Thứ sáu, 29/03/2024 04:16 (GMT+7)

HH Nhân ái Mai Phương Thảo và câu chuyện chinh phục trái tim

Mai Anh -  Thứ ba, 05/01/2021 11:09 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Trước khi trở thành gương mặt Hoa hậu Đại sứ Nhân ái 2020, Mai Phương Thảo là giọng ca trữ tình được nhiều người yêu thích.

Con đường đi của Mai Phương Thảo vốn bằng phẳng, nhưng cô vẫn muốn tự làm khó mình ở một vai trò mới. Đây không phải tham vọng về ánh hào quang chớp nhoáng mà xuất phát từ trái tim, lòng bác ái của người đẹp họ Mai.

Ca sĩ Mai Phương Thảo được bình chọn là Hoa hậu Đại sứ Nhân ái nhiệm kỳ 2020-2021

 Mai Phương Thảo đã tạo ra hình ảnh, cái nhìn khác biệt về một thế hệ nhan sắc mới của Việt Nam: nhiều năng lượng, không ngại thử thách. Những phẩm chất, nội lực bên trong giúp cô ấy chinh phục trái tim mọi người, truyền lửa được cho các cô gái trẻ. Mai Phương Thảo luôn toát lên phẩm chất của người phụ nữ hiện đại: có tri thức, sống hết mình và đặc biệt là trái tim giàu lòng nhân ái, luôn hướng tới những mảnh đời bất hạnh.

Điều khiến cho vẻ đẹp của Mai Phương Thảo thêm hấp dẫn chính là sức mạnh nội tâm của cô. Người ta thấy ở Mai Phương Thảo cả sự tự tin lẫn tự nhiên nhưng vẫn đủ lịch thiệp, hòa đồng. Ở Mai Phương Thảo tỏa ra một năng lượng vô cùng tích cực.

 Cách đây không lâu, khi nhận được lời kêu gọi hướng về miền Trung đang chịu lũ lụt, cá nhân Mai Phương Thảo đã đóng góp số tiền lên đến 100 triệu đồng. Chia sẻ về khoản đóng góp không hề nhỏ này, Mai Phương Thảo tâm sự rằng: “Đó là khoản tiền mà tôi tích góp và dành dụm được sau thời gian đi hát. Có nhiều người hỏi tôi sao ủng hộ nhiều vậy. Nhưng khi đóng góp từ thiện và có thể giúp đỡ được những hoàn cảnh khó khăn thì tôi không bao giờ tiếc tiền hay hối hận. Tôi cũng không mong nhận được sự đền đáp lớn lao sau này, chỉ mong bản thân có thể lan tỏa tình yêu thương đến cho mọi người”.

Hoa hậu Nhân ái Mai Phương Thảo trong những chuyến thiện nguyện.

Nếu hành động đó xuất phát từ tâm tính của Mai Phương Thảo, cô thực sự là một người đáng mến. Phẩm chất này sẽ giúp ích cho Mai Phương Thảo rất nhiều khi cô trở thành người làm công tác xã hội.

 Mai Phương Thảo được biết đến là người đẹp có những cống hiến âm thầm cho các hoạt động từ thiện. Những chuyến thiện nguyện và cứu giúp người nghèo, đặc biệt là trẻ em là đối tượng cô ưu tiên hàng đầu.

Có thể nói, việc làm của Hoa hậu Nhân ái Mai Phương Thảo không phải ai cũng đủ tình thương để thực hiện. Giữa bộn bề lo toan của cuộc sống như hiện nay, giữa đất Sài Gòn đầy đắt đỏ, việc làm của Hoa hậu Mai Phương Thảo như là một thông điệp nhân ái đầy tình nhân văn, cô là người truyền cảm hứng cho sự yêu thương, chia sẽ đầy lòng bác ái để cứu giúp cho những mảnh đời bất hạnh trong cuộc sống.

Điều khiến cho Mai Phương Thảo trở nên đặc biệt hơn chính là câu chuyện đời của cô. Người đẹp tốt nghiệp trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn, sau đó trở thành giáo viên Anh văn tại một ngôi trường cấp 2 ở TP.HCM. Mọi thứ dường như đã thật trọn vẹn với cô gái người Đồng Nai với công việc đứng lớp được nhiều người mơ ước. Nghề giáo cũng là kỳ vọng của bố mẹ Mai Phương Thảo vì muốn con gái ổn định và có cuộc sống bình yên.

Thế nhưng, với niềm đam mê ca hát và duyên nợ được sinh ra vốn dĩ đặt vào cái nôi nghệ thuật, Mai Phương Thảo từ bỏ bục giảng để theo đuổi giấc mơ của mình. Câu chuyện của cô truyền cảm hứng cho phụ nữ dám sống, dám ước mơ, không để mình bị trói buộc vào những nếp nghĩ quen thuộc mà đánh mất cơ hội trong đời.

