Thứ sáu, 29/03/2024 08:55 (GMT+7)

Hàng loạt sao Việt tiếc nuối nhan sắc hiện tại của Việt Anh

MTĐT -  Thứ hai, 08/07/2019 11:44 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Mới đây, nam diễn viên Việt Anh cập nhật hình ảnh lên facebook cá nhân sau ca phẫu thuật thẩm mỹ. Diện mạo mới của nam diễn viên khiến hàng loạt sao Việt tiếc nuối cho ngoại hình soái ca trước đây.

Sau cuộc trùng tu nhan sắc tại xứ sở kim chi, nam diễn viên gốc Hà Nội chính thức lộ diện. Đây là những hình ảnh đầu tiên được Việt Anh chia sẻ tới công chúng sau khi can thiệp dao kéo chỉnh sửa lại “mặt tiền”.

Anh viết “Ơn giời, tôi ổn rồi các ông ơi... Seoul nóng quá, Hà Nội, Sài Gòn và các chỗ khác ổn không cả nhà ơi?”. Đi kèm dòng trạng thái là hình ảnh gương mặt khác lạ của Việt Anh.

Nhan sắc sau phẫu thuật của Việt Anh được cho là giống Lương Bằng Quang

Nhiều người cho rằng, cuộc trùng tu nhan sắc không làm cho nam diễn viên Hà thành đẹp hơn, mà còn kém sắc, đơ như tượng sáp. Khán giả la ó, đòi trả lại “Phan Hải”, đồng thời tỏ ra tiếc nuối cho nhan sắc chuẩn “soái ca” của anh ngày nào.

“Tôi không quen ông trên kia đâu, trả lại Phan Hải cho tôi”; “Ông này đẹp trai, menly được khen nhiều quá chán rồi. Giờ muốn xấu đi cho người ta chê lại xấu bớt ấy mà”; “Nét đẹp trai nam tính hồi nọ có tệ đâu mà bây giờ nhìn chả ra gì thế này”..., nhiều ý kiến tỏ ra tiếc nuối.

Khán giả kêu gào trả lại "Phan Hải" ngày xưa.

Trước những ý kiến trái chiều từ phía khán giả, Việt Anh vội xóa hai hình ảnh mới nhất của mình sau ít phút đăng tải, chỉ để lại thông báo rằng mình đã ổn.

Không chỉ người hâm mộ, đồng nghiệp cũng bày tỏ sự không hài lòng khi Việt Anh can thiệp dao kéo, vì anh vốn dĩ sở hữu gương mặt hoàn hảo.

Nghệ sĩ Công Lý nhanh chóng vào để lại bình luận: “Bên Tây làm mũi nhìn thật dã man ý!”. Trong khi đó, ông trùm Phan Quân - NSND Hoàng Dũng trêu “cậu ấm”: “Không bao giờ tao đưa sổ đỏ cho thằng này, đó là điều chắc chắn”. Rất nhiều bình luận của đồng nghiệp phía dưới dòng chia sẻ của Việt Anh trước khi nam diễn viên này xóa status. Đa số tỏ ra bất ngờ vì diện mạo của Phan Hải – Người phán xử.

Hay người mẫu Trịnh Hồng Quế cô cũng bày tỏ sự tiếc nuối vì nhan sắc một thời của nam diễn viên, “Trời ơi tim muốn rụng ra vì tiếc cho anh ấy. Cái cằm chẻ nam tính làm mình say đắm nay còn đâu. Tự dưng V-line lại còn làm mũi. Trời ơi, điên rồi”, người đẹp họ Trịnh thừa nhận trước đây từng say mê nhan sắc của “Phan Hải”.

Trịnh Hồng Quế tiếc nhan sắc “soái ca” ngày xưa của Việt Anh

Giữa lúc cư dân mạng “dậy sóng” vì những hình ảnh này, cựu người mẫu Dương Yến Ngọc cũng rất sốc khi thấy ảnh Việt Anh. Cô ngạc nhiên: “Diễn viên Việt Anh đã chỉnh sửa thẩm mỹ đây sao...?”.

Nàng Á hậu còn có “lời phán” bất ngờ với diện mạo mới của nam diễn viên: “Chiếc cằm vuông nam tính có lộc bất động sản nay còn đâu, thay vào đó là chiếc cằm dài đa tình, đa sầu, đa cảm... Tính cách Việt Anh xưa này đa tình nay còn đa tình hơn, số lại khổ vì tình nửa cho xem.

