Thứ sáu, 29/03/2024 22:51 (GMT+7)

Hấp dẫn show diễn 'Rực rỡ tháng năm' hay nhất thế giới tại Hội An

Nam Hà -  Thứ sáu, 17/05/2019 14:24 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Chuỗi hoạt động mang chủ đề “Rực rỡ tháng Năm” tại Công viên Ấn tượng Hội An sẽ mang đến cho học sinh, sinh viên 1 không gian thơ mộng của tuổi học trò và thỏa sức lưu lại những khoảnh khắc đáng nhớ.

Từ ngày 15/5 đến 16/6/2019, chuỗi hoạt động mang chủ đề “Rực rỡ tháng Năm” được tổ chức tại Công viên Văn hóa chủ đề Ấn tượng Hội An tọa lạc trên Cồn Hến (phường Cẩm Nam), nằm giữa dòng sông Hoài, cách phố cổ Hội An (Quảng Nam) chỉ vài phút đi bộ.

“Tuổi thanh xuân giống như một cơn mưa rào, dù bạn từng bị cảm lạnh vì tắm mưa, bạn vẫn muốn đắm chìm trong cơn mưa ấy thêm lần nữa”. Lấy cảm hứng từ bộ phim “Tháng năm rực rỡ” của đạo diễn Nguyễn Quang Dũng, chương trình hứa hẹn sẽ mang đến cho học sinh - sinh viên một không gian đầy thơ mộng của tuổi học trò, thỏa sức lưu lại những khoảnh khắc lãng mạn, ngọt ngào và đáng nhớ bên thầy cô, bạn bè trước khi ra trường.

Công viên mở ra 1 không gian check-in đầy ấn tượng với những ý tưởng giúp bạn trẻ lưu lại những khoảnh khắc lãng mạn, ngọt ngào bên thầy cô và những bạn bè thân thiết.

Được biết, trong thời gian qua, Công viên Ấn tượng Hội An đã và đang truyền cảm hứng tìm hiểu về lịch sử, những nét đẹp văn hóa, con người Việt Nam đến du khách trong nước và quốc tế ở mọi lứa tuổi khác nhau thông qua không gian thương cảng, những câu chuyện kể qua những minishow và một đại tiệc âm thanh ánh sáng, vũ điệu tại chương trình biểu diễn nghệ thuật thực cảnh đẹp nhất thế giới - “Ký Ức Hội An”.

Với sứ mệnh lan tỏa niềm tự hào về một sản phẩm Việt mang tầm vóc quốc tế, Công viên Ấn tượng Hội An tạo ra cơ hội cho học sinh, sinh viên, người cao tuổi dễ dàng tiếp cận hơn với những sản phẩm văn hóa sáng tạo, giải trí cao cấp.

Đến trải nghiệm những điều bình dị, đẹp đẽ và đặc biệt nhất tại Công viên Ấn tượng Hội An, từ 16h45 và đắm mình trong show diễn đẹp nhất thế giới Ký Ức Hội An từ 19h30 – 20h40 các ngày trong tuần, trừ thứ Ba.

Theo đó, tại “Rực rỡ tháng Năm” học sinh - sinh viên (có thẻ HSSV) và người cao tuổi (trên 60 tuổi) sẽ được trải nghiệm các hoạt động và chương trình nghệ thuật tại Công viên chỉ với 100.000 đồng.

Ngoài ra, du khách còn được thưởng thức 1 buổi tiệc buffet thật tuyệt tại Charm Chill Pub với menu ẩm thực đậm chất “sinh viên” cùng với sự tham gia của band nhạc cực chất trong 2 ngày 23 và 24/5.

Bạn đang đọc bài viết Hấp dẫn show diễn 'Rực rỡ tháng năm' hay nhất thế giới tại Hội An. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Bài thơ: Giấc mơ Hồng
Đêm qua, em có giấc mơ hồng///Được gặp anh ở cuối trời Tây///Vẫn dõi theo từng hơi thở, từng bước đi///Gửi đến bao tình thương và nỗi nhớ
Bài thơ: Chút tương tư
Thả câu thơ đêm muộn màng///Ngọn đèn bên phố trôi ngang bềnh bồng //Đêm gầy uống cạn dòng sông//Buồn ơi! Xuân hết mà đông chưa tàn.
Bài thơ: Khúc giao mùa tháng Ba
Mộc miên thắp lửa đỏ trời///Lúa chiêm trong nắng xanh ngời chân mây///Giấc mơ lả cánh cò bay///Cố hương ơi! Những mê say cuối chiều.
Bài thơ: Khúc giao mùa
Mùa như gọi nỗi niềm về gõ cửa///Bất chợt thương, bất chợt nhớ một thời///Khi hoa Xuân dịu sắc trắng chơi vơi///Quyện hương bưởi, hương chanh bay lặng lẽ.
Bài thơ: Gái quê...
Không còn chân lấm tay bùn///Gái quê giờ cũng "ai phôn" cả rồi///Tự phong "Hoa hậu", "Hoa khôi"///Quần đen, nón lá... em tôi chẳng cần

Tin mới