Thứ sáu, 19/04/2024 11:53 (GMT+7)

Đông Nhi nhận lời cầu hôn bạn trai Ông Cao Thắng

MTĐT -  Thứ tư, 10/07/2019 14:55 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

“Em đồng ý được cùng anh đi đến cuối cuộc đời. Cũng đã đến ngày em trở thành cô dâu”, bàu trời xanh thành phố New York, ca sĩ Đông Nhi khiến bao trái tim người hâm mộ tại quê không khỏi xúc động.

Đông Nhi chia sẻ niềm vui tới người hâm mộ khi được bạn trai cầu hôn

Thế là, sau một quãng thời gian yêu đương hẹn hò Đông Nhi và Ông Cao Thắng chính thức xác nhận sắp về chung một nhà. 10 năm – một câu chuyện tình đẹp như mơ giữa giới showbiz khiến bao người ngưỡng mộ.

Nhiều cặp đôi đến rồi lại đi, như một lẽ thường tình trong thế giới xô bồ của ngành giải trí. Không ít người lo lắng chuyện tình yêu Nhi – Thắng, 10 năm sẽ chính thức về chung một nhà hay tiếp tục là tình nhân của nhau? Nhưng khi sự nghiệp đã thăng hoa thì chuyện tình yêu mới có thể đơm hoa đẹp đẽ.

Đông Nhi kết thúc một năm 2018 thành công rực rỡ, liveshow Ten on Ten kỷ niệm 10 năm ca hát gây được tiếng vang lớn và album cùng tên mà cô dành nhiều tâm huyết cũng được đánh giá cao. Sau bao cố gắng, giải thưởng danh giá Âm nhạc Cống hiến 2018 được trao cho Đông Nhi vì những nỗ lực không biết mệt mỏi.

Một “cú hích” vào cuối năm đã đưa cái tên Đông Nhi lên một tầm cao mới. Nhưng đằng sau sự thành công ấy luôn có bóng dáng của người bạn trai Ông Cao Thắng. Còn nhớ vào thời điểm cuối năm, mạng xã hội phát sốt vì đoạn clip ghi lại hình ảnh Đông Nhi cảm ơn bạn trai sau khi liveshow thành công, Ông Cao Thắng đứng phía dưới khán đài gửi nụ hôn đến cô và đôi mắt cả hai ngấn lệ.

Có thể, họ khóc vì những lý do khác nhau, “tâm huyết 10 năm đã thành công”,  “chúng ta đã làm được” hay cũng có thể cảm ơn vì đã xuất hiện trong cuộc đời của nhau.

Hình ảnh Ông Cao Thắng thầm lặng đứng sau cánh gà để cổ vũ bạn gái không còn xa lạ. Từ năm 2015, cựu thành viên nhóm nhạc Weboys quyết định tạm dừng sự nghiệp ca hát, thành lập công ty giải trí để hỗ trợ bạn gái. Quyết định này khiến nhiều người hâm mộ tiếc nuối nhưng nam ca sĩ cho biết anh chưa bao giờ ân hận.

Thành công của Đông Nhi ngoài sự nỗ lực, tài năng thì không thể phủ nhận sự ủng hộ hết mình từ bạn trai. 11 năm theo nghề, mỗi cột mốc đáng nhớ của giọng ca Khóc đều có hình bóng của Ông Cao Thắng.

Năm 2010, Đông Nhi phát hành album đầu tay mang tên “The First Step”. Cô thực hiện ba MV: “Ác mộng của những giấc mơ”, “Gương”, “Tìm anh” có nội dung xuyên suốt với sự tham gia diễn xuất của Ông Cao Thắng. Điều này dấy lên tin đồn cả hai hẹn hò.

Đến năm 2011, cặp đôi trai tài gái sắc này mới chính thức công khai với người hâm mộ sau 2 năm yêu trong bóng tối.

Từ năm 2011 - 2014, cả hai liên tục xuất hiện trong những sản phẩm chung như “Có những yêu thương nào”, “Sau mỗi giấc mơ”, “Cố giữ lý trí”, “Tìm về”, “Cất giấu ký ức”... Khi nhận những ý kiến trái chiều về sự xuất hiện liên tục của cả hai khiến khán giả nhàm chán, Đông Nhi cũng thừa nhận khi diễn với bạn trai cô có cảm xúc và chân thật hơn.

Rồi một ngày, Ông Cao Thắng chịu lùi bước để trở thành hậu phương vững chắc cho bạn gái. Sự hi sinh của anh khiến nhiều người không khỏi ngưỡng mộ, và có thể hiểu được cả hai trân quý tình yêu của mình như thế nào. Một người lùi bước để đẩy người kia tiến xa hơn – đây cũng là cách thể hiện tình yêu không “đao to búa lớn”.

1/3/2019 đánh dấu kỷ niệm chặng đường 10 năm bên nhau của Đông Nhi – Ông Cao Thắng. Trên trang cá nhân, cả hai lần lượt chia sẻ hình ảnh lãng mạn kèm theo lời yêu thương. Đặc biệt, Ông Cao Thắng dành lời cảm ơn bạn gái:“10 năm lần thứ nhất. Cảm ơn em đã luôn bên cạnh, ủng hộ anh và yêu anh. Anh yêu em”. Ngược lại, nữ ca sĩ cũng gửi đến người yêu ba từ “Em yêu anh”

Nhiều lần, Nhi – Thắng khiến người hâm mộ “mừng hụt” khi đăng tải ảnh giống ảnh cưới. Họ cho biết đã lên kế hoạch kết hôn nhưng chưa vội công bố vì còn nhiều dự án âm nhạc cần hoàn thành. Giọng ca Bad boy cũng cho biết muốn sau khi lấy chồng, cô sẽ toàn tâm toàn ý cho gia đình và hạn chế hoạt động nghệ thuật.

Kết thúc năm thứ 10, Đông Nhi đã hoàn thành những mục tiêu mình đặt ra, có thể nói thành công mĩ mãn. Ngày 9/7/2019, nữ ca sĩ “Trách ai bây giờ chính thức chia sẻ niềm vui tới người hâm mộ về việc sẽ về chung một nhà với Ông Cao Thắng. Theo người đại diện truyền thông của cặp đôi cho biết, hôn lễ của cả 2 sẽ sớm được thông báo tới người hâm mộ.

Bạn đang đọc bài viết Đông Nhi nhận lời cầu hôn bạn trai Ông Cao Thắng. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Quang Trường

Cùng chuyên mục

Bài thơ: Ếch
Con ếch ngồi ở đáy giếng///Vì sao nó kêu rất to,///và huyênh hoang quá đỗi?///Giương đôi mắt lồi, nó đang chứng tỏ điều chi?
Ninh Bình: Khai hội Hoa Lư 2024
Tối 17/4, tại Khu Di tích Quốc gia Đặc biệt Cố đô Hoa Lư (tỉnh Ninh Bình) đã long trọng tổ chức kỷ niệm 1.100 năm ngày sinh Đinh Tiên Hoàng Đế và khai mạc Lễ hội Hoa Lư năm 2024.

Tin mới

Bài thơ: Ếch
Con ếch ngồi ở đáy giếng///Vì sao nó kêu rất to,///và huyênh hoang quá đỗi?///Giương đôi mắt lồi, nó đang chứng tỏ điều chi?