Thứ sáu, 29/03/2024 16:37 (GMT+7)

Đỗ Thị Hà xuất sắc đăng quang Hoa Hậu Việt Nam 2020

Thu Hiền -  Chủ nhật, 22/11/2020 08:56 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Tối 20/10, người đẹp Đỗ Thị Hà đến từ Thanh Hóa đã xuất sắc đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2020. Phạm Ngọc Phương Anh nhận danh hiệu Á hậu 1, Á hậu 2 là Nguyễn Lê Ngọc Thảo.

Sau phần trình diễn bikini đầy nóng bỏng, Hoa Hậu Việt Nam 2020 lại tiếp tục tìm ra 15 gương mặt xuất sắc nhất bước vào phần thi cuối cùng.

Với kỹ năng trình diễn đầy cuốn hút, các cô gái đã để lại dấu ấn cho BGK và tiếp tục chọn ra 10 cái tên may mắn đến gần hơn với chiếc vương miện:

  1. Lê Thị Tường Vy - SBD 151
  2. Doãn Hải My - SBD 319
  3. Hoàng Bảo Trâm - SBD 088
  4. Huỳnh Nguyễn Mai Phương - SBD 093
  5. Phạm Thị Phương Quỳnh - SBD 146
  6. Đặng Vân Ly - SBD 228
  7. Nguyễn Thị Thu Phương - SBD 433
  8. Nguyễn Lê Ngọc Thảo - SBD 068
  9. Phạm Ngọc Phương Anh - SBD 045
  10. Đỗ Thị Hà - SBD 245

Là một cuộc thi sắc đẹp vì lòng nhân ái, Hoa Hậu Việt Nam 2020 vừa qua đã tiếp tục hành trình lan tỏa yêu thương thông qua những dự án nhân ái đầy ý nghĩa. Trong đó phải kể đến chiến dịch bán nến gây quỹ ủng hộ đồng bào miền Trung mùa bão lũ. Số tiền quyên góp cho chiến dịch đã được quy đổi thành số lượng nến tương đương và được trao tay cho các khán giả có mặt tại đêm Chung kết toàn quốc.

Giải thưởng Người đẹp Nhân ái đã chính thức thuộc về thí sinh Huỳnh Nguyễn Mai Phương SBD 093. Đây cũng là cô gái đầu tiên xuất sắc bước tiếp vào top 5 chung cuộc và mở đầu cho phần thi ứng xử.

Top 5 người đẹp đã tham gia phần thi ứng xử gồm: Huỳnh Nguyễn Mai Phương, Đỗ Thị Hà, Phạm Thị Phương Quỳnh, Phạm Ngọc Phương Anh và Nguyễn Lê Ngọc Thảo.

Điểm nhấn của đêm Chung kết toàn quốc năm nay chính là việc Hoa Á hậu và các giải phụ sẽ được xướng tên trong tà áo dài trắng.

Trước khi đến với thời khắc quan trọng, khán giả một lần nữa được chiêm ngưỡng nhan sắc cũng như những bước đi cuối cùng của đương kim Hoa hậu Trần Tiểu Vy. Trong sự hồi hộp của khán giả cả nước, MC đã gọi tên Top 3 Hoa Hậu Việt Nam 2020.

 Á hậu 2 Nguyễn Lê Ngọc Thảo 

Danh hiệu Á hậu 2 đã thuộc về thí sinh Nguyễn Lê Ngọc Thảo - 068

Thí sinh Phạm Ngọc Phương Anh – SBD 045 đã được xướng tên cho danh hiệu Á hậu 1.

 Á hậu 1 Phạm Ngọc Phương Anh

Và ngôi vị Hoa hậu Việt Nam 2020 sáng giá đã chính thức thuộc về cô gái đến từ Thanh Hóa Đỗ Thị Hà mang SBD 245.

Tân Hoa hậu cao 1,75 m, số đo ba vòng 80-60-90 cm, là sinh viên Đại học Kinh tế quốc dân Hà Nội.

Trước vòng chung kết, Đỗ Thị Hà không mấy nổi bật. Tuy nhiên, sau hai đêm thi phụ, cô tỏa sáng, lọt vào Top 5 "Người đẹp Thời trang" và "Người đẹp Biển."

 Á hậu 1 Phạm Ngọc Phương Anh

Á hậu 1 Phạm Ngọc Phương Anh cao 1,77 m, số đo ba vòng 82-61-90 cm, từng là Hoa khôi Áo dài Nữ sinh Việt Nam 2015. Phương Anh là thí sinh có thành tích học tập nổi trội, từng giành giải Ba cuộc thi học sinh giỏi quốc gia môn tiếng Pháp năm 2016, có bằng IELTS 8.0 (tiếng Anh), DELF C1 (tiếng Pháp, tương đương IELTS 8.0), nhận học bổng toàn phần bốn năm tại Đại học RMIT TP Hồ Chí Minh.

