Thứ sáu, 19/04/2024 21:05 (GMT+7)

CLB Futsal Thái Sơn Nam đoạt Cúp Quốc gia 2020

THẾ HOÀN -  Thứ sáu, 27/11/2020 16:32 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Chiều 26/11/2020, Giải Futsal HDBank Cúp Quốc gia 2020 được tổ chức tại TP. Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk đã kết thúc với trận chung kết “siêu kinh điển”.

Chiều 26/11/2020, Giải Futsal HDBank Cúp Quốc gia 2020 được tổ chức tại TP. Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk đã kết thúc với trận chung kết “siêu kinh điển” giữa đương kim Vô địch Quốc gia 2020 Thái Sơn Nam và nhà Vô địch Cúp Quốc gia 2019 Sanvinest Sanatech Khánh Hòa.

Trận chung kết là cuộc rượt đuổi tỉ số ngoạn mục của 2 đội bóng Thái Sơn Nam và Sanvinest Sanatech Khánh Hòa, thực sự xứng đáng với tên gọi “trận chung kết trong mơ” của làng futsal Việt Nam.

Khán giả Đắk Lắk cổ động cho hai đội trong trận chung kết

Hai lần vươn lên dẫn điểm trước, nhưng SS.KH không thể bảo vệ được lợi thế dẫn điểm trước TSN. Những bàn thắng của Khổng Đình Hùng và Phan Khắc Chí phía SS.KH chỉ khiến các cầu thủ TSN thêm quyết tâm. Lần lượt Lý Đăng Hưng và Nguyễn Anh Duy ghi bàn, rút ngắn tỉ số còn 1-2 và 2-2 cho TSN.

Bất ngờ được đẩy lên cao trào ở cuối hiệp 1, khi Thịnh Phát tận dụng sai lầm của TM Hoàng Anh, nâng tỉ số lên 3-2 cho TSN. Nhưng khi hiệp 1 chỉ còn 10 giây, Văn Quý của TSN dùng tay cản pha dứt điểm của Trọng Luân trong vòng cấm phải nhận thẻ đỏ trực tiếp. Trọng Luân sút penalty 6 m thành công, gỡ hòa 3-3 cho SS.KH.

Màn ăn mừng bán thắng của đội Sanvinest Sanatech Khánh Hoà 

 Sau hiệp 2 không có thêm bàn thắng, 2 đội phải phân định thắng thua bằng sút luân lưu 6 m. 5 cầu thủ của TSN và 4 cầu thủ của SS.KH đều sút thành công, riêng cú sút của Trọng Luân bị TM Hồ Văn Ý cản phá. Chung cuộc, TSN giành chiến thắng 5-4 bằng thi đấu luân lưu 6 m.

Đây cũng là năm đầu tiên một giải đấu Futsal cấp quốc gia được tổ chức ở Đắk Lắk. Đội chủ nhà Hưng Gia Khang Đắk Lắk tuy là tân binh trong sân chơi Futsal chuyên nghiệp đẳng cấp cao nhưng cũng đã gây được ấn tượng mạnh với người hâm mộ với các trận đấu “ngang cơ” và chỉ để thua ở những giây cuối cùng, hay thậm chí chỉ thúc thủ sau loạt đá luân lưu.

Thủ môn Thái Sơn Nam nỗ lực cứu 1 bàn thua 

Với chiến thắng trong trận chung kết, CLB Thái Sơn Nam đoạt Cúp vô địch giải Futsal HDBank Cúp Quốc gia 2020 và nhận phần thưởng 200 triệu đồng, giành trọn cú đúp Vô địch Quốc gia và Cúp Quốc gia trong mùa futsal 2020.

Niềm vui nhận Cup Vô địch của Đội Thái Sơn Nam

Giải Nhì thuộc về CLB Sanvinest Sanatech Khánh Hòa với phần thưởng 100 triệu đồng. Giai Ba thuộc về đội Sahako với phần thưởng 50 triệu đồng. Giải Phong cách thuộc về đội Quảng Nam với phần thưởng 20 triệu đồng.

Cầu thủ xuất sắc nhất giải thuộc về cầu thủ Khổng Đình Hùng mang áo số 2 đội Sanvinets Sanatech Khánh Hòa, với phần thưởng 10 triệu đồng.

Thủ môn xuất sắc nhất nhất giải thuộc về thủ môn Hồ Văn Ý mang áo số 1 đội Thái Sơn Nam cùng phần thưởng 10 triệu đồng

4 Cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất giải gồm: Cầu thủ Lưu Đông Dương số 14 đội Cao Bằng; Phùng Trọng Luân số 17 đội Sanvinest Sanatech Khánh Hòa; Nguyễn Thịnh Phát số 20 đội Thái Sơn Nam và Từ Minh Quang số 12 đội Thái Sơn Bắc.

Bạn đang đọc bài viết CLB Futsal Thái Sơn Nam đoạt Cúp Quốc gia 2020. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Chương trình "Huyền thoại tuổi thanh xuân"
Huyền thoại tuổi thanh xuân là một chương trình sống động để chúng ta hiểu hơn về lòng yêu nước và tinh thần kiên cường, dũng cảm chiến đấu chống ngoại xâm của người phụ nữ Việt Nam
Bài thơ: Phố giao mùa
Phố giao mùa bâng khuâng lối cũ//Lá sấu rụng đầy vướng chân đi///Cố dịu dàng qua thời con gái///Em nào có được gì?
Bài thơ: Tự...
Ta mạnh mẽ không phải ta không khóc///Thực chỉ là nước mắt ngược vào trong///Bởi ta biết giữa biển đời mênh mông///Sông núi rộng - hành trình ta tự bước
Khai mạc Hội Sách Hải Phòng năm 2024
Năm 2024, là năm thứ ba thành phố Hải Phòng tổ chức các hoạt động hưởng ứng Ngày sách và Văn hóa đọc Việt Nam, đồng thời cũng là năm thứ 10 hưởng ứng các hoạt động về Ngày Sách trên địa bàn thành phố.
Bài thơ: Ếch
Con ếch ngồi ở đáy giếng///Vì sao nó kêu rất to,///và huyênh hoang quá đỗi?///Giương đôi mắt lồi, nó đang chứng tỏ điều chi?

Tin mới

Chương trình "Huyền thoại tuổi thanh xuân"
Huyền thoại tuổi thanh xuân là một chương trình sống động để chúng ta hiểu hơn về lòng yêu nước và tinh thần kiên cường, dũng cảm chiến đấu chống ngoại xâm của người phụ nữ Việt Nam
Chăm lo đời sống công nhân vệ sinh môi trường
Góp phần không nhỏ vào việc làm cho môi trường thành phố xanh, sạch, đẹp, nhưng hiện nay đời sống của hầu hết công nhân vệ sinh gặp không ít khó khăn và rủi ro, như môi trường làm việc độc hại, dễ xảy ra tai nạn lao động, thu nhập thấp,...