Thứ năm, 25/04/2024 21:19 (GMT+7)

Đắk Lắk: Sẵn sàng cho đêm khai mạc Lễ hội Cà phê lần thứ 7 năm 2019

A LỰC -  Thứ bảy, 09/03/2019 14:13 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Để chuẩn bị chu đáo cho Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 7 năm 2019 diễn ra từ ngày 9/3 đến ngày 16/3/2019, tỉnh Đắk Lắk huy động mọi nguồn lực để chung tay làm nên một mùa lễ hội thành công.

Công ty Truyền thông sự kiện đã hoàn thiện phần sân khấu và kịch bản cho lễ khai mạc vào đêm nay (ngày 9/3). Với đầy đủ các màn kĩ xảo dàn dựng có liên quan đến nước, lửa và kĩ thuật chiếu 3D mapping kết hợp tương tác diễn viên thực để tạo nên những màn biểu diễn đẹp mắt. Do đó, công tác chuẩn bị rất cầu kỳ và kỹ lưỡng đáp ứng được sự chờ mong của khán giả.

Về công tác đảm bảo an ninh trật tự, ngành Công an tỉnh Đắk Lắk cũng yêu cầu mỗi cán bộ, chiến sỹ nêu cao tinh thần trách nhiệm và đóng góp công sức của mình trong công cuộc xây dựng hình ảnh, môi trường du lịch tỉnh Đắk Lắk thân thiện, an toàn, ấn tượng đối với du khách trong và ngoài nước.

Lễ hội hứa hẹn có nhiều hoạt động hấp dẫn.

Mọi sự cố mất an ninh, an toàn và các hành vi phản cảm khác, người dân và du khách có thể phản ánh đến đường dây nóng về ANTT và số điện thoại đường dây nóng sẽ được niêm yết trên website chính thức của lễ hội và các địa điểm diễn ra lễ hội.

Bên cạnh đó, để góp phần bảo đảm nguồn điện phục vụ Lễ hội, Công ty Điện lực Đắk Lắk đã chuẩn bị các điều kiện cần thiết, sẵn sàng cung cấp nguồn điện liên tục, ổn định. Ngành Điện cũng có kế hoạch bố trí đủ lực lượng, sẵn sàng xử lý sự cố 24/24 giờ và ứng trực máy phát điện lưu động dự phòng đến nơi cần thiế. Trong đó, đặc biệt quan tâm công tác ứng trực sự cố, phòng chống cháy nổ, chập điện và chuẩn bị nguồn điện dự phòng khi có sự cố xảy ra. Trong đêm khai mạc, ngành điện đang triển khai các phương án lắp thêm hệ thống đường dây, máy biến áp và máy phát điện dự phòng. Cụ thể, tại các điểm chính của Lễ hội như Quảng trường 10-3, Hội chợ - Triển lãm chuyên ngành cà phê, đơn vị sẽ tăng cường 2 trạm biến áp loại 1.000 kvA và ưu tiên bảo đảm dòng điện chất lượng cao phục vụ Lễ hội.

Đặc biệt, khai mạc Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 7 năm 2019 có sự tham gia của các ngôi sao ca nhạc hàng đầu Việt Nam như: Ca sĩ Mỹ Tâm, Tuấn Hưng, Kasim Hoàng Vũ, Top 5 Hoàn vũ Thế giới H’Hen Niê…Các nghệ sĩ Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk và Tây Nguyên thành danh như: Hồ Quang Hiếu, Hiền Hồ, Mai Trang, Y Chel Niê, Y Garia, Y Vol, Minh Chi…

Mọi công tác chuẩn bị cho Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 7 năm 2019 đã gần như hoàn tất. Qua sự kiện lần này, UBND tỉnh Đắk Lắk mong muốn người dân trong và ngoài nước có cái nhìn ấn tượng, thân thiện với người dân Đắk Lắk nói riêng và của cả khu vực Tây Nguyên nói chung. Góp phần xây dựng hình ảnh, môi trường du lịch trên địa bàn tỉnh ngày càng phát triển.

Bạn đang đọc bài viết Đắk Lắk: Sẵn sàng cho đêm khai mạc Lễ hội Cà phê lần thứ 7 năm 2019. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Bài thơ: Hẹn tương phùng
Ta hẹn người kiếp sau mình gặp lại///Ngay từ thời hai đứa còn ngây thơ///Khi chúng mình chưa vướng sợi duyên tơ///Dành cho nhau trọn mối tình mơ mộng

Tin mới

“Thời” của căn hộ khách sạn nội đô
Những chính sách “cởi trói” cùng sự dịch chuyển của thị trường đang tạo đà cho phân khúc căn hộ khách sạn nội đô có nhiều dấu hiệu khởi sắc, trở thành “điểm dừng chân lý tưởng” cho các nhà đầu tư.
Thỏa thuận cho vòng đời của nhựa
Vòng thứ tư của Ủy ban đàm phán liên chính phủ (INC-4) nhằm xây dựng một công cụ ràng buộc pháp lý quốc tế đầu tiên về ô nhiễm nhựa, bao gồm cả ô nhiễm trong môi trường biển, đang bước vào những cuộc họp chi tiết tại Ottawa, Canada.
Bài thơ: Hẹn tương phùng
Ta hẹn người kiếp sau mình gặp lại///Ngay từ thời hai đứa còn ngây thơ///Khi chúng mình chưa vướng sợi duyên tơ///Dành cho nhau trọn mối tình mơ mộng