Thứ sáu, 29/03/2024 20:05 (GMT+7)

Hãy Nghe Tôi Hát 2021 trở lại với dàn thí sinh “cực phẩm”

Thu Hiền -  Thứ sáu, 02/04/2021 13:58 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Đáp ứng sự mong mỏi từ quý khán giả, Hãy Nghe Tôi Hát 2021- Phiên bản Danh ca quay trở lại với diện mạo mới, trẻ trung và hoành tráng, hứa hẹn đem tới nhiều điều bất ngờ.

Sân khấu hoành tráng: 150m2 màn hình Led, 200 đèn chiếu sáng, tổng trọng lượng sân khấu 3 tấn với gần 1 tuần lễ lắp đặt cùng hàng loạt tiết mục được đầu tư “chất xám” táo bạo

Nhắc tới chương trình Hãy Nghe Tôi Hát, hẳn khán giả đã quá quen thuộc qua 7 năm phát sóng thành công với 3 phiên bản đa dạng như: Phiên bản Danh ca (4 mùa), phiên bản Nhạc sĩ chủ đề (2 mùa) và phiên bản Nhí (1 mùa).

Với sự thành công của 4 mùa phiên bản Danh ca trước đó, ekip Hãy Nghe Tôi Hát 2021 đứng truớc thách thức làm thế nào để mùa thi thứ 5 phải mới mẻ, bùng nổ và ấn tượng nhưng vẫn giữ được đặc sản riêng vốn có của chương trình. 

Điều ấn tượng đầu tiên phải kể đến chính là độ “chịu chơi” của đài THVL và nhà sản xuất Jet Studio khi đầu tư sân khấu quay hình vô cùng hoành tráng, được so sánh ngang ngửa với khối lượng vật tư của một sự kiện festival ngoài trời. Sân khấu được xây dựng với 150m2 màn hình Led, 350m dây led matrix viền sân khấu, 200 đèn chiếu sáng,… Tổng trọng lượng ước tính khoảng 3 tấn, với gần 1 tuần lễ thi công lắp đặt. Tất cả sự đầu tư này nhằm phục vụ cho các tiết mục dự thi, đem đến những trải nghiệm hiệu ứng đẹp mắt tới khán giả xem truyền hình. 

Về phần dàn dựng tiết mục dự thi, đạo diễn Huỳnh Phúc Thanh Nhân cho rằng đây là “bài toán khó bắt buộc phải tìm được lời giải”. Hãy Nghe Tôi Hát 2021 mùa thứ 5 là phiên bản Danh ca, những tình ca bất hủ qua giọng hát của các danh ca đã quá nổi tiếng và quen thuộc với công chúng trong suốt thời gian dài. Thế nên bên cạnh việc hòa âm phối khí, “đạo diễn triệu view” Thanh Nhân đã phải tìm tòi, sáng tạo để làm sao để những bài hát trở thành một phiên bản mới mẻ, độc đáo thông qua việc dàn dựng cốt truyện, khoác một lớp áo mới cho ca khúc, mang hơi thở đương đại nhưng vẫn giữ được cái hồn, cái chất trữ tình có sẵn trong nó. 

 Những ý tưởng thú vị, đôi khi có phần “điên rồ” dường như đã trở thành đặc sản không thể thiếu của mỗi mùa Hãy Nghe Tôi Hát. Các câu chuyện tưởng chừng như khó thể hiện lại được dung hòa một cách khéo léo và tinh tế vào bài hát, khiến thí sinh cũng như ngay cả ban giám khảo phải “đi từ ngạc nhiên này đến ngạc nhiên khác”. Nếu nói hoa mỹ hơn thì hiệu quả từ câu chuyện được dựng mang hơi hướng điện ảnh và hiệu ứng sân khấu kết hợp lại không khác nào các thí sinh đang đóng MV ca nhạc trong chính bài dự thi của mình.

Đây chính là một yếu tố góp phần giúp các ca sĩ trẻ thăng hoa, cháy hết mình trên sân khấu Hãy Nghe Tôi Hát 2021 và chính khán giả cũng hồi hộp chờ đón xem lần này sẽ được chiêu đãi những tuyệt phẩm “có một không hai” nào từ cuộc thi.

