Thứ bảy, 20/04/2024 06:26 (GMT+7)

Đêm nhạc NSƯT Trịnh Kim Chi quyên góp gần 800 triệu vì miền Trung

Thu Hiền -  Thứ ba, 17/11/2020 11:09 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Phó chủ tịch Hội Sân khấu TP.HCM Trịnh Kim Chi vừa tổ chức đêm nhạc 'Thương lắm miền Trung' tại sân khấu Trịnh Kim Chi (259 Hậu Giang, phường 5, quận 6, TP.HCM).

Đêm nghệ thuật thiện nguyện có sự tham gia của nhiều doanh nhân, diễn viên, ca sĩ nổi tiếng như Cindy Thái Tài, Nguyên Vũ, Long Nhật, Bá Thắng, diễn viên Hoà Hiệp, Gia Bảo, Đào Vân Anh… cùng nhiều nghệ sĩ khác.

Với ý nghĩa hỗ trợ tái thiết cuộc sống, xây sửa nhà, mang đến những vật chất thiết thực cho bà con miền Trung chịu thiệt hại do bão lũ vừa gây ra, đêm thiện nguyện ‘Thương lắm miền Trung’ do NSƯT Trịnh Kim Chi đứng ra tổ chức đã mang lại nhiều thành công và nhận được nhiều sự ủng hộ giúp đỡ từ các mạnh thường quân tham gia vào đêm thiện nguyện. 

Thương lắm miền Trung là một đêm nhạc từ thiện thật nhiều cảm xúc, đong đầy ấm áp thương yêu với sự tham gia của nhiều doanh nhân, diễn viên, ca sĩ nổi tiếng. Không chỉ trình diễn văn nghệ, tham dự mà các khách mời tại sự kiện đều cùng chung tay, góp sức, ủng hộ từ vật chất đến tinh thần, cùng gửi những yêu thương, động viên đến bà con miền Trung vượt qua thiên tai, bão lũ.

“Thương lắm miền Trung” đã Đấu giá thành công tấm thư pháp 3D bài thơ “Sống” của Nghệ Nhân Trần Quốc Ẩn được 100tr, 20 chiếc đầm dạ hội của nhà thiết kế Bảo Ngọc được Hoa Hậu Vũ Thanh Thảo thắng đấu giá .

Nghệ sỹ Trịnh Kim Chi cho biết, tổng cộng toàn bộ số tiền mạnh thường quân đóng góp và hiện vật thu được trog đêm thiện nguyện là 781.338.000.  Nghệ sỹ Trịnh Kim Chi và Trung tâm Văn hoá Quận 6 đã trích 90 triệu để trao cho Mặt trận Tổ Quốc quận 6, để cùng với Mặt Trận Tổ Quốc Thành phố cứu trợ đồng bào Miền Trung. 

NSƯT Trịnh Kim Chi sẽ tiến hành xây dựng 4 căn nhà tình nghĩa trị giá 200tr do bà Trần Lê Thu Thảo- đại diện Tập Đoàn Gidifa Việt Nam trao tặng và 500 chiếc áo ấm.

Phần còn lại, vào ngày 21 đến 26/11/2020, Nghệ sỹ Trịnh Kim Chi sẽ cùng với một số anh, chị em nghệ sĩ và chương trình “Hành trình kết nối yêu thương” đi đến các tỉnh Quảng Trị,Quảng Ngãi, Quảng Bình, Hà Tĩnh, Nghệ An....trao tận tay cho bà con đang gặp khó khăn bởi bão lũ và sạt lở. 

Được biết từ đây đến ngày đoàn từ thiện thực hiện chuyến đi thiện nguyện miền Trung, đoàn vẫn nhận hỗ trợ và đóng góp đến từ các nhà hảo tâm và các mạnh thường quân trên toàn quốc. 

Ảnh Phước Lộc

Bạn đang đọc bài viết Đêm nhạc NSƯT Trịnh Kim Chi quyên góp gần 800 triệu vì miền Trung. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Chương trình "Huyền thoại tuổi thanh xuân"
Huyền thoại tuổi thanh xuân là một chương trình sống động để chúng ta hiểu hơn về lòng yêu nước và tinh thần kiên cường, dũng cảm chiến đấu chống ngoại xâm của người phụ nữ Việt Nam
Bài thơ: Phố giao mùa
Phố giao mùa bâng khuâng lối cũ//Lá sấu rụng đầy vướng chân đi///Cố dịu dàng qua thời con gái///Em nào có được gì?
Bài thơ: Tự...
Ta mạnh mẽ không phải ta không khóc///Thực chỉ là nước mắt ngược vào trong///Bởi ta biết giữa biển đời mênh mông///Sông núi rộng - hành trình ta tự bước
Khai mạc Hội Sách Hải Phòng năm 2024
Năm 2024, là năm thứ ba thành phố Hải Phòng tổ chức các hoạt động hưởng ứng Ngày sách và Văn hóa đọc Việt Nam, đồng thời cũng là năm thứ 10 hưởng ứng các hoạt động về Ngày Sách trên địa bàn thành phố.
Bài thơ: Ếch
Con ếch ngồi ở đáy giếng///Vì sao nó kêu rất to,///và huyênh hoang quá đỗi?///Giương đôi mắt lồi, nó đang chứng tỏ điều chi?

Tin mới

Chương trình "Huyền thoại tuổi thanh xuân"
Huyền thoại tuổi thanh xuân là một chương trình sống động để chúng ta hiểu hơn về lòng yêu nước và tinh thần kiên cường, dũng cảm chiến đấu chống ngoại xâm của người phụ nữ Việt Nam
Chăm lo đời sống công nhân vệ sinh môi trường
Góp phần không nhỏ vào việc làm cho môi trường thành phố xanh, sạch, đẹp, nhưng hiện nay đời sống của hầu hết công nhân vệ sinh gặp không ít khó khăn và rủi ro, như môi trường làm việc độc hại, dễ xảy ra tai nạn lao động, thu nhập thấp,...