Thứ sáu, 29/03/2024 12:59 (GMT+7)

Hé lộ về “Kỳ Linh Kỷ Hợi-Tích Phúc Vô Cương' sắp ra mắt năm 2019

MTĐT -  Thứ hai, 10/12/2018 11:17 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Bình an là kết quả của tạo phúc Chữ PHÚC trong "TÍCH PHÚC VÔ CƯƠNG" nằm trên ấn Đền Trần là thông điệp tạo nên cảm hứng sáng tác hình tượng linh vật KỲ LINH KỶ HỢI 2019.

Thời khắc một năm cũ sắp qua đi, những ngày này nhiều gia đình đang tìm kiếm cho mình một món quà mang ý nghĩa biểu tượng của Năm Kỷ Hợi 2019.

Năm Kỷ Hợi 2019 mệnh Bình Địa Mộc, thái tế ngự tại cung Hợi (Hợi đại diện cho bình an, Bình an là gốc của Phúc), Hợi như một lệnh bài may mắn tượng trưng cho sự an nhàn, sung túc.

Mỗi dịp tết đến xuân sang, nhà nhà người người đi sắm đồ tết và mua quà tặng cho người thân, bạn bè và khách hàng. Trên thị trường có rất nhiều mặt hàng có thể làm quà tặng nhân dịp đầu xuân năm mới.

 Theo khảo sát của PV Môi trường và Đô thị Việt Nam điện tử, trên thị trường hiện nay đã có rất nhiều linh vật phong thủy được chào bán rầm rộ.

Ông Nguyễn Xuân Minh, một người đàn ông thành đạt tuổi Kỷ Hợi cho biết: “Rất nhiều người nói, năm tuổi thường đem lại vận xui cho người năm tuổi. Vì vậy, những người năm tuổi nên lựa chọn một số vật phong thủy để hạn chế những điềm xui trong năm mới”.

Theo khảo sát của PV, hiện nay trên thị trường linh vật năm nay không có nhiều sản phẩm đa dạng như năm ngoái. Tuy nhiên, một số sản phẩm linh vật được mạ vàng, đính ngọc đang thu hút rất đông giới thượng lưu.

Thoáng qua chúng tôi đặc biệt ấn tượng với Kỳ Linh Kỷ Hợi 2019 mang thông điệp “Tích Phúc Vô Cương” được nhiều người săn đó để sử hữu hoặc làm quà biếu tặng. Linh vật này sẽ đem lại cho người sở hữu nó vô vàn điều may mắn, phúc đức và tài lộc.

Tìm hiểu được biết, Kỳ Linh Kỷ Hợi 2019 như một sản phẩm phong thuỷ, hình tượng cách điệu tư thế khoan thai, hỷ lạc, thâu tài, tụ phúc. Đặc biệt trên lưng Kỳ Linh Kỷ Hợi được khắc nổi dấu tích triệt ấn đền Trần linh thiêng “Tích Phúc Vô Cương”, đây là bốn chữ Vua ban với ngụ ý giữ gìn khuôn phép, rèn luyện nhân tâm để được nhân quả lâu dài, đời đời hưởng phúc.

Phiên bản đặc biệt của “Kỳ Linh Kỷ Hợi - Tích Phúc Vô Cương”.

“Kỳ Linh Kỷ Hợi - Tích Phúc Vô Cương” được chế tác theo phương pháp thủ công truyền thống, thuận theo năm yếu tố Ngũ hành bản mệnh “Kim-Mộc-Thủy-Hỏa-Thổ”.

Nguyên liệu chế tác được lựa chọn kỹ lưỡng, đất sét trắng lấy từ vùng đất linh thiêng (đền Trần), hòa quyện với nước sông Hồng, tráng trong men ngọc tôi trong lửa đỏ phủ vàng sang quý và được tạo tác với kích thước thuộc các cung “Đức- Vượng- Phúc” hứa hẹn sẽ là món quà độc đáo và đầy ý nghĩa Tết năm 2019.

Đặc biệt, người mua có thể lựa chọn nhiều phiên bản khác nhau, phiên bản đặc biệt được chế tác từ dòng men hoàng thổ có kích thước: chiều cao 36cm thuộc Cung Phát Đạt, dài 46cm thuộc cung Đại Tài và phiên bản theo mệnh.

Phiên bản theo mệnh. 

Phiên bản nhỏ. 

Phiên bản phổ thông có kích thước: cao 18cm thuộc cung Nhân Lộc Phú Qúy, dài 23cm thuộc cung Nhân Lộc Trí Tồn.

Trong văn hóa phương Đông, lợn xếp thứ 12 trong bộ linh vật 12 con giáp, có mối quan hệ mật thiết với con người. Bên cạnh đó, theo thuyết phong thủy, hình ảnh con heo đất được xem như một biểu tượng về tài lộc và sự nhàn nhã, nếu bài trí tượng linh vật này trong nhà sẽ giúp gia chủ luôn sung túc, có một cuộc sống bình an.

Trong dân gian Việt Nam xưa, chó và lợn là hai loài vật thân thiết nhất của gia chủ. Bởi đây là những con vật luôn gắn liền với đời sống thường nhật của con người. Dân ta thường có phong tục thờ linh vật phong thủy theo tuổi hoặc theo năm.

Video Tuyệt tác “Kỳ Linh Kỷ Hợi - Tích Phúc Vô Cương” năm 2019:

P.V(tổng hợp)

P.V

Bạn đang đọc bài viết Hé lộ về “Kỳ Linh Kỷ Hợi-Tích Phúc Vô Cương' sắp ra mắt năm 2019. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Bài thơ: Khúc giao mùa tháng Ba
Mộc miên thắp lửa đỏ trời///Lúa chiêm trong nắng xanh ngời chân mây///Giấc mơ lả cánh cò bay///Cố hương ơi! Những mê say cuối chiều.
Bài thơ: Khúc giao mùa
Mùa như gọi nỗi niềm về gõ cửa///Bất chợt thương, bất chợt nhớ một thời///Khi hoa Xuân dịu sắc trắng chơi vơi///Quyện hương bưởi, hương chanh bay lặng lẽ.
Bài thơ: Gái quê...
Không còn chân lấm tay bùn///Gái quê giờ cũng "ai phôn" cả rồi///Tự phong "Hoa hậu", "Hoa khôi"///Quần đen, nón lá... em tôi chẳng cần
Bài thơ: Hoa xương rồng
Đau chẳng khóc, nhoẻn cười trong sắc lạnh.///Thấu lòng người giữa danh lợi phù hoa///Những cứ tưởng trưởng thành chung bối cảnh ///Trân trọng hơn khi gặp giữa ta bà.

Tin mới