Thứ năm, 28/03/2024 18:17 (GMT+7)

Gia lai: Ẩm thực 3 miền đặc sắc tại Festival

A LỰC -  Thứ bảy, 01/12/2018 07:59 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Đây là hoạt động nằm trong khuôn khổ của Festival văn hóa Cồng chiêng Tây Nguyên diễn ra trong 3 ngày (từ ngày 29/11 đến ngày 2/12/2018).

Hoạt động ẩm thực Tây Nguyên và ẩm thực 3 miền (từ ngày 29/11 đến ngày 2/12) được diễn ra tại Quảng trường Đại Đoàn Kết (TP Pleiku, tỉnh Gia Lai).

Hoạt động ẩm thực 3 miền nằm trong khuôn khổ của Festival văn hóa Cồng chiêng Tây Nguyên.

Nhiều món ăn đặc trưng mang đậm nét của nhiều vùng miền trên cả nước, ngoài việc thể hiện được tinh túy ẩm thực địa phương trên khắp các cả nước thì còn là dịp để tỉnh Gia Lai quảng bá những món ngon như: Phở khô, Muối kiến vàng, Cơm lam gà nướng, Bún mắm cua, Bò một nắng… hứa hẹn sẽ mang lại những trải nghiệm vô cùng thú vị với du khách khi đến với Festival năm nay.

Đây còn là cơ hội để đồng bào các dân tộc Tây Nguyên quảng bá những món ngon, ẩm thực vô cùng đặc sắc mang đậm nét Tây Nguyên đến với đông đảo du khách khi đến với lễ hội Festival văn hóa Cồng chiêng Tây Nguyên 2018.

Một số hình ảnh của hoạt động ẩm thực 3 miền:

Bạn đang đọc bài viết Gia lai: Ẩm thực 3 miền đặc sắc tại Festival. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Bài thơ: Hoa xương rồng
Đau chẳng khóc, nhoẻn cười trong sắc lạnh.///Thấu lòng người giữa danh lợi phù hoa///Những cứ tưởng trưởng thành chung bối cảnh ///Trân trọng hơn khi gặp giữa ta bà.
Bài thơ: Khi xa nhau
Khi xa càng nhớ nhau hơn///Ai chăm em lúc dỗi hờn… không anh///Buồn như vết thương chưa lành///Cô đơn đau nhói tim mình vì em.

Tin mới

Ông Nguyễn Văn Minh làm Tổng Biên tập Báo Công Thương
Ngày 28/3, Bộ Công Thương tổ chức hội nghị công bố quyết định của Ban cán sự Đảng, Bộ trưởng Bộ Công Thương về việc bổ nhiệm ông Nguyễn Văn Minh - Phó Tổng Biên tập phụ trách giữ chức vụ Tổng Biên tập Báo Công Thương.