Thứ bảy, 20/04/2024 01:24 (GMT+7)

Chiếc lá cuốn bay tập 8: Mối tình chú - cháu vừa chớm nở đã vội tàn

MTĐT -  Thứ tư, 10/07/2019 12:12 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Sau một tuần chờ đợi, tập 8 của bộ phim Chiếc lá cuốn bay cũng lên sóng với những tình tiết mới về chuyện tình chú - cháu giữa Nira và Chatchawee.

Tưởng chừng như sau khi Chat ly thân, cặp đôi này sẽ có tiến triển tốt đẹp nhưng chính Nira lại quyết định cho cả hai dừng lại ở đây trước khi mọi chuyện đi xa hơn.

Sau khi cố tình cho Chat và Nira gặp lại, Chom mời mọi người dùng bữa để bàn bạc về dự án mời Nira làm đại diện cho họ. Tuy nhiên, đó chỉ là một cái cớ khi mục đích chính của buổi gặp này là để ủng hộ em gái RangRong, dằn mặt em rể và lợi dụng thời cơ ve vãn Nira.

Không chịu nổi không khí của bữa tiệc, Chat xin phép ra về sớm và chị Yot cũng muốn đưa Nira về sớm nhưng vẫn bị Chom níu lại chụp ảnh và quay video kỉ niệm. Đương nhiên, ông ta vẫn lợi dụng để sờ mó Nira và nhận được cái lườm khinh bỉ từ cô.

Thật ra Chat không về trước, anh đợi Nira ra về và đuổi theo xe của cô. Không liên lạc được với người thương khiến Chat tức giận, liều lĩnh chặn đầu xe, yêu cầu chị Yot cho mình nói chuyện riêng với Nira để giải quyết mọi thứ vì hiện tại anh cũng rất khốn khổ.

Khi chỉ có hai người, Chat không ngần ngại thổ lộ toàn bộ tình cảm của mình với Nira và mong muốn được che chở, bảo vệ cô đồng thời sẽ cắt đứt mối quan hệ cũ.

Trước sự chân thành của chú, Nira chủ động ôm Chat khiến anh bất ngờ. Tưởng chừng như đã được chấp nhận nhưng Nira lại lạnh lùng rời khỏi cái ôm, nói lời từ chối và rời đi.

Chat vội vàng chạy theo, ôm chặt Nira níu kéo nhưng cô lại càng thêm đau khổ khi cái ôm đó khiến Nira nhớ lại khoảng thời gian được sống trong vòng tay yêu thương của chú rể lúc trước.

Sau khi giải quyết chuyện tình cảm, Nira quay trở lại làm việc và sự kiện đầu tiên lại đụng độ với cô diễn viên yêu sách Manow, dấu hiệu cho hàng loạt rắc rối sắp kéo đến trên con đường làm nghề của Nira.

Sự kiện kết thúc, cả hai cùng tham gia vào cuộc phỏng vấn ngắn trước truyền thông về vụ việc "người thay thế" xôn xao dư luận cách đây không lâu. Tưởng chừng như tẩy trắng được danh hiệu "nữ hoàng bỏ bom", Manow tức tối khi gà mới Nira dám mạnh miệng vạch mặt cô trước phóng viên.

Sau khi Manow tức tối bỏ đi, Nira tiếp tục bị giữ lại gặng hỏi về scandal "tiểu tam" nhưng với thần thái mạnh mẽ và cứng rắn, cô đáp lại thẳng thừng và gây sốt cộng đồng mạng với cá tính độc đáo của mình.

Sự nghiệp bắt đầu đi lên khi chị Yot báo cho Nira lịch trình tháng này, cả team không khỏi vui mừng trước sự tiến triển ngoài mong đợi của người mới dấn thân vào làng giải trí không lâu như Nira.

Có thương có ghét, hashtag #teamNira lan rộng cũng kéo theo các anti fan với nhiều lời lẽ khó nghe, dè bỉu về năng lực làm nghề của Nira khiến cô giận dữ, nhưng cũng là động lực để Nira theo học các bộ môn khác để phát triển bản thân đa chiều hơn.

Song song đó, sau thời gian bình tĩnh vì bị Nira từ chối, Chat vẫn tiếp tục ly thân nhưng có vẻ hơi xiêu lòng khi Rong tìm đến tận căn hộ riêng dùng nhiều lời lẽ năn nỉ, vuốt ve anh về nhà.