Với khả năng ăn nói lưu loát, cô vào Top 5 "Người đẹp Tài năng" nhờ bài thuyết trình tiếng Pháp-Việt.

 Á hậu 2 Nguyễn Lê Ngọc Thảo 

Á hậu 2 Nguyễn Lê Ngọc Thảo là một trong số thí sinh ứng được đánh giá cao với nhan sắc, hình thể gợi cảm và kỹ năng trình diễn. Cô cao 1,74 m, số đo ba vòng 81-61-95 cm. Ngọc Thảo vào Top 5 "Người đẹp Thời trang" và "Người đẹp Biển."

Tân Hoa hậu nhận giải thưởng gồm 350 triệu đồng tiền mặt, vương miện được làm bằng vàng, đính đá quý, ngọc trai, quyền trượng... Bên cạnh giải thưởng 200-250 triệu đồng, ở cuộc thi năm nay, lần đầu tiên Á hậu 1 và Á hậu 2 được trao vương miện.

Ban tổ chức còn trao các giải phụ: Huỳnh Nguyễn Mai Phương là Người đẹp Nhân ái; Nguyễn Lê Ngọc Thảo đoạt danh hiệu Người đẹp Biển; Đỗ Thị Hà chiến thắng giải Người đẹp Truyền thông; Đậu Hải Minh Anh là người đẹp được yêu thích nhất,Người đẹp Thời trang thuộc về Bùi Thị Thanh Nhàn, Người có làn da đẹp nhất: Phạm Thị Phương Quỳnh; Người đẹp Áo dài: Lê Thị Tường Vy; Người đẹp Du lịch: Lê Trúc Linh; Người đẹp Thể thao: Phù Bảo Nghi Người đẹp Tài năng: Doãn Hải My; Người đẹp Biển: Nguyễn Lê Ngọc Thảo.

Hoa hậu Việt Nam năm 2020 đã chính thức khép lại trong tiếng hò reo vui mừng của hàng ngàn khán giả. Tân Hoa hậu Đỗ Thị Hà cùng 2 Á hậu Phạm Ngọc Phương Anh, Nguyễn Lê Ngọc Thảo sẽ có những bước đi đầu tiên trên sân khấu đêm Chung kết toàn quốc diễn ra ngày 20/11 tại Nhà thi đấu Phú Thọ. Cả ba cô gái sẽ tiếp nối sứ mệnh của Hoa Hậu Việt Nam trong hành trình 2 năm nhiệm kỳ sắp tới.

Bạn đang đọc bài viết Đỗ Thị Hà xuất sắc đăng quang Hoa Hậu Việt Nam 2020. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Bài thơ: Giấc mơ Hồng
Đêm qua, em có giấc mơ hồng///Được gặp anh ở cuối trời Tây///Vẫn dõi theo từng hơi thở, từng bước đi///Gửi đến bao tình thương và nỗi nhớ
Bài thơ: Chút tương tư
Thả câu thơ đêm muộn màng///Ngọn đèn bên phố trôi ngang bềnh bồng //Đêm gầy uống cạn dòng sông//Buồn ơi! Xuân hết mà đông chưa tàn.
Bài thơ: Khúc giao mùa tháng Ba
Mộc miên thắp lửa đỏ trời///Lúa chiêm trong nắng xanh ngời chân mây///Giấc mơ lả cánh cò bay///Cố hương ơi! Những mê say cuối chiều.
Bài thơ: Khúc giao mùa
Mùa như gọi nỗi niềm về gõ cửa///Bất chợt thương, bất chợt nhớ một thời///Khi hoa Xuân dịu sắc trắng chơi vơi///Quyện hương bưởi, hương chanh bay lặng lẽ.
Bài thơ: Gái quê...
Không còn chân lấm tay bùn///Gái quê giờ cũng "ai phôn" cả rồi///Tự phong "Hoa hậu", "Hoa khôi"///Quần đen, nón lá... em tôi chẳng cần

Tin mới

Bài thơ: Giấc mơ Hồng
Đêm qua, em có giấc mơ hồng///Được gặp anh ở cuối trời Tây///Vẫn dõi theo từng hơi thở, từng bước đi///Gửi đến bao tình thương và nỗi nhớ
Bài thơ: Chút tương tư
Thả câu thơ đêm muộn màng///Ngọn đèn bên phố trôi ngang bềnh bồng //Đêm gầy uống cạn dòng sông//Buồn ơi! Xuân hết mà đông chưa tàn.