Thứ sáu, 29/03/2024 16:08 (GMT+7)

Dàn sao “khủng” chúc mừng Sunny Đan Ngọc ra mắt MV cổ trang

Thu Hiền -  Thứ ba, 06/10/2020 08:33 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Tối ngày 5/10 sự kiện họp báo ra mắt MV Nỗi buồn đáy tim của nữ ca sĩ Sunny Đan Ngọc đã diễn ra tại khách sạn Sài Gòn Majestic- TP.HCM.

Dù trời mưa lớn nhưng nhiều nghệ sĩ như: Đàm Vĩnh Hưng, NSƯT Linh Nga, NSƯT Mỹ Duyên, Siêu Mẫu Hùng Phạm, Nhạc sĩ Phương Uyên, ca sĩ Thiều Bảo Trang, Ali Hoàng Dương, Quốc Đại... vẫn tề tựu đông đủ chúc mừng Sunny Đan Ngọc ra mắt MV đầu tay Nỗi buồn đáy tim, chính thức debut trong vai trò ca sĩ chuyên nghiệp. 

 Sau thời gian hoạt động nghệ thuật, thử sức mình ở nhiều lĩnh vực: đóng phim, làm mẫu ảnh, tham gia các chương trình truyền hình như Giọng Ải Giọng Ai, đây là sản phẩm debut đánh dấu bước chuyển mình quan trọng, chính thức theo đuổi con đường ca hát chuyên nghiệp của giọng ca trẻ. 

 Được chắp bút bởi “hit maker” Vương Anh Tú, ca khúc là bản ballad nhẹ nhàng, da diết nói về chuyện tình dang dở đầy day dứt, tiếc nuối. 

 Đáng chú ý, buổi họp báo còn có sự góp mặt của của nhiều tên tuổi lớn trong showbiz Việt như: Ông hoàng nhạc Việt Đàm Vĩnh Hưng, NSƯT Linh Nga, NSƯT Mỹ Duyên, Siêu Mẫu Hùng Phạm, Siêu mẫu Bảo Trúc, Nhạc sĩ Phương Uyên, Ca sĩ Thiều Bảo Trang, Ca sĩ Ali Hoàng Dương, Á hậu quý bà Thu Hương, Diễn viên Phan Như Thảo, Hoa Hậu Kiều Ngân, Diễn viên Trung Dũng, ca sĩ Quốc Đại, nhạc sĩ Vương Anh Tú, Đạo diễn Lê Minh, 2 MC Nam Cường - Thảo Nhi,… Đặc biệt, các nghệ sĩ đều xúng xính áo dài, veston đến dự họp báo để phù hợp với chủ đề MV cổ trang tại sự kiện. Ngoài ra con gái đại gia Minh Nhựa cùng chồng cũng xuất hiện tại buổi họp báo để chúc mừng cho người bạn thân thiết. Được biết, Sunny Đan Ngọc và Minh Anh từng có khoảng thời gian du học cùng nhau. 

Trong buổi họp báo, Đàm Vĩnh Hưng và Ali Hoàng Dương đã góp giọng trong hai tiết mục, chúc mừng cho sản phẩm ra mắt của tân binh Vpop. Ali Hoàng Dương còn hào hứng gửi lời chúc “MV 2 tỷ chắc chắn là thành công rồi đó!”. Đặc biệt, Đàm Vĩnh Hưng còn dành sự ủng hộ nhiệt tình cho giọng ca sinh năm 2000 và hứa hẹn sẽ sát cánh bên Sunny Đan Ngọc nếu có những dự án tiếp theo.

Chia sẻ về quá trình thực hiện MV, Sunny Đan Ngọc cho biết do không được đào tạo bài bản về diễn xuất nên cũng gặp khá nhiều khó khăn trong việc nắm bắt nội tâm nhân  vật. Nhưng may mắn được những tên tuổi gạo cội như NSƯT Thành Lộc, NSƯT Mỹ Duyên  và ê kíp dìu dắt, giúp đỡ nên nữ ca sĩ đã có thể hoàn thành tốt vai diễn của mình. 

Đạo diễn Lê Minh chia sẻ cũng khá áp lực khi làm tác phẩm cổ trang và đặc biệt là khi nội dung MV phóng tác theo Truyện Kiều. Tuy nhiên được sự hỗ trợ nhiệt tình của dàn diễn viên và đội ngũ sản xuất, MV đã thành công mang đến cho khán giả những góc nhìn mới mẻ hơn về tác phẩm kinh điển của đại thi hào Nguyễn Du. Bên cạnh đó, nhạc sĩ Vương Anh Tú cũng rất kỳ vọng vào ca khúc lần này, với sự cố gắng và năng lực của giọng ca trẻ, anh tin chắc rằng Sunny Đan Ngọc sẽ đem lại làn gió mới cho âm nhạc của mình.

MV Nỗi buồn đáy tim được lấy cảm hứng từ tác phẩm kinh điển Truyện Kiều của đại thi hào Nguyễn Du. Tuy nhiên, câu chuyện được khai thác dưới cái nhìn của nhân vật Thúy Vân. Những diễn biến trong MV kể về câu chuyện tình đầy gian truân giữa nhân vật chính là Thúy Vân và chàng Ngạn. MV khắc họa một Thúy Vân với trái tim trắc ẩn, dù bị coi là “cái bóng” của Thúy Kiều nhưng bên trong vẻ “mây thua nước tóc, tuyết nhường màu da” lại là sự hy sinh cao cả. Vì thương chị mà có thể chịu đựng tất cả mọi thứ, kể cả buông lơi tình yêu của chính mình. Đây là MV cổ trang được đầu tư chuyên nghiệp với đội ngũ sản xuất dày kinh nghiệm, do đạo diễn  Lê Minh cầm trịch cùng sự góp mặt của hai tên tuổi gạo cội: NSƯT Thành Lộc, NSƯT Mỹ Duyên và các diễn viên: Đoàn Minh Tài, Hùng Phạm…Đặc biệt, Sunny Đan Ngọc hóa thân thành cả hai nhân vật Thúy Vân và Thúy Kiều. Được đầu tư chỉn chu cả phần nghe lẫn phần nhìn, Nỗi buồn đáy tim chắc chắn sẽ là sản phẩm debut ghi dấu ấn đậm nét trong lòng khán giả.

Đón xem MV Nỗi buồn đáy tim trên kênh YouTube Sunny Đan Ngọc.

Link MV: https://www.youtube.com/watch?v=8Bofp9_RwNs

Bạn đang đọc bài viết Dàn sao “khủng” chúc mừng Sunny Đan Ngọc ra mắt MV cổ trang. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Bài thơ: Giấc mơ Hồng
Đêm qua, em có giấc mơ hồng///Được gặp anh ở cuối trời Tây///Vẫn dõi theo từng hơi thở, từng bước đi///Gửi đến bao tình thương và nỗi nhớ
Bài thơ: Chút tương tư
Thả câu thơ đêm muộn màng///Ngọn đèn bên phố trôi ngang bềnh bồng //Đêm gầy uống cạn dòng sông//Buồn ơi! Xuân hết mà đông chưa tàn.
Bài thơ: Khúc giao mùa tháng Ba
Mộc miên thắp lửa đỏ trời///Lúa chiêm trong nắng xanh ngời chân mây///Giấc mơ lả cánh cò bay///Cố hương ơi! Những mê say cuối chiều.
Bài thơ: Khúc giao mùa
Mùa như gọi nỗi niềm về gõ cửa///Bất chợt thương, bất chợt nhớ một thời///Khi hoa Xuân dịu sắc trắng chơi vơi///Quyện hương bưởi, hương chanh bay lặng lẽ.
Bài thơ: Gái quê...
Không còn chân lấm tay bùn///Gái quê giờ cũng "ai phôn" cả rồi///Tự phong "Hoa hậu", "Hoa khôi"///Quần đen, nón lá... em tôi chẳng cần

Tin mới

Bài thơ: Giấc mơ Hồng
Đêm qua, em có giấc mơ hồng///Được gặp anh ở cuối trời Tây///Vẫn dõi theo từng hơi thở, từng bước đi///Gửi đến bao tình thương và nỗi nhớ
Bài thơ: Chút tương tư
Thả câu thơ đêm muộn màng///Ngọn đèn bên phố trôi ngang bềnh bồng //Đêm gầy uống cạn dòng sông//Buồn ơi! Xuân hết mà đông chưa tàn.