Thứ sáu, 29/03/2024 19:05 (GMT+7)

“Đạo diễn triệu view” Vương Khang ra tay làm MV cho Bạch Công Khanh

Thu Hiền -  Thứ tư, 02/12/2020 13:50 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Những hình ảnh đầu tiên của MV “Nếu mai đây mình kết thúc” đánh dấu sự trở lại của Bạch Công Khanh với âm nhạc gây tò mò cho khán giả khi thể hiện câu chuyện tình buồn, nhiều trắc trở.

 Kể từ khi tập trung cho vai trò MC các gameshow trên sóng giờ vàng VTV3 như: Ai là bậc thầy chính hiệu, Ca sĩ ẩn danh, Sàn chiến giọng hát… cũng như tham gia các phim truyền hình: Tiếng sét trong mưa, Vua bánh mì phiên bản Việt… Bạch Công Khanh dường như khá im hơi lặng tiếng với âm nhạc.

 Suốt một thời gian dài vừa qua, khán giả yêu mến giọng ca của anh chỉ được thưởng thức qua một số OST (nhạc phim) trong các dự án truyền hình mà anh có tham gia diễn xuất. Không ít khán giả đặt câu hỏi, có phải vì đang đắt show truyền hình nên Bạch Công Khanh… lơ là với âm nhạc. 

Trả lời cho những thắc mắc nói trên, Bạch Công Khanh và ê-kíp vừa hé lộ poster cũng như trailer chính thức sản phẩm âm nhạc mới nhất của anh mang tên “Nếu mai đây mình kết thúc”. 

 Poster của MV gây ấn tượng với tạo hình của hai nhân vật nữ trong trang phục bộ môn Hí kịch. Ánh mắt của cả hai nhìn chằm chằm vào gương mặt đối phương, dường như ẩn chứa rất nhiều nỗi niềm và đâu đó cả sự đố kị. Trong khi đó, nhân vật nam do Bạch Công Khanh thủ vai đứng phía sau với hàng lệ khẽ rơi trên má và nét u buồn hiện rõ trong ánh mắt. Nhiều khán giả tò mò tạo hình của nhân vật nữ góc phải khung hình dường như có rất nhiều nét giống với Bạch Công Khanh. Liệu có hay chăng, Bạch Công Khanh sẽ hóa thân vào dạng vai kép: 1 nam, 1 nữ trong chính sản phẩm âm nhạc của mình

Trong khi đó, đoạn Trailer của MV cũng “đánh đố” người xem, không biết cụ thể nội dung câu chuyện sẽ ra sao. Trong trailer tiếp tục xuất hiện hai nhân vật nữ trong tạo hình của những nghệ sĩ hí kịch rất đẹp. Nhưng dường như có điều gì ẩn ý thể hiện qua cái nhếch mép cười hay cái nhìn lén từ phía sau tấm màn sân khấu. Đặc biệt, sau cái nắm tay của hai nhân vật bí ẩn, đã có những giọt nước mắt rơi. MV cũng xuất hiện hình ảnh một người đàn ông lịch lãm ngồi thưởng trà và có phần bất ngờ khi nhìn thấy hình ảnh của nữ nghệ sĩ hí kịch được treo trên tường. Bạch Công Khanh cũng xuất hiện bên cạnh một nhân vật nữ với nụ cười rất tươi. 

 Hình ảnh kết thúc của MV là người nghệ sĩ ngã ra sàn diễn, thanh kiếm rỉ máu và bàn tay đầy máu. “Cớ sao lại vô lí, gây tổn thương để làm gì?” – câu hát được cất lên bởi Bạch Công Khanh đặt ra một dấu hỏi lớn. 

 Chia sẻ về việc quyết định thực hiện MV cổ trang lần này, Bạch Công Khanh cho biết: “Ngay từ khi còn nhỏ, Khanh đã được xem rất nhiều phim cổ trang và trong thời gian gần đây, Khanh có sự quan tâm đặc biệt đến những sản phẩm âm nhạc mang màu sắc này. Điều thật sự khó khăn nhất đối với Khanh là “ngại làm không tới”. Tất cả các chi tiết về nội dung, trang phục, hoá trang, bối cảnh, diễn viên, cú twist... sẽ đóng vai trò quan trọng hơn bình thường so với những MV trước đây”.

Theo tiết lộ, đảm nhận vai trò đạo diễn cho MV của Bạch Công Khanh lần này là “đạo diễn triệu view” Vương Khang. 

 Bạch Công Khanh cho biết, ban đầu khi được đạo diễn Vương Khang gợi ý về hướng kịch bản mà anh đang nghĩ tới, anh đã rất lo và bàn bạc rất nhiều lần. Thậm chí có những lần, anh đã tâm sự rằng “chắc mình phải bỏ kịch bản này, đổi qua một cốt truyện đơn giản hơn”. Song, cũng vì tính cầu toàn và lời động viên của anh Khang, anh mới quyết định thực hiện mà không cần phải đắn đo thêm nữa.   

 Vẫn là một sản phẩm âm nhạc với câu chuyện tình buồn như nhiều MV từng thực hiện nhưng Bạch Công Khanh cho rằng, lần tái xuất này sẽ là một sự đột phá. “Khanh dám làm những điều Khanh lo lắng, vượt qua những chuyện Khanh không thể, để hôm nay cầm được thành phẩm trên tay và trình làng với công chúng. Lý do duy nhất đó là sự đam mê” – nam ca sĩ tiết lộ.

MV Nếu mai đây mình kết thúc sẽ phát hành vào ngày 4/12 lúc 20g trên kênh YouTube chính thức của Bạch Công Khanh.

Bạn đang đọc bài viết “Đạo diễn triệu view” Vương Khang ra tay làm MV cho Bạch Công Khanh. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Bài thơ: Giấc mơ Hồng
Đêm qua, em có giấc mơ hồng///Được gặp anh ở cuối trời Tây///Vẫn dõi theo từng hơi thở, từng bước đi///Gửi đến bao tình thương và nỗi nhớ
Bài thơ: Chút tương tư
Thả câu thơ đêm muộn màng///Ngọn đèn bên phố trôi ngang bềnh bồng //Đêm gầy uống cạn dòng sông//Buồn ơi! Xuân hết mà đông chưa tàn.
Bài thơ: Khúc giao mùa tháng Ba
Mộc miên thắp lửa đỏ trời///Lúa chiêm trong nắng xanh ngời chân mây///Giấc mơ lả cánh cò bay///Cố hương ơi! Những mê say cuối chiều.
Bài thơ: Khúc giao mùa
Mùa như gọi nỗi niềm về gõ cửa///Bất chợt thương, bất chợt nhớ một thời///Khi hoa Xuân dịu sắc trắng chơi vơi///Quyện hương bưởi, hương chanh bay lặng lẽ.
Bài thơ: Gái quê...
Không còn chân lấm tay bùn///Gái quê giờ cũng "ai phôn" cả rồi///Tự phong "Hoa hậu", "Hoa khôi"///Quần đen, nón lá... em tôi chẳng cần

Tin mới