Thứ năm, 18/04/2024 13:07 (GMT+7)

Đua xe đạp hưởng ứng ngày thế giới không khói thuốc lá

Hữu Thông -  Thứ tư, 30/05/2018 08:42 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

UBND huyện Hàm Thuận Nam phối hợp với Dự án phát triển cộng đồng tại Hàm Thuận Nam và Công ty Cổ phần Đầu tư Thương mại dịch vụ Việt Úc tổ chức giải đua xe đạp vòng quanh núi Tà Cú lần thứ XI/2018

Đây là sự kiện chào mừng kỷ niệm 35 năm ngày thành lập huyện Hàm Thuận Nam (01/6/1983 - 01/6/2018) và hưởng ứng ngày thế giới không hút thuốc lá (31/5); chào mừng thành công Đại hội thể dục, thể thao huyện Hàm Thuận Nam lần thứ VI (năm 2018).

Năm nay, UBND huyện Hàm Thuận Nam phối hợp với Dự án phát triển cộng đồng tại Hàm Thuận Nam và Công ty Cổ phần Đầu tư Thương mại dịch vụ Việt Úc tổ chức giải đua xe đạp vòng quanh núi Tà Cú lần thứ XI/2018 – Cúp Việt Úc Group - Aloha.

Phát biểu trong buổi khai mạc giải đua, ông Từ Văn Phước- Chủ tịch Hội đồng quản trị Việt Úc Group cho biết: Phát triển doanh nghiệp đồng hành cùng sự phát triển chung của toàn xã hội là một trong những tiêu chí quan trọng trong chiến lược phát triển của Tập đoàn Việt Úc Group.
Đồng hành cùng giải đua xe đạp vòng quanh núi Tà Cú huyện Hàm Thuận Nam lần thứ XI(2018) – Cúp Việt Úc Group – Aloha với tư cách là nhà tài trợ chính là niềm vinh hạnh rất lớn của chúng tôi. Giải đua không chỉ góp phần chào mừng kỷ niệm 35 năm ngày thành lập huyện Hàm Thuận Nam, mà cuộc đua lần này còn được xem là cơ hội tốt cho các vận động viên trải nghiệm, tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích cho những cán bộ, nhân viên đến từ các cơ quan, đoàn thể và người dân địa phương tham gia. Hơn thế nữa, đây cũng là một dịp thuận lợi để chúng ta tăng cường quảng bá hình ảnh, vẻ đẹp thiên nhiên ra bên ngoài, thúc đẩy sự phát triển kinh tế - xã hội của địa phương nói riêng và tỉnh Bình Thuận nói chung”, ông Phước cho biết thêm.

 Ông Từ Văn Phước - CTHĐQT Tập đoàn Việt Úc trao giải thưởng cho vận động viên đoạt giải.

Sau khi ngưng dự án cảng Kê Gà, huyện Hàm Thuận Nam đang là một trong những khu vực nhận được sự quan tâm từ các nhà đầu tư trong và ngoài nước. Ngoài các dự án Việt Úc Group đã và đang đầu tư phát triển, những năm gần đây các nhà đầu tư khác cũng đã quay trở lại huyện Hàm Thuận Nam để đầu tư phát triển các dịch vụ du lịch, đặc biệt là bất động sản nghỉ dưỡng ven biển.

So với nhiều địa phương khác, tiềm năng du lịch Bình Thuận được đánh giá là một trong những điểm đến du lịch an toàn, hấp dẫn bậc nhất Nam Trung Bộ. Trong đó huyện Hàm Thuận Nam là địa phương có một vị trí đắc địa về du lịch với 3 xã nằm ven biển xã là Thuận Quý, Tân Thuận và Tân Thành, với bờ biển đẹp và hoang sơ kéo dài 23,5km. Nên tiềm năng phát triển du lịch tại đây rất lớn, đặc biệt là mô hình du lịch nghỉ dưỡng ven biển, với các địa điểm nổi tiếng như khu bảo tồn thiên nhiên quốc gia rộng 11.000 héc ta, khu du lịch Vườn Đá, khu du lịch Thuận Quý - Khe Gà, suối nước nóng Bưng Thị...

Bạn đang đọc bài viết Đua xe đạp hưởng ứng ngày thế giới không khói thuốc lá. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Ninh Bình: Khai hội Hoa Lư 2024
Tối 17/4, tại Khu Di tích Quốc gia Đặc biệt Cố đô Hoa Lư (tỉnh Ninh Bình) đã long trọng tổ chức kỷ niệm 1.100 năm ngày sinh Đinh Tiên Hoàng Đế và khai mạc Lễ hội Hoa Lư năm 2024.

Tin mới

Ninh Bình: Khai hội Hoa Lư 2024
Tối 17/4, tại Khu Di tích Quốc gia Đặc biệt Cố đô Hoa Lư (tỉnh Ninh Bình) đã long trọng tổ chức kỷ niệm 1.100 năm ngày sinh Đinh Tiên Hoàng Đế và khai mạc Lễ hội Hoa Lư năm 2024.
Khai mạc Ngày sách và văn hóa đọc Việt Nam lần thứ 3
Tối 17/4, tại Văn Miếu - Quốc Tử Giám (Hà Nội), Ban Tuyên giáo Trung ương, Bộ Thông tin và Truyền thông, UBND TP Hà Nội, Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch, Hội Xuất bản Việt Nam phối hợp tổ chức khai mạc Ngày Sách và Văn hóa đọc lần thứ ba - năm 2024.