Thứ sáu, 29/03/2024 17:04 (GMT+7)

CTV WINGS 2019 “những phút giây bùng cháy”

Vũ Nhung -  Thứ năm, 17/01/2019 14:05 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Cuộc thi CTV WINGS 2019 đã chính thức khép lại và tìm ra chủ nhân của chiếc vương miện danh giá. Đêm chung kết đã để lại nhiều ấn tượng đẹp trong lòng khán giả.

Nhằm đưa sinh viên có một cái nhìn khách quan, rõ ràng và chân thực về nghề, trường Cao đẳng Truyền hình luôn tạo ra những sân chơi bổ ích mà chính các sinh viên sẽ là những người thực hiện, sẽ đóng vai trò là những người tổ chức sản xuất.

Toàn bộ Ekip thực hiện đều là các sinh viên trường Cao đẳng Truyền hình.

Với thông điệp “Chắp cánh ước mơ” tập thể lớp CBC12B đã kết hợp với Đoàn trường Cao đẳng Truyền hình tổ chức chương trình CTV WINGS 2019. Sau gần 1 tháng diễn ra chương trình cuộc thi đã thu hút được rất nhiều sự quan tâm của học sinh – sinh viên của nhà trường.
Trong đêm chung kết, các cặp thí sinh đã thể hiện hết mình qua các vòng thi như: Trình diễn trang phục áo dài, phần thi tài năng, trình diễn trang phục dạ hội. Qua các phần thi, các cặp thí sinh đã chứng tỏ được bản lĩnh và tài năng của mình.

Các thí sinh trong phần thi trình diễn trang phục dạ hội.

Kết quả chung cuộc Giải Quán quân đã thuộc về cặp đôi Đỗ Mạnh Hiếu – Trần Nữ Ngọc Hạnh (SBD 10), Á quân 1 thuộc về cặp đôi Hoàng Quốc Việt – Trần Thị Minh Thư (SBD 05), Á quân 2 thuộc về cặp đôi có SBD 04 đó là Nguyễn Hữu Thắng và Phạm Thị Minh Châu. Bên cạnh đó còn có rất nhiều giả thưởng khác dành cho các cặp đôi còn lại.

Giải Quán quân đã thuộc về cặp đôi Đỗ Mạnh Hiếu – Trần Nữ Ngọc Hạnh (SBD 10).
Á quân 1 thuộc về cặp đôi Hoàng Quốc Việt – Trần Thị Minh Thư (SBD 05).
Á quân 2 thuộc về cặp đôi có SBD 04 đó là Nguyễn Hữu Thắng và Phạm Thị Minh Châu.

Khép lại đêm chung kết thành công rực rỡ, CTV WINGS 2019 đã để lại những phút khó quên trong lòng khán giả.

Cùng điểm lại những hình ảnh ấn tượng trong đêm chung kết của CTV WINGS 2019:

Bên cạnh các tiết mục của các thí sinh, đêm điễn có nhiều tiết mục giao lưu đặc sắc khác.
Các tiết mục đã mang lại nhiều niềm vui, thu hút khán giả.
Các khách mời có mặt trong đêm Chung kết CTV WING 2019.
Bạn đang đọc bài viết CTV WINGS 2019 “những phút giây bùng cháy”. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Bài thơ: Giấc mơ Hồng
Đêm qua, em có giấc mơ hồng///Được gặp anh ở cuối trời Tây///Vẫn dõi theo từng hơi thở, từng bước đi///Gửi đến bao tình thương và nỗi nhớ
Bài thơ: Chút tương tư
Thả câu thơ đêm muộn màng///Ngọn đèn bên phố trôi ngang bềnh bồng //Đêm gầy uống cạn dòng sông//Buồn ơi! Xuân hết mà đông chưa tàn.
Bài thơ: Khúc giao mùa tháng Ba
Mộc miên thắp lửa đỏ trời///Lúa chiêm trong nắng xanh ngời chân mây///Giấc mơ lả cánh cò bay///Cố hương ơi! Những mê say cuối chiều.
Bài thơ: Khúc giao mùa
Mùa như gọi nỗi niềm về gõ cửa///Bất chợt thương, bất chợt nhớ một thời///Khi hoa Xuân dịu sắc trắng chơi vơi///Quyện hương bưởi, hương chanh bay lặng lẽ.
Bài thơ: Gái quê...
Không còn chân lấm tay bùn///Gái quê giờ cũng "ai phôn" cả rồi///Tự phong "Hoa hậu", "Hoa khôi"///Quần đen, nón lá... em tôi chẳng cần

Tin mới

Bài thơ: Giấc mơ Hồng
Đêm qua, em có giấc mơ hồng///Được gặp anh ở cuối trời Tây///Vẫn dõi theo từng hơi thở, từng bước đi///Gửi đến bao tình thương và nỗi nhớ
Bài thơ: Chút tương tư
Thả câu thơ đêm muộn màng///Ngọn đèn bên phố trôi ngang bềnh bồng //Đêm gầy uống cạn dòng sông//Buồn ơi! Xuân hết mà đông chưa tàn.