Thứ sáu, 29/03/2024 22:13 (GMT+7)

Cuộc sống của Nhã Phương và Hari Won thay đổi thế nào sau kết hôn?

Thu Trà -  Thứ sáu, 24/05/2019 14:02 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Là vợ của 2 danh hài giàu có và nổi tiếng, Nhã Phương và Hari Won được ví như “chuột sa chĩnh nếp”.

Trấn Thành và Trường Giang là hai cái tên nổi bật nhất trong giới showbiz hiện nay. Đa-zi-năng trong nhiều lĩnh vực từ hài kịch, diễn viên điện ảnh cho đến MC... tất cả đều in dấu chấn của 2 nhân vật đình đám này. Lẽ dĩ nhiên tiền catse cho mỗi lần xuất hiện của họ không hề ít. Là vợ của 2 danh hài giàu có và nổi tiếng, Nhã Phương và Hari Won được ví như “chuột sa chĩnh nếp”.

Để có được cái gật đầu của 1 trong 2 danh hài này xuất hiện trong chương trình, nhà sản xuất có thể yên tâm phần nào về casting chương trình. Dù là vị trí MC, hay giám khảo chương trình thì với nét duyên ngầm của mình, Trấn Thành và Trường Giang luôn là trung tâm của sự chú ý.

Với tần suất xuất hiện dày đặc trên các phương tiện thông tin đại chúng, cứ mở tivi lên là thấy 1 trong 2 danh hài này cầm trịch chương trình. Điều này cũng không khó hiểu khi họ sở hữu khối tài sản đáng mơ ước. Với danh tiếng của mình, nhà sản xuất phải bỏ ra một số tiền không hề nhỏ để được cái gật đầu của 2 cây hài đình đám hiện nay. Không thể phủ nhận, cuộc sống của Hari Won và Nhã Phương có ảnh hưởng ít nhiều khi làm vợ của 2 MC giàu có và nổi tiếng này.

Hari Won
Cô gái đến từ Hàn Quốc này được biết đến là bạn gái của rapper Tiến Đạt. Sau khi tham gia chương trình Cuộc đua kỳ thú cùng với Tiến Đạt, giọng ca Anh cứ đi đi mới được nhiều người để ý vì sự dễ thương và hồn nhiên của mình. Được sự ủng hộ của bạn trai, Hari Won dấn chân vào con đường showbiz nhưng chưa tạo được nhiều dấu ấn.

Hari Won được biết đến khi tham gia chương trình Cuộc đua kỳ thú cùng rapper nổi tiếng Đinh Tiến Đạt.

Cuộc tình 9 năm cùng với Tiến Đạt chấm dứt trong tiếc nuối của nhiều người hâm mộ cặp đôi này. Nhiều chỉ trích chĩa mũi về hướng Hari Won, cho rằng cô là người hám danh chạy theo ánh hào quang showbiz. Rồi nhanh chóng sau đó, cô quen biết Trấn Thành, để lộ những hình ảnh thân mật với nam MC đình đám đám này, khoảng thời gian sau tuyên bố đám cưới. Cô tiếp tục là trung tâm của sự chỉ trích, vì mối tình 9 năm kết thúc chưa được bao lâu. Mặc dù, đã tình cũ Tiến Đạt lên tiếng bênh vực, nhưng Hari Won vẫn không thể tránh những lời đồn thị phi.
Không thể phủ nhận sau khi cưới Trấn Thành, cuộc sống và sự nghiệp của Hari một bước thăng hoa.


Đầu tiên là ca hát, cô kịp ghi dấu ấn trong lĩnh vực cầm mic với bản hit Anh cứ đi đi, ca khúc này lập tức gây bão cộng đồng mạng khi mới vừa ra mắt. Thời điểm Anh cứ đi đi chính thức giới thiệu đến người hâm mộ cũng chính là khoảng thời gian nghi án hẹn hò Trấn Thành – Hari Won xuất hiện. Không thể phủ nhận, ngoài giai điệu ngọt ngào của bài hát, thì hiệu ứng tình cảm với nam diễn viên hài đình đám giúp bài hát của Hari Won nhanh chóng thành hit lớn trong thời gian dài.


Có được hit lớn trong sự nghiệp ca hát, Hari Won xây dựng hình mẫu đa-zi-năng ở nhiều lĩnh vực như điện ảnh, đặc biệt là MC truyền hình. Dù giọng nói còn lơ lớ, khó nghe, vấp phải nhiều ý kiến trái chiều khi đảm nhận vị trí MC nhưng cô vẫn luôn là cái tên hot, được nhiều nhà sản xuất “chọn mặt gửi vàng” để dẫn dắt chương trình.

Giọng nói lơ lớ, nhưng Hari Won vẫn được nhiều nhà sản xuất giao cho vị trí MC chương trình.


Không kém ông xã, Hari Won cũng được biết đến là nghệ sĩ kiếm tiền giỏi trong showbiz. Không thể phủ nhận sự cố gắng của Hari Won trong thời gian qua nhưng cũng khó chối cãi, nhờ danh tiếng của ông xã mà sự nghiệp của Hari Won khởi sắc hơn hẳn.
Có được người chồng nổi tiếng, giàu có cộng với sự nghiệp riêng “lên như diều gặp gió” không khó để Hari có được cuộc sống giàu sang, đầy đủ.
Ảnh 6, 7: Cô thường xuyên mặc hàng hiệu, đi ô tô đắt tiền.
Theo tiết lộ của nam danh hài Trường Giang, 2 vợ chồng cô vừa mới mua căn nhà ngay tại trung tâm quận 1 đắt đỏ.

