Thứ sáu, 29/03/2024 20:36 (GMT+7)

Giải tennis Từ thiện Cup Kính Hoàng Quân

Minh Đức - Nguyễn Dũng -  Thứ ba, 16/07/2019 08:02 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Với những suất học bổng này mong rằng trong tương lai các em cũng thành đạt, có tương lai tươi sáng như anh chị Doanh nhân ngày hôm nay.

Sáng 14/7/2019, tại cụm 4 sân D Tanimex Quận Bình Tân, thành phố Hồ Chí Minh đã tổ chức Giải tennis Từ thiện Cup Kính Hoàng Quân nhằm quyên góp 55 suất học bổng trị giá 2,5 triệu / suất cho học sinh nghèo hiếu học xã Vĩnh Lộc B, huyện Bình Chánh.

Các vận động viên thi đấu loạt trận tứ kết

Với mong muốn tạo sân chơi lành mạnh khuyến khích phong trào rèn luyện Thể dục Thể thao, thi đấu giao lưu học hỏi, nâng cao trình độ và thoả niềm đam mê đối với bộ môn quần vợt. Qua đó tạo điều kiện giao lưu gặp gỡ, hợp tác kinh doanh giữa các anh em Doanh nhân, các Doanh nghiệp trong và ngoài địa bàn thành phố Hồ Chí Minh.

Đến dự buổi bế mạc trao giải có ông Nguyễn Thành Nhân, Bí thư Đảng uỷ xã Vĩnh Lộc B; Ông Trương Công Minh, Chủ tịch Uỷ ban MTTQVN xã Vĩnh Lộc B; Bà Lại Thị Bích Trâm, Phó CT UBND xã Vĩnh Lộc B cùng với các nhà tài trợ giải, các đại biểu, vận động viên và khách mời.

Bà Lại Thị Bích Trâm, Phó CT xã Vĩnh Lộc B nhận 55 suất học bổng từ ông Lê Quang Trường, Chủ tịch diễn đàn Tennis Doanh nhân và ông Nguyễn Minh Nam, Trưởng BTC giải

Tại buổi bế mạc, ông Nguyễn Minh Nam, Trưởng Ban Tổ chức giải phát biểu: “Nhằm tìm kiếm nguồn tài trợ các suất học bổng cho học sinh nghèo hiếu học trên địa bàn xã Vĩnh Lộc B huyện Bình Chánh, chúng tôi đã chuẩn bị Giải hết sức cập rập vì thời gian không có nhiều. Thật sự một mình tôi không thể nào tổ chức thành công được, vì từ trước đến nay chưa có giải nào như giải này, số người tài trợ đã ngang bằng vận động viên thi đấu, một mùa giải thành công ngoài mong đợi. Tất cả cũng nhờ các anh em, các Doanh nhân cùng chung tay góp một phần cho các cháu học sinh nghèo được no đủ hơn! Lần nữa tôi xin cảm ơn cuộc sống, cảm ơn mọi người, cảm ơn vì đã được quen, được sống, được làm việc cùng các anh, các chị, các em đã làm cho buổi bế mạc này có ý nghĩa hơn”.

Ông Nguyễn Thành Nhân, Bí thư Đảng uỷ xã Vĩnh Lộc B nhận quà lưu niệm từ BTC

Cũng tại buổi bế mạc, bà Lại Thị Bích Trâm, Phó CT UBND xã Vĩnh Lộc B cho biết: “Vĩnh Lộc B là một xã nông nghiệp thuộc huyện Bình Chánh, dân cư hiện hữu chưa đến 30% nhân khẩu, số nhân khẩu còn lại đều là nhập cư, đời sống nhân dân gặp rất nhiều khó khăn. Thực hiện công tác an sinh xã hội hằng năm, chúng tôi cũng đặc biệt quan tâm đến các em học sinh nghèo hiếu học trên địa bàn. Chúng tôi tập trung vào dịp hè để kết nối các đơn vị cùng hỗ trợ cho các em. Mỗi năm dành bình quân khoảng 400 triệu đồng để chăm lo cải thiện đời sống các em. Chúng tôi rất hạnh phúc được sự quan tâm của các vận động viên trong Hội Tennis Doanh nhânđã hỗ trợ cho địa phương, tạo điều kiện cho các em có học bổng, chia sẻ điều kiện học tập cho những ngày chuẩn bị năm học mới. Chúng tôi rất cảm mến và xúc động về việc làm của các anh chị vì đã tích cực hỗ trợ chia sẻ những khó khăn của địa phương. Mong rằng trong thời gian tới, các anh chị em Doanh nhân tiếp tục đồng hành với chúng tôi nhiều hơn nữa để tạo điều kiện cho học sinh nghèo hiếu học của xã có điều kiện vươn lên trong cuộc sống. Với những suất học bổng này mong rằng trong tương lai các em cũng thành đạt, có tương lai tươi sáng như anh chị ngày hôm nay đây”.

Các vận động viên đoạt giải nhận Cup và quà lưu niệm

Thay mặt lãnh đạo địa phương, bà Phó Chủ tịch gửi lời chân thành cảm ơn các Doanh nhân, các nhà tài trợ. Đặc biệt cảm ơn Ban Tổ chức đã kết nối các Doanh nhân là vận động viên cùng với địa phương Vĩnh Lộc B tạo ra những suất học bổng cho các em nghèo hiếu học hôm nay.
Qua Giải đấu tennis Từ thiện Cup Kính Hoàng Quân lần này, mong rằng trong thời gian tới sẽ có nhiều Giải Từ thiện ý nghĩa hơn nữa. Với câu nói “Lá lành đùm lá rách” hy vọng ngày càng có những vòng tay lớn hơn, ấm áp hơn tiếp tục trao những tình cảm quý báu tới các em học sinh nghèo hiếu học xã Vĩnh Lộc B nói riêng, những mãnh đời cần giúp đỡ trên cả nước nói chung.   

Bạn đang đọc bài viết Giải tennis Từ thiện Cup Kính Hoàng Quân. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Bài thơ: Giấc mơ Hồng
Đêm qua, em có giấc mơ hồng///Được gặp anh ở cuối trời Tây///Vẫn dõi theo từng hơi thở, từng bước đi///Gửi đến bao tình thương và nỗi nhớ
Bài thơ: Chút tương tư
Thả câu thơ đêm muộn màng///Ngọn đèn bên phố trôi ngang bềnh bồng //Đêm gầy uống cạn dòng sông//Buồn ơi! Xuân hết mà đông chưa tàn.
Bài thơ: Khúc giao mùa tháng Ba
Mộc miên thắp lửa đỏ trời///Lúa chiêm trong nắng xanh ngời chân mây///Giấc mơ lả cánh cò bay///Cố hương ơi! Những mê say cuối chiều.
Bài thơ: Khúc giao mùa
Mùa như gọi nỗi niềm về gõ cửa///Bất chợt thương, bất chợt nhớ một thời///Khi hoa Xuân dịu sắc trắng chơi vơi///Quyện hương bưởi, hương chanh bay lặng lẽ.
Bài thơ: Gái quê...
Không còn chân lấm tay bùn///Gái quê giờ cũng "ai phôn" cả rồi///Tự phong "Hoa hậu", "Hoa khôi"///Quần đen, nón lá... em tôi chẳng cần

Tin mới