Thứ sáu, 29/03/2024 02:59 (GMT+7)

Diễn viên Lý Hùng: Tôi chưa tính đến chuyện kết hôn!

Thu Hiền - Huỳnh Đạt -  Thứ sáu, 24/07/2020 08:05 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Góp mặt trong tập mới nhất của chương trình “Đối mặt cảm xúc”, diễn viên Lý Hùng đã có những chia sẻ thật lòng về cảm xúc của bản thân.

Mở đầu chương trình, MC Quyền Linh liền đặt vấn đề: “Chúng ta không thể biết cảm xúc mỗi ngày của chúng ta là gì. Ví dụ, ngày hôm đó bạn đi ra khỏi nhà, bạn biết mình sẽ đi đến trường quay, bạn đi đến chỗ này chỗ kia nhưng chắc chắn bạn sẽ không biết được cảm xúc ngày hôm đó sẽ như thế nào”. Nghe vậy, diễn viên Lý Hùng chia sẻ: “Tôi đồng tình với Quyền Linh, cảm xúc giống như một cái gì đó rất bất ngờ. Mưa, nắng rất thất thường không thể biết được mà chỉ dự đoán được thôi và cảm xúc cũng giống như thế. Hôm nay tôi muốn một ngày thật vui, tôi gặp những người bạn tốt nhưng đâu phải suôn sẻ như mong muốn. Theo quan niệm của Lý Hùng, những cảm xúc đó mình sẽ chọn lọc và giải quyết ngay tại chỗ”.

MC Quyền Linh tiếp tục hỏi nam diễn viên: “Hùng có quản lý được cảm xúc của mình không?” thì Lý Hùng tự tin đáp: “Quản lý được chứ. Ví dụ, Hùng gặp người đó có thể người ta làm Hùng không vui, Hùng sẽ nghĩ đây không phải là bạn mình và sẽ quên ngay, không để trong lòng nữa. Chứ mình mà cứ để trong lòng là mình sẽ suy nghĩ, đắn đo hoặc sẽ nghĩ làm sao để đối phó người đó, mệt đầu lắm”. Nghe Lý Hùng nói như vậy, MC Quyền Linh “chọc” Lê Hoàng: “Còn anh Lê Hoàng thích ai là thích còn ảnh ghét ai là không nhìn rồi ảnh đi luôn, không thích người nào ảnh nói luôn. Như vậy thì có quản lý được cảm xúc của mình không?”.  

Sợ đàn anh bị chọc quê, Lý Hùng ngay lập tức “bênh” Lê Hoàng: “Tính anh Hoàng là ngay thẳng. Tôi là con nhà võ nên hồi nhỏ cũng như vậy, y chang anh Hoàng. Nếu gặp ai làm mình khó chịu là nói thẳng”. Nghe vậy, tiến sĩ tâm lý Tô Nhi A lên tiếng: “Em tưởng con nhà võ nên khi anh bực mình là đánh người ta luôn chứ”. Lý Hùng cười lớn thừa nhận: “Cũng đôi lúc như vậy vì mình bộc trực lắm, thẳng thắn lắm. Nhưng sau này nghĩ lại cuộc sống nó sẽ có muôn màu muôn vẻ và phải va chạm nhiều thứ. Nếu hôm nay mình gặp một người tính thế này thế kia rồi mình ngồi suy nghĩ tại sao lại có người này, tại sao lại có người kia. Nhưng mà như thế mới là xã hội chứ suy nghĩ nhiều quá là mệt mình thôi”.

Câu chuyện cảm xúc tuần này kể về tâm sự của một người con cảm thấy quá ngột ngạt và cô đơn trong chính tình yêu của mẹ. Sau khi xem đoạn video cảm xúc của nhân vật, cả 3 cố vấn đều đoán rằng nhân vật của câu chuyện tuần này là một nghệ sĩ bởi chất giọng rất có kĩ thuật. Lý Hùng chia sẻ cảm nhận của mình: “Có lẽ anh này là một người sống nội tâm và tôi đồng cảm với bạn này khi bạn ấy nói thấy cô đơn. Như bây giờ tôi lên tivi, lên sân khấu múa, hát rồi nhảy trước hàng ngàn người nhưng lúc lên xe đi về tôi thấy cô đơn lắm”.  Nghe Lý Hùng chia sẻ thấy cô đơn mỗi khi ở một mình, ê-kip chương trình nhanh chóng hỏi về dự định kết hôn của anh để “chia tay” với cô đơn thì nam diễn viên hài hước nói: “Cái đó tôi chưa tính chắc tại duyên chưa đến. Khi nào có duyên có nợ tôi sẽ báo thông tin cho khán giả”.

Nói thêm về chuyện tình cảm của diễn viên Lý Hùng, dù đã có tới hơn 50 mối tình trên màn ảnh nhưng tới thời điểm hiện tại anh vẫn chưa tìm cho mình được một bạn đời phù hợp. Nhiều tin đồn cho rằng anh và Diễm Hương đang yêu nhau, thậm chí nhiều khán giả hâm mộ còn lầm tưởng cả hai là vợ chồng. Tuy nhiên, xuất hiện trong một gameshow truyền hình hồi cuối năm 2019, Lý Hùng chia sẻ: “Đi diễn ở đâu khán giả cũng nói sao không dắt vợ theo, mình nói chưa vợ nhưng ai cũng nói Diễm Hương là vợ Lý Hùng mà. Nhưng thực sự hai người không có gì cả, chỉ là bạn bè thôi”.

Nếu diễn viên Lý Hùng đồng cảm với nhân vật thì đạo diễn Lê Hoàng lại cho rằng: “Sợ rằng chuyện này không lớn lắm nhưng bạn này lại cường điệu nó lên. Nghệ sĩ chúng ta hay ảo tưởng, một trong những ảo tưởng đó là họ nghĩ tâm trạng của mình là ghê gớm”. Chia sẻ của nam đạo diễn phim “Gái nhảy” liền nhận được sự đồng tình của các cố vấn còn lại.

Liệu với những phán đoán và kinh nghiệm của ban cố vấn có thể giúp chàng trai này giải quyết được những vấn đề đang đè nặng trong lòng hay không?

Tập 8 “Đối mặt cảm xúc” sẽ được lên sóng lúc 21h35 thứ Sáu ngày 24/7 trên kênh HTV7. Chương trình do Công ty Truyền Thông Bee phối hợp với Đài Truyền hình TP.HCM thực hiện.

Bạn đang đọc bài viết Diễn viên Lý Hùng: Tôi chưa tính đến chuyện kết hôn!. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Bài thơ: Hoa xương rồng
Đau chẳng khóc, nhoẻn cười trong sắc lạnh.///Thấu lòng người giữa danh lợi phù hoa///Những cứ tưởng trưởng thành chung bối cảnh ///Trân trọng hơn khi gặp giữa ta bà.
Bài thơ: Khi xa nhau
Khi xa càng nhớ nhau hơn///Ai chăm em lúc dỗi hờn… không anh///Buồn như vết thương chưa lành///Cô đơn đau nhói tim mình vì em.

Tin mới

Ông Nguyễn Văn Minh làm Tổng Biên tập Báo Công Thương
Ngày 28/3, Bộ Công Thương tổ chức hội nghị công bố quyết định của Ban cán sự Đảng, Bộ trưởng Bộ Công Thương về việc bổ nhiệm ông Nguyễn Văn Minh - Phó Tổng Biên tập phụ trách giữ chức vụ Tổng Biên tập Báo Công Thương.