Nhã Phương
3 năm yêu đương sóng gió, ngỡ tưởng rằng mối lương duyên giữa Nhã Phương và Trường Giang không thể đến được với nhau. Nhưng sau nhiều giông tố, cặp đôi này đã chính thức về chung 1 nhà vào cuối tháng 9 năm ngoái.

Khi được cái gật đầu của Nhã Phương, nam danh hài đất Quảng gặp không ít sự phản đối từ phía người hâm mộ, đặc biệt là những người yêu mến nữ chính Tuổi thanh xuân. Nhiều tin đồn tình ái bủa vây Trường Giang khi danh hài này đang yêu Nhã Phương, không ít người nghi ngờ anh không thể đem lại hạnh phúc cho Nhã Phương.
Cuối cùng, để chứng minh tình yêu, cả hai kết thúc bằng một đám cưới cổ tích, kết thúc những chuỗi ngày thị phi ồn ào.


Từ sau khi về chung một nhà với danh hài đất Quảng, Nhã Phương thể hiện mình là cô dâu hạnh phúc nhất trên đời. Có nhiều lời đồn, cả hai đã sinh con đầu lòng vào đầu năm nay nhưng vẫn chưa được cặp đôi lên tiếng xác nhận thông tin này.

Sau đám cưới, Nhã Phương cũng không còn ngại ngùng như trước, cô thoải mái chia sẻ về hạnh phúc gia đình “Có ai như chồng tôi không? Từ ngày hai đứa về chung một nhà thì mỗi bữa ăn đều do chính tay anh nấu. Riết làm tôi hư luôn và không còn muốn ăn bên ngoài nữa, vì thấy không đâu ngon bằng anh nấu. Bởi người ta nói đâu có sai. Phụ nữ nếu gặp được người đàn ông tốt thì cả đời chẳng cần phải trưởng thành nữa” – Nhã Phương hạnh phúc chia sẻ với báo giới về ông xã nổi tiếng.

Để chứng minh tình yêu với Nhã Phương, không ít lần Trường Giang chi mạnh số tiền khủng để đổi lấy nụ cười của người vợ xinh đẹp. Mới đây, anh tổ chức sinh nhật cho bà xã tại một nhà hàng lớn có sự góp mặt của nhiều nhân vật đình đám trong showbiz.


Nhã Phương xuất hiện như 1 nàng công chúa khi diện đầm trắng thanh thoát như thần tiên. Chiếc váy ôm sát cơ thể, chất liệu ánh kim bắt mắt đã đem tới cho diện mạo Nhã Phương những nét vô cùng gợi cảm và quyến rũ để chào đón tuổi 29 bên ông xã Trường Giang.

Theo như những bức ảnh mà Nhã Phương chia sẻ trên trang cá nhân, thì vợ chồng cô đang sống trong một căn biệt thự khá khang trang và đầy đủ tiện nghi.


Chỉ với một góc chụp nhưng cũng đủ thấy không gian sống vợ chồng Trường Giang - Nhã Phương có thiết kế rộng rãi, gọn gàng với tông trắng chủ đạo toát lên sự sang trọng, phía sau lưng cô được chọn làm nơi treo ảnh cưới.

Sau khi kết hôn và dính nghi vấn sinh con đầu lòng, Nhã Phương chưa có tham gia một dự án nào đáng chú ý. Cô chủ yếu tham gia sự kiện và hưởng thụ cuộc sống sau hôn nhân.

Bạn đang đọc bài viết Cuộc sống của Nhã Phương và Hari Won thay đổi thế nào sau kết hôn?. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Bài thơ: Giấc mơ Hồng
Đêm qua, em có giấc mơ hồng///Được gặp anh ở cuối trời Tây///Vẫn dõi theo từng hơi thở, từng bước đi///Gửi đến bao tình thương và nỗi nhớ
Bài thơ: Chút tương tư
Thả câu thơ đêm muộn màng///Ngọn đèn bên phố trôi ngang bềnh bồng //Đêm gầy uống cạn dòng sông//Buồn ơi! Xuân hết mà đông chưa tàn.
Bài thơ: Khúc giao mùa tháng Ba
Mộc miên thắp lửa đỏ trời///Lúa chiêm trong nắng xanh ngời chân mây///Giấc mơ lả cánh cò bay///Cố hương ơi! Những mê say cuối chiều.
Bài thơ: Khúc giao mùa
Mùa như gọi nỗi niềm về gõ cửa///Bất chợt thương, bất chợt nhớ một thời///Khi hoa Xuân dịu sắc trắng chơi vơi///Quyện hương bưởi, hương chanh bay lặng lẽ.
Bài thơ: Gái quê...
Không còn chân lấm tay bùn///Gái quê giờ cũng "ai phôn" cả rồi///Tự phong "Hoa hậu", "Hoa khôi"///Quần đen, nón lá... em tôi chẳng cần

Tin mới