Rong đã thành công khi kìm chế bản thân, đóng vai người vợ hiền lành nên Chat quyết định trở về nhà với cô. Song, chuyện vợ chồng vẫn chẳng êm đẹp khi anh lại nhìn thấy chiếc xe của thám tử tư trước nhà mình. Dấy lên nghi ngờ mình vẫn còn bị theo dõi khiến cuộc hội tụ vô cùng gượng gạo.

Nira thấy ảnh vợ chồng Chat - Rong hạnh phúc thì có phần kích động, vội vàng rời khỏi lớp học thì vô tình va phải Manow khiến cả hai ngã nhào. Dù đã tỏ ý xin lỗi chân thành nhưng Manow vẫn dùng nhiều lời khiếm nhã gây sự khiến hai bên phải động tay động chân.

Lấy cớ hại Nira, Manow không đến quay cho dự án của bác Tu (người đứng đầu và có máu mặt trong giới giải trí) khiến bác Tu vô cùng tức giận. Sợ gây ảnh hưởng đến chị Yot, Nira kéo theo Tong đến xin gặp bác Tu để xin lỗi. Tại đây, bác Tu đang lớn tiếng quát Nira thì chị Yot đến quát tháo đem nhiều nghi vấn về mối quan hệ "cơm không lành - canh không ngọt" giữa hai người này.

Tập 8 kết thúc với màn đụng độ giữa bác Tu và chị Yot, hứa hẹn kéo thêm nhiều drama trong ngành đồng thời preview tập tiếp theo của Chiếc lá cuốn bay cũng hé lộ nhiều tình tiết hấp dẫn khi ông Chom liên tục tiếp cận con trai chuyển giới với ý đồ xấu, Chat - Nira lại gặp gỡ và quan hệ vợ chồng của Chat tiếp tục đổ vỡ.

Đón xem những tập tiếp theo của Chiếc lá cuốn bay trên OneHD tại Thái Lan vào tối thứ hai, thứ ba hằng tuần và bản vietsub sẽ được đăng tải vào tối thứ ba, thứ tư tại Việt Nam.

Theo Thế giới trẻ

Bạn đang đọc bài viết Chiếc lá cuốn bay tập 8: Mối tình chú - cháu vừa chớm nở đã vội tàn. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Chương trình "Huyền thoại tuổi thanh xuân"
Huyền thoại tuổi thanh xuân là một chương trình sống động để chúng ta hiểu hơn về lòng yêu nước và tinh thần kiên cường, dũng cảm chiến đấu chống ngoại xâm của người phụ nữ Việt Nam
Bài thơ: Phố giao mùa
Phố giao mùa bâng khuâng lối cũ//Lá sấu rụng đầy vướng chân đi///Cố dịu dàng qua thời con gái///Em nào có được gì?
Bài thơ: Tự...
Ta mạnh mẽ không phải ta không khóc///Thực chỉ là nước mắt ngược vào trong///Bởi ta biết giữa biển đời mênh mông///Sông núi rộng - hành trình ta tự bước
Khai mạc Hội Sách Hải Phòng năm 2024
Năm 2024, là năm thứ ba thành phố Hải Phòng tổ chức các hoạt động hưởng ứng Ngày sách và Văn hóa đọc Việt Nam, đồng thời cũng là năm thứ 10 hưởng ứng các hoạt động về Ngày Sách trên địa bàn thành phố.
Bài thơ: Ếch
Con ếch ngồi ở đáy giếng///Vì sao nó kêu rất to,///và huyênh hoang quá đỗi?///Giương đôi mắt lồi, nó đang chứng tỏ điều chi?

Tin mới

Chương trình "Huyền thoại tuổi thanh xuân"
Huyền thoại tuổi thanh xuân là một chương trình sống động để chúng ta hiểu hơn về lòng yêu nước và tinh thần kiên cường, dũng cảm chiến đấu chống ngoại xâm của người phụ nữ Việt Nam
Chăm lo đời sống công nhân vệ sinh môi trường
Góp phần không nhỏ vào việc làm cho môi trường thành phố xanh, sạch, đẹp, nhưng hiện nay đời sống của hầu hết công nhân vệ sinh gặp không ít khó khăn và rủi ro, như môi trường làm việc độc hại, dễ xảy ra tai nạn lao động, thu nhập thấp,...