vì phải chờ đợi đến 30 phút. Cầu kính cũng không cao nên không sợ mấy. Khu vực thác Dải Yếm chưa được hoàn thiện lắm nên trông hơi đơn sơ. Nếu được trồng thêm nhiều hoa tươi, không gian nơi đây sẽ đẹp hơn".

Tại đường dẫn lên cầu kính, ban quản lý bố trí những cây hoa anh đào giả để tạo cảnh quan. Nhiều du khách thất vọng vì hình ảnh không thực sự ăn khớp với không gian cầu. Do quá đông xe, lực lượng bảo vệ không thể kiểm soát hết. "Vé vào được nhận nhưng khi ra không ai quản lý", một du khách chia sẻ.

Bùi Phương

Bạn đang đọc bài viết Cầu kính 5D Mộc Châu vừa khánh thành đã khiến du khách thất vọng. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới