Thứ năm, 28/03/2024 22:01 (GMT+7)

Hà Anh Tuấn ra mắt bản ballad lụi tim 'Tháng mấy em nhớ anh'

Thu Hiền -  Thứ sáu, 02/04/2021 14:42 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

"Tháng mấy em nhớ anh" là một Món quà đặc biệt Hà Anh Tuấn dành tặng khán giả trước đêm concert "Veston".

"Tháng mấy em nhớ anh" là một bản ballad mới tinh do Nguyễn Minh Cường viết riêng cho Hà Anh Tuấn, đã được nam ca sỹ hé lộ trong buổi livestream công bố "Veston" concert vào đầu tháng 12/2020.

Trong sự ngóng chờ của tất cả khán giả yêu nhạc Hà Anh Tuấn, vào đúng ngày 01/04 trước 02 đêm concert khủng tại Đà Lạt, Hà Anh Tuấn đã chính thức ra mắt bản audio và MV lyric của tác phẩm này, như một món quà đặc biệt đáp lại tình cảm yêu quí của công chúng. 

Thời khắc ra mắt bài hát này cũng khiến tất cả khán giả nhớ đến bản ballad bất hủ “Tháng 04 là lời nói dối của em” đã gắn liền với tên tuổi Hà Anh Tuấn. Hà Anh Tuấn cho biết: “Tôi chỉ có một mong muốn, âm nhạc của mình như một làn gió mùa xuân, mát mẻ trong lành. Sự hạnh phúc và bình an của khán giả là món quà lớn nhất dành cho tôi. Thật ra từ đây về sau, đó là mục tiêu lớn nhất để âm nhạc của tôi theo đuổi. Khán giả không cần nhớ mặt tôi cũng được, nhớ nhạc là đủ!”. 

Bài hát "Tháng mấy em nhớ anh" cũng chính thức có mặt trên tất cả nền tảng streaming từ 21 giờ tối 1/4/2021.

Link ca khúc: https://www.youtube.com/watch?v=lxFmeBhoA1Y

Bạn đang đọc bài viết Hà Anh Tuấn ra mắt bản ballad lụi tim 'Tháng mấy em nhớ anh'. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Bài thơ: Hoa xương rồng
Đau chẳng khóc, nhoẻn cười trong sắc lạnh.///Thấu lòng người giữa danh lợi phù hoa///Những cứ tưởng trưởng thành chung bối cảnh ///Trân trọng hơn khi gặp giữa ta bà.
Bài thơ: Khi xa nhau
Khi xa càng nhớ nhau hơn///Ai chăm em lúc dỗi hờn… không anh///Buồn như vết thương chưa lành///Cô đơn đau nhói tim mình vì em.

Tin mới

Ông Nguyễn Văn Minh làm Tổng Biên tập Báo Công Thương
Ngày 28/3, Bộ Công Thương tổ chức hội nghị công bố quyết định của Ban cán sự Đảng, Bộ trưởng Bộ Công Thương về việc bổ nhiệm ông Nguyễn Văn Minh - Phó Tổng Biên tập phụ trách giữ chức vụ Tổng Biên tập Báo Công Thương.