Thứ sáu, 19/04/2024 14:13 (GMT+7)

Đại sứ trẻ em Vì Môi trường Việt Nam 2021 chính thức khởi động

Hiền Anh -  Thứ sáu, 19/02/2021 16:47 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Đại sứ Trẻ em Vì Môi trường Việt Nam 2021 - Một hoạt động giao lưu văn hóa vì môi trường đầu tiên dành cho trẻ em Việt Nam đã chính thức khởi động.

Nhằm tìm kiếm gương mặt đại diện cho trẻ em Việt Nam, giúp trẻ em có thêm ý thức trong việc gìn giữ và bảo vệ môi trường, cuộc thi "Đại sứ Trẻ em Vì Môi trường Việt Nam 2021" đã chính thức được khởi động.

“Đại sứ Trẻ em Vì Môi trường Việt Nam 2021” - Sân chơi dành cho thiếu nhi và thiếu niên Việt được tổ chức dưới sự hợp tác của Tạp Chí Môi trường và Đô thị Việt Nam và Công ty truyền thông Q Talent.

 Phùng Hiểu Anh, Thiên Thần Xanh Vì Môi Trường 2020

"Đại sứ Trẻ em Vì Môi trường 2021" quy tụ những ngôi sao, các nhà thiết kế hàng đầu Việt Nam. Chương trình với sự đầu tư hoành tráng và chuyên nghiệp, giàu ý nghĩa nhân văn, là sân chơi dành cho trẻ em thể hiện sự bản lĩnh và tự tin, nhiệt huyết khẳng định tầm quan trọng với công tác xã hội môi trường.

Các thí sinh nhí có thành tích học tập tốt và ý thức bảo vệ môi trường đều được tham dự, góp phần giúp Việt Nam ngày một xanh, sạch, đẹp.

 NTK Việt Hùng

Đối tượng dự thi là học sinh từ 6 đến 14 tuổi, hiện đang sinh sống và học tập tại Việt Nam. Thông minh, bản lĩnh, không chỉ học giỏi mà tất cả các thí sinh thể hiện tốt công tác cộng đồng sẽ làm nên chiến thắng.

 MC Kiều Ngân

Thể lệ đăng ký dự thi

*Đối tượng đăng ký dự thi: 6- 14 tuổi

*Gửi hình ảnh:

- Mỗi thí sinh gửi ít nhất 3 ảnh (1 ảnh toàn thân, 1ảnh chân dung, 1 ảnh tự chọn)

 *Hồ sơ giới thiệu bản thân: Họ và tên, quê quán, chiều cao và cân nặng, độ tuổi, sở thích, thành tích…

*Hồ sơ đăng kí Online bắt đầu từ ngày 18/02/2021.
Chung kết cuộc thi dự kiến diễn ra ngày 05/06/2021 tại Nhà hát Hoà Bình- TP.Hồ Chí Minh và dự kiến được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV- Đài Truyền hình Việt Nam.

Thể lệ: Các thí sinh đăng hình ảnh trên trang cá nhân và share lại trang fanpage chương trình - “Đại sứ trẻ em vì môi trường”, theo chủ đề ý thức bảo vệ môi trường trong mùa dịch (Chăm sóc cây tại nhà, dọn dẹp vệ sinh đón Tết, quyên góp yêu thương ngày Tết )

 NTK Nguyễn Minh Tuấn

*Cơ cấu cuộc thi:

BTC sẽ chọn ra 30 thí sinh ưu tú nhất. Thí sinh được tuyển chọn sẽ tham gia vào 5 tập truyền hình thực tế và được 3 vị huấn luyện viên (NTK Nguyễn Minh Tuấn, NTK Nguyễn Việt Hùng và NTK Jessica) lựa chọn vào đội. Lượt like và share sẽ được tính thành điểm thi.

6 thí sinh được nhiều bình chọn nhất sẽ được tuyển chọn thẳng vào vòng bán kết.

 NTK Jessica

Chương trình đêm chung kết sẽ có sự góp mặt dàn ngôi sao, nghệ sĩ hàng đầu Việt Nam dưới sự đồng hành của Đài Truyền hình và bảo trợ thông tin từ các phương tiện truyền thông khác.

Hãy đăng kí dự thi ngay hôm nay.

*Liên hệ BTC:

 -Hotline: 035 9755555 

 -Fanpage: Đại Sứ Trẻ Em Vì Môi Trường.

-Website: hoakhoimoitruongvietnam.vn

Bạn đang đọc bài viết Đại sứ trẻ em Vì Môi trường Việt Nam 2021 chính thức khởi động. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Khai mạc Hội Sách Hải Phòng năm 2024
Năm 2024, là năm thứ ba thành phố Hải Phòng tổ chức các hoạt động hưởng ứng Ngày sách và Văn hóa đọc Việt Nam, đồng thời cũng là năm thứ 10 hưởng ứng các hoạt động về Ngày Sách trên địa bàn thành phố.
Bài thơ: Ếch
Con ếch ngồi ở đáy giếng///Vì sao nó kêu rất to,///và huyênh hoang quá đỗi?///Giương đôi mắt lồi, nó đang chứng tỏ điều chi?
Ninh Bình: Khai hội Hoa Lư 2024
Tối 17/4, tại Khu Di tích Quốc gia Đặc biệt Cố đô Hoa Lư (tỉnh Ninh Bình) đã long trọng tổ chức kỷ niệm 1.100 năm ngày sinh Đinh Tiên Hoàng Đế và khai mạc Lễ hội Hoa Lư năm 2024.

Tin mới

Khai mạc Hội Sách Hải Phòng năm 2024
Năm 2024, là năm thứ ba thành phố Hải Phòng tổ chức các hoạt động hưởng ứng Ngày sách và Văn hóa đọc Việt Nam, đồng thời cũng là năm thứ 10 hưởng ứng các hoạt động về Ngày Sách trên địa bàn thành phố.
Bài thơ: Ếch
Con ếch ngồi ở đáy giếng///Vì sao nó kêu rất to,///và huyênh hoang quá đỗi?///Giương đôi mắt lồi, nó đang chứng tỏ điều chi?