Thứ sáu, 26/04/2024 05:12 (GMT+7)

Cuộc sống của Tăng Thanh Hà sau khi bước chân vào cánh cửa hào môn

Thu Trà -  Thứ hai, 27/05/2019 17:10 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Có thể nói, sau khi lấy chồng “giàu nức đổ vách”, cuộc sống của “ngọc nữ” một thời – Tăng Thanh Hà khiến nhiều người không khỏi ganh tỵ.

Cô dường như rút khỏi làng giải trí, tập trung cho công việc kinh doanh của gia đình chồng.

Tăng Thanh Hà được ví như nàng “Lọ Lem” ngoài đời thực. Dĩ nhiên để có được hạnh phúc và thành công như hiện tại, cô đã không ngừng nổ lực hết mình. Ở Tăng Thanh Hà hội tụ cả thanh và sắc, tài năng thượng thừa, nhan sắc thuộc dạng mỹ nhân hàng đầu của showbiz Việt. Thành công trong sự nghiệp, viên mãn trong hạnh phúc hôn nhân, “ngọc nữ” họ Tăng là thước đo để nhiều cô gái so sánh và phấn đấu.

Vào cuối năm 2012, Hà Tăng lên xe hoa cùng với doanh nhân Louis Nguyễn – một doanh nhân trẻ, thành đạt và có xuất thân từ gia đình “trâm anh thế phiệt” khiến nhiều người không khỏi xuýt xoa. Nàng “Lọ Lem” chân lấm bước chân vào gia đình quyền quý, trở thành phu nhân của gia đình kinh doanh giàu có bậc nhất đất Sài Thành.

Tăng Thanh Hà có tuổi thơ không mấy sung túc. Khi 10 tuổi, cô đã cùng gia đình sống nay đây mai đó, cảnh tạm bợ qua ngày vì gia đình làm ăn thua lỗ. Lớn hơn một chút, “ngọc nữ điện ảnh Việt” đã phụ mẹ bán cơm, giao hàng, vất vả cho cuộc sống mưu sinh.

Cơ duyên gặp gỡ và được đạo diễn Lưu Trọng Ninh mời đóng phim “Dốc tình” gây được tiếng vang đã thay đổi cuộc đời của cô gái đến từ Gò Công, Tiền Giang. Sau bước ngoặt quan trọng ấy, cô tham gia nhiều bộ phim đình đám như “Hương phù sa”, “Bỗng dưng muốn khóc”, “Đẹp từng centimet”... tất cả tạo nên thành công và danh xưng “ngọc nữ điện ảnh” cho Tăng Thanh Hà. Với nhan sắc trời cho, cộng với tài năng diễn xuất “miễn chê”, cái tên Tăng Thanh Hà được săn đón hơn bao giờ hết. Nhiều hợp đồng quảng cáo có giá trị, kịch bản phim đọc không kịp làm cho cuộc sống của Hà Tăng dư dả hơn nếu không muốn nói cô là đại gia của chính mình.

Những vai diễn để đời của Tăng Thanh Hà và tạo nên danh xưng “ngọc nữ điện ảnh” khó ai thay thế.

Đang ở thời điểm đỉnh cao của sự nghiệp, Tăng Thanh Hà “theo chồng bỏ cuộc chơi” khiến nhiều người bất ngờ. Năm 2012, đám cưới của “ngọc nữ điện ảnh Việt” cùng với địa gia Louis Nguyễn thu hút sự chú ý của giới truyền thông trong nước. Từ khi yêu nhau đến lúc cưới, cả hai đều giữ kín, không ồn ào phô trương, nên những hình ảnh về ngày trọng đại của Tăng Thanh Hà được thông tin rất nhỏ giọt, hạn chế.

Sau khi bước chân vào cánh cửa hào môn, Tăng Thanh Hà dần như biệt tích khỏi làng giải trí. Cô dường như không tham gia bất kỳ một dự án phim ảnh nào mà tập trung cho công việc kinh doanh và làm trọn bổn phận thiêng liêng của 1 người mẹ. Sau 7 năm kết hôn và có cuộc sống hôn nhân hạnh phúc, Hà Tăng hạ sinh 2 nhóc tỳ cho chồng đại gia. Vốn là một người kín tiếng trong chuyện đời tư, nên “ngọc nữ điện ảnh” một thời chưa bao giờ công bố cận mặt 2 nhóc tỳ, theo cô đó là cách để bảo vệ con khỏi những soi mói từ mọi người, và cũng là cách để con cô lớn lên như bao đứa trẻ bình thường khác.

Khán giả rất mong muốn nhìn thấy Tăng Thanh Hà xuất hiện trên màn ảnh sau nhiều năm ở ẩn. Dù có nhiều ngôi sao nổi lên, nhưng danh xưng “ngọc nữ điện ảnh” khó ai qua được cô. Có lẽ, đây cũng chỉ là ước muốn xa vời của khán giả mà thôi, khi hiện tại Tăng Thanh Hà đang bận rộn với công việc kinh doanh riêng của mình và dường như cô không còn mặn mà với ánh hào quang showbiz.

Ngoài thời gian bận rộn cho việc kinh doanh, Hà Tăng luôn dành thời gian để đi du lịch nhiều nơi và hưởng thụ cuộc sống hạnh phúc bên chồng con.

Nhan sắc gây thương nhớ của Hà Tăng qua bao năm vẫn không thay đổi, mặn mà và đằm thắm hơn.

Hạnh phúc mà “ngọc nữ” Tăng Thanh Hà có được ngày hôm nay phải trải qua một hành trình dài cố gắng. Nàng “Lọ lem” sẽ chẳng thể hóa thành công chúa khi không biết nỗ lực và phấn đấu. Nếu vô cớ nói đây là do may mắn cô có được thì thật bất công, bởi nếu không có sự hài hòa giữa tài năng và đức độ thì làm sao Tăng Thanh Hà trụ vững được trong cánh cửa hào môn?

Bạn đang đọc bài viết Cuộc sống của Tăng Thanh Hà sau khi bước chân vào cánh cửa hào môn. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Bài thơ: Say
Khi say anh chợt nhớ em///Như bỏ viết lâu năm thèm hương báo mới////Khi cánh én nhớ Xuân về làm tổ///Chấp chới ánh đèn thèm nắng phút bình minh.
Bài thơ: Hẹn tương phùng
Ta hẹn người kiếp sau mình gặp lại///Ngay từ thời hai đứa còn ngây thơ///Khi chúng mình chưa vướng sợi duyên tơ///Dành cho nhau trọn mối tình mơ mộng

Tin mới

Bài thơ: Say
Khi say anh chợt nhớ em///Như bỏ viết lâu năm thèm hương báo mới////Khi cánh én nhớ Xuân về làm tổ///Chấp chới ánh đèn thèm nắng phút bình minh.
“Thời” của căn hộ khách sạn nội đô
Những chính sách “cởi trói” cùng sự dịch chuyển của thị trường đang tạo đà cho phân khúc căn hộ khách sạn nội đô có nhiều dấu hiệu khởi sắc, trở thành “điểm dừng chân lý tưởng” cho các nhà đầu tư.
Thỏa thuận cho vòng đời của nhựa
Vòng thứ tư của Ủy ban đàm phán liên chính phủ (INC-4) nhằm xây dựng một công cụ ràng buộc pháp lý quốc tế đầu tiên về ô nhiễm nhựa, bao gồm cả ô nhiễm trong môi trường biển, đang bước vào những cuộc họp chi tiết tại Ottawa, Canada.