Mũi sửa cấu trúc sau 6 tháng sẽ gom nhỏ lại, luận về tướng, đàn ông nên mũi to dày thịt, phú quý tự tìm tới... Việt Anh làm mũi nhỏ lại nên sẽ mất lộc này đi. Thật tiếc...”, người đẹp họ Dương bày tỏ.

Đáng chú ý hơn, ca sĩ Cao Thái Sơn và Quang Hà cũng bàn luận về việc này với những ý kiến khác nhau. Trong khi đó, đạo diễn Khải Anh - ông xã Đan Lê đã “gọi” thẳng Việt Anh vào: “Nghe chị gái phán này”.

Dương Yến Ngọc chê Việt Anh phẫu thuật thẩm mỹ đã làm “phá tướng”

Dòng trạng thái của Á hậu họ Dương nhanh chóng thu hút sự chú ý từ dân mạng, và dĩ nhiên cô bạn thân của của Việt Anh – người mẫu Quế Vân không khỏi nóng mặt. Chân dài sinh năm 1981 không ngại đáp trả Dương Yến Ngọc trên facebook cá nhân, đồng thời công bố một loạt tin nhắn chứng minh nàng Á hậu cũng từng là nạn nhân của phẩu thuật thẩm mỹ.

Dương Yến Ngọc!

Bạn ơi... mình nghĩ bạn đã từng làm về thẩm mỹ chắc bạn cũng biết về việc mới có 6 ngày thì làm sao mà đẹp được đúng không? Mình nhớ bạn đã từng hỏng mũi và nhờ mình tư vấn cho bạn mà. Vậy nên mình nghĩ chúng ta nên chờ thời gian sẽ có câu trả lời. Đừng nói chuyện không có cái tâm, mà chúng ta hãy nói đến ciệc không phán xét vội những điều chúng ta chưa chắc chắn!”, dòng trạng thái đáp trả gay gắt của Quế Vân.

Quế Vân không ngại tung loạt tin nhắn, tố Dương Yến Ngọc trước đây từng là nạn nhân phẫu thuật thẩm mỹ

Ngay sau đó, Việt Anh cũng hưởng ứng phía dưới bài viết của cựu mẫu Hà Thành “Người nào gieo nghiệp người đó hưởng, bỏ đi”

Câu chuyện Việt Anh phẫu thuật hỏng đang thu hút sự quan tâm từ cộng đồng mạng. Khán giả tỏ ra tiếc nuối cho nhan sắc ngày xưa của anh, nhưng người trong cuộc lại cho rằng, vết thương chưa lành nên chưa thể nói trước được điều gì.

Bạn đang đọc bài viết Hàng loạt sao Việt tiếc nuối nhan sắc hiện tại của Việt Anh. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Thu Trà

Cùng chuyên mục

Bài thơ: Hoa xương rồng
Đau chẳng khóc, nhoẻn cười trong sắc lạnh.///Thấu lòng người giữa danh lợi phù hoa///Những cứ tưởng trưởng thành chung bối cảnh ///Trân trọng hơn khi gặp giữa ta bà.
Bài thơ: Khi xa nhau
Khi xa càng nhớ nhau hơn///Ai chăm em lúc dỗi hờn… không anh///Buồn như vết thương chưa lành///Cô đơn đau nhói tim mình vì em.

Tin mới

Michelin Guide vinh danh khu nghỉ dưỡng Regent Phu Quoc
Michelin Guide vừa giới thiệu danh sách 11 khách sạn giữa thiên nhiên ấn tượng nhất châu Á. Khu nghỉ dưỡng Regent Phu Quoc thuộc khu phức hợp nghỉ dưỡng – giải trí Phu Quoc Marina vinh dự là đại diện Việt Nam duy nhất góp mặt trong danh sách này.
Ông Nguyễn Văn Minh làm Tổng Biên tập Báo Công Thương
Ngày 28/3, Bộ Công Thương tổ chức hội nghị công bố quyết định của Ban cán sự Đảng, Bộ trưởng Bộ Công Thương về việc bổ nhiệm ông Nguyễn Văn Minh - Phó Tổng Biên tập phụ trách giữ chức vụ Tổng Biên tập Báo Công Thương.