Hãy Nghe Tôi Hát 2021 – Sở hữu dàn thí sinh thực lực, đầy màu sắc và sẵn sàng phá bỏ mọi giới hạn

Từ lâu, Hãy Nghe Tôi Hát đã trở thành nơi để các nghệ sĩ trẻ tỏa sáng và khẳng định tên tuổi của mình trong dòng nhạc bolero, trữ tình. Hãy Nghe Tôi Hát không chỉ là một cuộc thi âm nhạc đơn thuần, mà hơn thế nữa, nơi đây chính là bệ phóng giúp hình ảnh và tài năng của nhiều ca sĩ trẻ đến gần hơn với khán giả như: Phương Trinh Jolie, Võ Hạ Trâm, Dương Ngọc Thái, Chi Dân, Hồ Việt Trung, Nhật Kim Anh, Quách Thành Danh,… đều là các thí sinh bước ra từ Hãy Nghe Tôi Hát.

Với thành công ấy, Hãy Nghe Tôi Hát 2021 – Phiên bản Danh ca tiếp tục giới thiệu tới công chúng lớp ca sĩ trẻ mới, có thực lực và từng đoạt nhiều giải thưởng danh giá ở các cuộc thi ca hát. Sáu thí sinh đó là Đoàn Tuấn, Như Thùy, Thái Bảo, Tuấn Hoàng, Tina Ngọc Nữ và Đăng Quân Pino. 

 Đoàn Tuấn: Sở hữu ngoại hình điển trai cùng kinh nghiệm ca hát gần 10 năm, thêm vào đó là nền tảng âm nhạc vững chắc khi tốt nghiệp thanh nhạc tại trường Cao đẳng VHNT TP. HCM. Anh từng đoạt top 4 Tiếng Hát Truyền Hình HTV 2014, Top 3 Sao Mai VTV 2015, Quán quân Quý Ông Đại Chiến mùa 1,… Ngoài ra, anh còn là giảng viên thanh nhạc và diễn viên kịch,… 

 Như Thùy: Dù tốt nghiệp khoa Thanh nhạc nhưng cô nàng lại bén duyên với sân khấu, được khán giả yêu mến qua nhiều vai diễn khi tham gia nhóm kịch Bufflo – Quán quân Cười Xuyên Việt 2016. Kể từ khi gây sốt với bản cover Lạc Trôi, Như Thùy bắt đầu trở về đúng với chuyên môn được đào tạo và nghiêm túc theo đuổi con đường ca hát chuyên nghiệp. Sau 5 năm hoạt động ca hát, cô may mắn giành được Á quân Tuyệt Đỉnh Song Ca – Cặp Đôi Vàng 2019. 

 Tuấn Hoàng: Vẻ đẹp trai, lãng tử cùng giọng nói trầm ấm của chàng trai người Bắc này chắc chắc sẽ đốn tim bất cứ cô gái nào nếu có cơ hội được tiếp xúc. Chàng Á quân Solo Cùng Bolero 2015 cũng có cho mình “gia tài” ca hát tận 10 năm. Xuất thân từ trường Cao đẳng Nghệ thuật Hà Nội, Tuấn Hoàng lựa chọn theo đuổi dòng nhạc Bolero, anh đốn tim khán giả với chất giọng ngọt ngào cùng khả năng hát thiên bẩm giọng ba miền Bắc – Trung – Nam. 

 Thái Bảo: Cũng giống với Tuấn Hoàng, Thái Bảo có 10 năm theo đuổi con đường ca hát, sở trường của cô là nhạc nhẹ trữ tình. Với chất giọng truyền cảm và nội lực, Thái Bảo từng đoạt Á quân Ai Sẽ Thành Sao 2019, làm Giám khảo cuộc thi Ngôi sao Âm nhạc 2020. Không những vậy, cô nàng đa tài này còn phát triển bản thân ở nhiều lĩnh vực như MC, kinh doanh và đang theo học hệ Thạc sĩ tại trường Đại học Văn hóa TP. HCM.

Tina Ngọc Nữ: Được xem là thí sinh đặc biệt nhất mùa thi năm nay khi cô nàng sở hữu nhan sắc lai xinh đẹp Pháp – Việt. Dù sinh ra và lớn lên tại Canada nhưng niềm đam mê dòng nhạc trữ tình quê hương dường như đã chảy trong máu của Tina từ lúc nào không hay. Trong 5 năm hoạt động ca hát, Tina Ngọc Nữ có cơ hội biểu diễn ở khắp nơi như Mỹ, Úc, Canada, châu Âu,… và hiện cô chọn Việt Nam là nơi để phát triển sự nghiệp ca hát.

Đăng Quân Pino: Được khán giả truyền hình biết tới qua chương trình Giọng Ca Bất Bại, Đăng Quân Pino ghi điểm với ngoại hình dễ thương, điển trai cùng giọng hát ngọt ngào. Anh chàng còn nổi tiếng với những ca khúc cover lãng mạn cùng khả năng chơi piano điêu luyện. Ngoài ra, vũ đạo cũng là lợi thế để Đăng Quân Pino thể hiện mình tại Hãy Nghe Tôi Hát 2021.

Với 6 gương mặt ca sĩ trẻ triển vọng này, dù xuất phát điểm từ nhiều dòng nhạc khác nhau nhưng khi đến với Hãy Nghe Tôi Hát 2021 – Phiên bản Danh ca thì ai cũng có cho mình khát khao chinh phục những ca khúc tuyệt phẩm đã có tên tuổi và thâm niên lâu đời, được nhiều thế hệ khán giả yêu thích. Vì vậy, đây chính là cơ hội hiếm hoi để các ca sĩ trẻ thỏa sức đam mê, thử thách chính mình với không gian nghệ thuật mới mẻ và phá bỏ giới hạn của bản thân.

Sáu thí sinh sẽ trải qua 7 vòng thử thách được chia làm 14 đêm thi theo chủ đề của từng danh ca nổi tiếng như Giao Linh, Họa Mi, Ngọc Sơn, Phi Nhung, Ngọc Ánh, Chế Thánh,…

Tổng giá trị giải thưởng lên tới 320 triệu đồng. Trong đó, Quán quân sẽ nhận được giải thưởng 100 triệu đồng, Á quân 70 triệu đồng, giải ba 50 triệu đồng và ba giải khuyến khích mỗi giải trị giá 10 triệu đồng. Ngoài ra, thí sinh có số điểm cao nhất mỗi vòng thi sẽ nhận được giải thưởng 10 triệu đồng.

Chương trình Hãy Nghe Tôi Hát 2021 – Phiên bản Danh ca do Đài truyền hình Vĩnh Long  và Jet Studio phối hợp thực hiện. Tập 1 sẽ phát sóng vào lúc 21h thứ Năm ngày 08/04/2021 trên kênh THVL1.

Bạn đang đọc bài viết Hãy Nghe Tôi Hát 2021 trở lại với dàn thí sinh “cực phẩm”. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Bài thơ: Giấc mơ Hồng
Đêm qua, em có giấc mơ hồng///Được gặp anh ở cuối trời Tây///Vẫn dõi theo từng hơi thở, từng bước đi///Gửi đến bao tình thương và nỗi nhớ
Bài thơ: Chút tương tư
Thả câu thơ đêm muộn màng///Ngọn đèn bên phố trôi ngang bềnh bồng //Đêm gầy uống cạn dòng sông//Buồn ơi! Xuân hết mà đông chưa tàn.
Bài thơ: Khúc giao mùa tháng Ba
Mộc miên thắp lửa đỏ trời///Lúa chiêm trong nắng xanh ngời chân mây///Giấc mơ lả cánh cò bay///Cố hương ơi! Những mê say cuối chiều.
Bài thơ: Khúc giao mùa
Mùa như gọi nỗi niềm về gõ cửa///Bất chợt thương, bất chợt nhớ một thời///Khi hoa Xuân dịu sắc trắng chơi vơi///Quyện hương bưởi, hương chanh bay lặng lẽ.
Bài thơ: Gái quê...
Không còn chân lấm tay bùn///Gái quê giờ cũng "ai phôn" cả rồi///Tự phong "Hoa hậu", "Hoa khôi"///Quần đen, nón lá... em tôi chẳng cần

Tin mới