Thứ ba, 23/04/2024 15:56 (GMT+7)

Đinh Ứng Phi Trường tái xuất showbiz cùng 'bóng hồng' làng thể thao

Thu Hiền - Quang Trường -  Thứ tư, 20/05/2020 09:00 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Mới đây Đinh Ứng Phi Trường đã quyết định làm mới ca khúc này bằng một MV được quay tại Đà Lạt với sự tham gia của “bóng hồng" làng thể thao Việt Hồng Nhung.

"Xin đừng hỏi tại sao" là một bản hit từng được nhiều khán giả yêu mến của nam ca sĩ Đinh Ứng Phi Trường. Mới đây, anh đã quyết định làm mới ca khúc này bằng một MV được quay tại Đà Lạt với sự tham gia của “bóng hồng làng thể thao Việt” Hồng Nhung.

Tối ngày 19/5/2020, nam ca sĩ Đinh Ứng Phi Trường đã khiến người hâm mộ và khán giả yêu nhạc Việt thích thú khi bất ngờ “tái xuất” showbiz với sản phẩm âm nhạc mới: MV Xin đừng hỏi tại sao. Đây là một MV “vừa cũ vừa mới” vì thực chất đây là một ca khúc cũ của chính bản thân Đinh Ứng Phi Trường từng được rất nhiều bạn trẻ yêu thích và mến mộ. Khi quyết định “tăng tốc” thực hiện sản phẩm âm nhạc để đến gần hơn với khán giả trong năm nay, nam ca sĩ đã quyết định lựa chọn remake lại một bản hit của mình để làm “bàn đạp” với hy vọng sẽ chiếm được cảm tình mạnh mẽ của người hâm mộ và nhận được sự khích lệ lớn lao, để anh có thêm động lực theo đuổi nhiều dự án mới trong thời gian tới.

Đinh Ứng Phi Trường chia sẻ, thực sự thời gian vừa qua anh vẫn duy trì hoạt động âm nhạc, vẫn đi hát và ra sản phẩm dù không nhiều và tần suất không dày đặc. Tuy nhiên, có lẽ do chưa đủ may mắn nên các MV mà anh ra mắt vài năm trở lại đây chưa gây được tiếng vang trong lòng khán giả. Thế nhưng, nam ca sĩ vẫn không quá buồn. Anh cho biết: “Từ xưa đến giờ, tôi vẫn làm nghề theo bản năng và đam mê, thích gì làm đó và làm trong khả năng của mình, được đến đâu thì đến chứ không quá đặt nặng mục tiêu, miễn sao vẫn được sống với nghề là vui rồi. Sau MV Xin đừng hỏi tại saolần này,khoảng 3 tuần nữa tôi sẽ tiếp tục phát hành MV tiếp theo. Ngoài ra, trong năm nay, tôi cũng sẽ ra mắt thêm nhiều bài hát mới nữa và song song đó là phát hành những bản cover nhiều bài hát khác. Tôihy vọng khán giả sẽ ủng hộ”.

Dự án MV remake Xin đừng hỏi tại sao mà Đinh Ứng Phi Trường ra mắt lần này kỳ thực có rất nhiều điểm đặc biệt. Trước đó, nó là một MV không chỉ do nam ca sĩ thể hiện mà chính bản thân anh còn là người phụ trách sản xuất, lên ý tưởng, biên kịch, tìm diễn viên và tự tay trau chuốt từng chi tiết một như đạo cụ, tìm kiếm địa điểm… Đinh Ứng Phi Trường trải lòng, do lần đầu thử sức với hình thức tự sản xuất MV thế này nên chắc hẳn cũng còn nhiều thiếu sót và chưa đủ “hoành tráng”, cầu kỳ mà cũng khá đơn giản, dung dị, anh hy vọng khán giả nếu có thấy gì chưa hài lòng thì có thể bỏ qua. Chỉ hy vọng MV sẽ phần nào khơi lên được cảm xúc ở người nghe, người xem là anh đã cảm thấy hạnh phúc rồi. Để thực hiện quay MV này, Đinh Ứng Phi Trường cùng ê-kíp đã lặn lội lên Đà Lạt để “cắm trại” trên đó một thời gian dài. Và ngoài Xin đừng hỏi tại sao, nam ca sĩ cũng quay luôn MV tiếp theo, mà anh dự định sẽ phát hành trong thời gian tới ở Đà Lạt.

Ngoài việc tự sản xuất, có một điều mà bản thân Đinh Ứng Phi Trường cũng tự cảm thấy may mắn và tâm đắc nữa đó là việc casting được cô gái có tên Nguyễn Hồng Nhung (thường gọi là Nhung Yoona) vào làm nữ chính cho MV này.

Nguyễn Hồng Nhung kỳ thực là một vận động viên môn Thể dục Nghệ thuật từng đoạt Huy Chương Bạc tại SEA Games 29. Và trong MV này, Nguyễn Hồng Nhung đã có một màn thể hiện các vũ điệu và động tác múa cực kỳ uyển chuyển, cảm xúc và đi vào lòng người.

Đinh Ứng Phi Trường bật mí, thực ra ban đầu anh không hề biết đến Nguyễn Hồng Nhung mà nhắm đến việc casting chủ yếu là các diễn viên múa. Tuy nhiên, do đã sát ngày quay mà vẫn chưa tìm ra người phù hợp, nam ca sĩ mới tình cờ được một người bạn giới thiệu đến Hồng Nhung, và anh đã thử đặt lời mời với Hồng Nhung dù trong lòng có hơi nghi ngại, bởi trông Nhung rất mạnh mẽ, lại là vận động viên thể thao. May mắn “bóng hồng” này rốt cuộc lại là một lựa chọn hoàn hảo cho nhân vật nữ chính của MV. Không chỉ có vậy, cô còn rất dễ mến, làm việc hết mình và phối hợp với cả ê-kíp rất nhiệt thành, thân thiện, kể cả khi phải quay hình trong thời tiết khắc nghiệt, giá lạnh cô vẫn không nề hà.

Với những điểm kể trên, hy vọng MV remake Xin đừng hỏi tại sao của Đinh Ứng Phi Trường sẽ có thể chinh phục được cảm xúc của khán giả, và gây dấu ấn mạnh mẽ về lần tái xuất đặc biệt này của nam ca sĩ.

Bạn đang đọc bài viết Đinh Ứng Phi Trường tái xuất showbiz cùng 'bóng hồng' làng thể thao. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Bài thơ: Cảm ơn...
Cảm ơn mày bản thân yêu thương ạ ///Bao tháng năm đã cố gắng rất nhiều //Luôn gồng mình hoàn thiện biết bao điều///Dẫu đôi lúc muốn buông xuôi bỏ mặc

Tin mới