Thứ ba, 19/03/2024 13:15 (GMT+7)

ĐD Lê Việt mang sân chơi mới cho người yêu nghệ thuật, mê sân khấu

Thu Hiền -  Thứ bảy, 24/10/2020 18:12 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Ngày 23/10/2020, tại 5B- Võ Văn Tần- TP.HCM, Công ty VIETMISSION tổ chức buổi gặp gỡ thân mật nhằm chính thức giới thiệu VIESTUDIO đến với công chúng.

Sự kiện có sự tham dự đông đảo của các Nghệ sỹ và các cơ quan Truyền thông, báo đài 

Toạ lạc tại Tầng 2, 5B Võ Văn Tần, phường 6, quận 3, TP Hồ chí Minh, Trung tâm Đào tạo, Giao lưu và Triển lãm Nghệ thuật VIESTUDIO ra đời dựa trên Kế hoạch hợp tác của Hội Sân Khấu TP Hồ Chí Minh và Công ty TNHH Sứ Mệnh Việt (VIETMISSION) được đưa vào hoạt động từ đầu tháng 9 năm 2020.

Sứ mệnh của VIESTUDIO là làm cầu nối đưa nghệ thuật mà đặc biệt là bộ môn nghệ thuật sân khấu tiếp cận gần hơn với công chúng một cách rộng rãi và gần gũi nhất, khơi gợi cảm hứng sáng tạo nghệ thuật, tham gia xây dựng môi trường hoạt động nghệ thuật sôi nổi nhằm góp phần nâng cao đời sống văn hóa tinh thần của người dân.

Trọng tâm hoạt động của VIESTUDIO chú trọng hướng đến ba mục tiêu chính: Đầu tư đào tạo nghệ thuật, phát triển năng khiếu hát – múa – kịch, bổ trợ thêm cho diễn viên kịch thông qua các lớp đào tạo nhằm phát triển tư duy diễn xuất, thần thái biểu diễn, cơ thể linh hoạt; tạo sân chơi cho các nghệ sỹ triển lãm tác phẩm theo hình thức cá nhân nhưng chuyên nghiệp, bài bản, có sự đầu tư.

Bên cạnh đó, VIESTUDIO còn có nhiệm vụ là cầu nối, giới thiệu những tác phẩm có giá trị, các xu hướng nghệ thuật mới, những kinh nghiệm trong nghệ thuật biểu diễn… nhằm góp phần định hướng thẩm mỹ và lan tỏa tri thức về nghệ thuật tới đông đảo công chúng trong nước bằng các buổi workshop, chia sẻ kinh nghiệp được tổ chức thường xuyên, linh hoạt trong từng tháng với nhiều chủ đề hấp dẫn khác nhau.

Với phương hướng hoạt động đó, từ 8 giờ đến 17 giờ, hai ngày 22/10/2020-23/10/2020, tại VIESTUDIO tầng 2, 5B Võ Văn Tần, phường 6, quận 3, TP Hồ chí Minh sẽ diễn ra chương trình “Thưởng lãm Nghệ thuật lần 1” với chủ đề “Nón Việt”. Đây là sự kiện Thưởng lãm nghệ thuật của Đạo diễn Lê Việt và các nghệ sỹ nhóm bạn thân thiết, được Công ty VIETMISSION đứng ra tổ chức, mở cửa cho khách tham quan tự do. 

Thưởng lãm nghệ thuật Nón Việt với sự đầu tư về các hiện vật có thật khi hơn chục loại nón lá Việt Nam từ xưa đến nay đã được Đạo diễn Lê Việt chọn lọc, sưu tầm tại chính những làng nghề làm nón lâu năm trên khắp cả nước. Bên cạnh đó việc tái hiện lại hình ảnh nón Việt xưa và nay bằng hình ảnh minh hoạ, trang phục phù hợp kèm theo sẽ khiến cho khách tham quan dễ hình dung ra bức tranh đời sống của người dân Việt Nam cùng chiếc nón truyền thống qua các thời kì, và các vùng miền trên cả nước. Hoạt động này phần nào đã chứng minh cho mong muốn của anh và cũng là mong muốn của công ty VIETMISSION, đó là “đưa văn hoá Việt đến gần hơn với người Việt”.

Sau thời gian Thưởng lãm nghệ thuật Nón Việt kết thúc, 18 giờ ngày 23/10/2020 công ty VIETMISSION tổ chức một buổi gặp gỡ thân mật nhằm chính thức giới thiệu VIESTUDIO đến với công chúng. Đồng thời mong muốn đây là cơ hội để đông đảo công chúng có thể đến thực tế tham quan không gian cũng như hiểu thêm về những hoạt động mà VIESTUDIO đang vận hành.

Hình ảnh: B&W media, Thịnh Đỗ, Juni Vũ, Wind Media

Bạn đang đọc bài viết ĐD Lê Việt mang sân chơi mới cho người yêu nghệ thuật, mê sân khấu. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới