Thứ sáu, 19/04/2024 10:05 (GMT+7)

Đại sứ Áo dài nhí Phùng Hiểu Anh tinh nghịch, đáng yêu trong bộ ảnh

Như Huỳnh -  Thứ sáu, 20/12/2019 16:10 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Sau khi đăng quang Đại sứ Áo dài nhí thương hiệu Dorii, Phùng Hiểu Anh ngày càng chứng minh được bản lĩnh của mình.

Được biết, thời gian qua, Hiểu Anh dành nhiều thời gian cho học tập, đặc biệt là giai đoạn thi giữa kỳ nên gia đình và cô bé quyết định hạn chế tham gia các hoạt động nghệ thuật. Đồng thời, Hiểu Anh cũng dành nhiều thời gian để tập luyện hơn, nhằm hướng đến hình ảnh một mẫu nhí đa tài.

Mới đây, nhân dịp đón Giáng sinh và mừng năm mới, Hiểu Anh sắm vai cô công chúa tinh nghịch trong gam màu đỏ rực rỡ. Bộ ảnh cho thấy sự đa dạng trong hình ảnh của Hiểu Anh, không chỉ diễn tả xuất sắc trong trang phục áo dài, mà với những trang phục khác, bối cảnh khác, Hiểu Anh cũng không hề kém cạnh.

Cô giáo của Hiểu Anh cho biết: “Hiểu Anh là cô bé rất nghịch và bướng nhưng tiếp thu và học tập rất nhanh, đặc biệt đã diễn là vô cùng xuất sắc. Nếu được đầu tư và định hướng bài bản, Hiểu Anh sẽ trở thành một nhân tố bí ẩn của nghệ thuật”. 

Với bộ ảnh lần này, Hiểu Anh mong muốn gửi đến khán giả lời chúc Giáng sinh và năm mới đầy ấm áp, may mắn, đặc biệt là có thêm nguồn năm lượng tích cực nhất cho những ngày cuối năm đầy bận rộn.

Dưới đây là những hình ảnh thật đáng yêu trong bộ sưu tập:

Bạn đang đọc bài viết Đại sứ Áo dài nhí Phùng Hiểu Anh tinh nghịch, đáng yêu trong bộ ảnh. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Bài thơ: Ếch
Con ếch ngồi ở đáy giếng///Vì sao nó kêu rất to,///và huyênh hoang quá đỗi?///Giương đôi mắt lồi, nó đang chứng tỏ điều chi?
Ninh Bình: Khai hội Hoa Lư 2024
Tối 17/4, tại Khu Di tích Quốc gia Đặc biệt Cố đô Hoa Lư (tỉnh Ninh Bình) đã long trọng tổ chức kỷ niệm 1.100 năm ngày sinh Đinh Tiên Hoàng Đế và khai mạc Lễ hội Hoa Lư năm 2024.

Tin mới

Bài thơ: Ếch
Con ếch ngồi ở đáy giếng///Vì sao nó kêu rất to,///và huyênh hoang quá đỗi?///Giương đôi mắt lồi, nó đang chứng tỏ điều chi?