Thứ tư, 17/04/2024 00:35 (GMT+7)

Giữa cơn sốt Rap, Giọng hát Việt nhí bất ngờ có phiên bản HipHop

Thu Hiền -  Thứ năm, 29/10/2020 08:30 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Sau sự thành công của King Of Rap mùa đầu với những nghệ sĩ rap thành công và tài năng như HIEUTHUHAI, Pháo, ICD, Wrxdie sân chơi rap đang dần trở nên cởi mở hơn trong lòng công chúng.

Bên cạnh đó, những tài năng nhí vẫn luôn khát khao có một môi trường để được học tập, rèn luyện và phát huy những kỹ năng về âm nhạc, trình diễn trên sân khấu, định hình phong cách cho các bé yêu nghệ thuật và có thiên hướng bẩm sinh.

Nắm bắt được tâm lý nghệ thuật của người xem cùng với sự cầu thị đưa nghệ thuật rap hiphop tới gần hơn với khán giả đại chúng cùng với tiếp tục tạo ra sân chơi cho các thiếu niên - thiếu nhi dưới 16 tuổi, công ty sản xuất chương trình truyền hình hàng đầu tại Việt Nam - Cát Tiên Sa chính thức khởi động tuyển sinh Giọng hát Việt Nhí 2021 nhưng với một phiên bản và đối tượng tham dự hoàn toàn mới mang tên HipHop On Stage  - Sân chơi dành cho những tài năng nhí đam mê ca hát - hiphop và tìm kiếm cơ hội được phát triển đam mê cầm mic trên sân khấu. 

Với King of Rap, khán giả đã chứng kiến những trận đấu kịch liệt, những bản rap cực gắt và phô diễn kỹ năng đỉnh cao để đè bẹp đối thủ, tước đoạt quyền đi tiếp và tiền thưởng họ sở hữu thì Giọng hát Việt Nhí 2021: HipHop On Stage sẽ có yêu cầu đôi chút khác biệt và hài hòa hơn, tuy nhiên vẫn đảm bảo tinh thần hiphop làm trọng tâm của format. Vậy những đối tượng nào có thể đăng ký dự thi? Đó là các cô bé, cậu bé dưới 16 tuổi, có sự tự tin, mạnh dạn trước ống kính, yêu thích được trình diễn và thể hiện bản thân trên sân khấu. 

Bằng cách kết hợp King of Rap và Giọng hát Việt nhí, phiên bản HipHop On Stage dành cho các bạn thiếu nhi - thiếu niên sẽ cho phép các thí sinh có thể thỏa sức rap, hoặc hát melody có kết hợp với rap. Trong trường hợp thí sinh có giọng hát hay nhưng chưa thể rap, hoàn toàn có thể mời thêm 1 bạn đồng trang lứa để cùng nhau tỏa sáng trên sân khấu.

Với dàn thí sinh trẻ tuổi thì tiêu chí của chương trình cũng hoàn toàn thay đổi, có kỹ thuật rap căn bản là một lợi thế nhưng điều khiến các bé khai phá toàn bộ tài năng và giải phóng ngôn ngữ là sự mạnh dạn, tự tin, đam mê cầm Mic. Đồng hành cùng với chương trình chỉ cần có tiềm năng và sự học hỏi, ít nhiều các bé sẽ phát triển tài năng một cách bài bản và  xây dựng định hướng bản thân trong tương lai theo phương hướng chuyên nghiệp.

Giọng hát Việt nhí 2021: HipHop On Stage sẽ ở đó, đồng hành cùng các bé update bản thân trở thành nghệ sĩ với kỹ thuật chuyên nghiệp trong tương lai, cho những bạn nhỏ một sân chơi bổ ích học hỏi lẫn nhau và học hỏi các huấn luyện viên khi manh nha tình yêu cùng hiphop. Chưa hết đây còn là môi trường hoàn hảo cho những thí sinh nhỏ tuổi tập dượt và thử nghiệm khả năng sáng tác, viết lyric của bản thân, nhờ đó phát hiện thế mạnh ở các lĩnh vực melody, lyric, flow hay là xây dựng concept…  Giọng hát Việt nhí 2021 sẽ đưa các con về đúng lứa tuổi của mình với những chủ đề phù hợp.

Để làm đậm nét hơn, giúp các thí sinh cũng như khán giả tiếp cận, hiểu rõ thêm về văn hóa HipHop, bên cạnh dàn mentor kỳ cựu là những rapper thành danh cùng với ca sĩ nổi tiếng, chương trình Giọng hát Việt nhí còn có đội cố vấn là những rapper trẻ được nhiều người yêu thích, biên đạo breakdance, stylist và người vẽ tranh graffiti. 

Thời gian chiêu mộ những thí sinh nhí tham dự chặng đua Giọng hát Việt nhí 2021 sẽ bắt đầu mở cửa từ 26/10/2020 cho đến hết 10/11/2020.

Cơ cấu giải thưởng của quán quân Giọng hát Việt nhí 2021 sẽ lên đến gần 1 tỷ đồng với học bổng trị giá 500 triệu cùng với hàng loạt giải thưởng đi kèm đáng giá khác. 

Chỉ cần là công dân mang quốc tịch Việt Nam hoặc người quốc tịch ngoại quốc nhưng đang sinh sống và làm việc trên lãnh thổ Việt Nam đều được chào đón đến với cuộc thi. Độ tuổi yêu cầu là những công dân trong độ tuổi thiếu nhi và thiếu niên từ 8 - 16 tuổi và đặc biệt không chịu sự quản lý độc quyền hoặc chi phối thương mại bởi các công ty trong và ngoài nước.

Bạn đang đọc bài viết Giữa cơn sốt Rap, Giọng hát Việt nhí bất ngờ có phiên bản HipHop. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Nước lọc có hạn sử dụng không?
Nước uống đóng chai được nhiều người thường xuyên sử dụng vì tính tiện lợi, vệ sinh, dễ dàng mua được ở bất cứ đâu. Tuy nhiên, nhiều người thường không chú ý đến cách bảo quản và hạn sử dụng của nước uống đóng chai.