Có thể thấy, thành công của Mai Phương Thảo ngày hôm nay ngoài tài năng thì còn là sự nỗ lực không ngừng nghỉ, dám nghĩ và dám làm. Việc được bình chọn là Hoa hậu Đại sứ Nhân ái cho nhiệm kỳ mới cho thấy Mai Phương Thảo nhận được sự tín nhiệm và tin tưởng của nhiều người. Bản thân người đẹp thừa nhận danh hiệu mang lại cho cô sự tự hào khôn siết nhưng đi cùng với đó là trách nhiệm lớn hơn với cộng đồng. Theo như Mai Phương Thảo từng chia sẻ, “danh vị là để hành động, không phải tận hưởng”.

Khi nhận được giải thưởng này, Thảo càng cảm thấy mình không chỉ hành động mà phải dấn thân và mong ước phát triển thêm sự nghiệp ca hát của mình để có nhiều khả năng tài chính hơn trong việc giúp đỡ cộng đồng, những người có hoàn cảnh khó khăn, những bà mẹ, người già neo đơn, những người khuyết tật, trẻ em mồ côi… Bên cạnh đó Thảo cũng muốn gửi đến thông điệp này, truyền đạt nguồn cảm hứng đến các nhà hảo tâm, những tấm lòng vàng cũng như các mạnh thường quân cùng nhau chung tay vì một xã hội tốt đẹp hơn”, người đẹp cho biết.

 Những hình ảnh của Mai Phương Thảo tại Trung tâm nuôi dưỡng trẻ em khuyết tật Củ Chi và mái ấm cô Trúc Từ tại quận Bình Thạnh, nơi nuôi dưỡng hàng chục trẻ em bị bỏ rơi. Đây là 2 trong số hàng trăm chuyến từ thiện mà Phương Thảo thực hiện nhiều năm qua. Không chỉ bằng hiện vật, hiện kim, bằng tiếng hát ngọt ngào của mình, Phương Thảo như truyền đi thông điệp về tình yêu thương, gieo hi vọng và niềm tin yêu đến cho cộng đồng.

 Tiếp đến sau những ngày được bình chọn cho danh hiệu Hoa hậu Đại sứ Nhân ái, Mai Phương Thảo sẽ bắt tay vào công việc thiện nguyện, đến với những hoàn cảnh khó khăn để hoàn thành sứ mệnh mà Ban tổ chức giao phó để đúng với tâm nguyện danh hiệu mà mình vừa nhận được.

“Thảo cầu nguyện cho được nhiều sức khỏe, để không chỉ cống hiến, theo đuổi đam mê nghệ thuật, con đường ca hát mà còn hoàn thành trọng trách là đại diện hình ảnh cho các hoạt động thiện nguyện. Qua đây, Thảo cảm ơn Ban tổ chức và cộng đồng đã bình chọn để Thảo vinh dự là Hoa hậu Nhân ái, Đại sứ thiện nguyện tỉnh Đồng Nai nhiệm kỳ 2020-2021 này. Thảo sẽ cố gắng nhiều hơn nữa để niềm tin của mọi người được đáp đền”, người đẹp chia sẻ.

Với danh hiệu Hoa hậu Đại sứ Nhân ái, Mai Phương Thảo sẽ có thêm cơ hội tiếp xúc với nhiều người, được nhiều người biết hơn và sẽ dùng sự ảnh hưởng của danh hiệu Hoa hậu Nhân ái kêu gọi, vận động mạnh thường quân, bạn bè và fans hâm mộ tiếp tục ủng hộ mình, quyên góp để giúp đỡ nhiều hơn nữa những mảnh đời bất hạnh trong cuộc sống. Có thể nói vẻ đẹp mong manh, nhưng đầy bản lĩnh, sức hút từ nhan sắc của người đẹp Đồng Nai chắc chắn sẽ là sự lan toả, thắp lửa và sưởi ấm tấm lòng các mảnh đời gặp khó khăn trong cuộc sống này.

Bạn đang đọc bài viết HH Nhân ái Mai Phương Thảo và câu chuyện chinh phục trái tim. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Bài thơ: Hoa xương rồng
Đau chẳng khóc, nhoẻn cười trong sắc lạnh.///Thấu lòng người giữa danh lợi phù hoa///Những cứ tưởng trưởng thành chung bối cảnh ///Trân trọng hơn khi gặp giữa ta bà.
Bài thơ: Khi xa nhau
Khi xa càng nhớ nhau hơn///Ai chăm em lúc dỗi hờn… không anh///Buồn như vết thương chưa lành///Cô đơn đau nhói tim mình vì em.

Tin mới

Ông Nguyễn Văn Minh làm Tổng Biên tập Báo Công Thương
Ngày 28/3, Bộ Công Thương tổ chức hội nghị công bố quyết định của Ban cán sự Đảng, Bộ trưởng Bộ Công Thương về việc bổ nhiệm ông Nguyễn Văn Minh - Phó Tổng Biên tập phụ trách giữ chức vụ Tổng Biên tập Báo Công Thương.