Thứ năm, 25/04/2024 04:16 (GMT+7)

Hồ Ngọc Hà khiến dư luận dậy sóng vì những phát ngôn đụng chạm

Thu Trà -  Thứ ba, 20/08/2019 11:06 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Hồ Ngọc Hà xinh đẹp - không ai chối cãi, cô có tài - chứng minh qua gần 20 năm hoạt động nghệ thuật. Nhưng câu hỏi đặt ra, ứng xử khéo léo nhưng sao Hà Hồ vẫn có nhiều hiềm khích với các sao nữ ?

Gần 2 thập kỷ bước chân vào làng giải trí, Hồ Ngọc Hà xây dựng nên hình tượng "nữ hoàng giải trí" bệ vệ và khó ai thay thế. Đồng thời ngần ấy năm, người đẹp này cũng liệt ra danh sách dài sao nữ "không đội trời chung" với mình. 

 Có thể nói, bước đường nghệ thuật của giọng ca gốc Quảng Bình trải qua nhiều giai đoạn thăng trầm. Ở trên đỉnh cao vinh quang, rồi tụt dốc không phanh vì scandal tình ái chấn động showbiz... nhưng rồi "nữ hoàng giải trí" cũng khéo léo vượt qua. Hồ Ngọc Hà nổi tiếng là người biết ứng xử, thế nhưng cô cũng không thể giữ được các mối quan hệ showbiz. 

Những ồn ào của Hà Hồ với sao nữ này hay sao nữ khác, một thời gian dài đã tốn không ít giấy mực báo chí. Có những chuyện tưởng chừng như đã ngủ quên, nhưng bỗng một ngày không mấy đẹp trời, "nữ hoàng giải trí" lại có những phát ngôn đúng lúc nhạy cảm, dù vô tình hay hữu ý thì cũng đẩy người đẹp vào những ồn ào thị phi. 

Phát ngôn được coi là "đụng chạm" Đàm Thu Trang lúc cận kề ngày cưới của chồng cũ

Cuối tháng 7 vừa qua, dân mạng sôi sục trước tin hỷ của Cường Đô La và chân dài họ Đàm. Mọi sự chú ý của truyền thông đều dành sự quan tâm đặc biệt cho đám cưới của đại gia phố núi - người nổi tiếng khi có nhiều cuộc tình với loạt chân dài showbiz, đồng thời cũng là chồng cũ của "nữ hoàng giải trí" làng nhạc Việt.

Khi dư luận đang tập trung sự chú ý vào đám cưới của đại gia phố núi, thì bỗng dưng Hồ Ngọc Hà lại đăng một staus khó hiểu khiến ai cũng liên tưởng đến việc cô đang xóc xiểm hôn thê của chồng cũ.

Cụ thể ngày 19/7, trên trang cá nhân Hồ Ngọc Hà chia sẻ dòng trạng thái chiêm nghiệm cuộc sống. "Qua bên ni, nghe được cái tin bên nớ. Tự nhiên thấy thương phận đàn bà. Thôi, đó là do em nghĩ mỏ vàng, sống một thời gian mới biết đá biết vàng nha. Sống một cuộc sống tự do, tự chủ là thích nhất mọi người ạ. Giờ nghiệm ra là cái gì mà cứ chuẩn bị kỹ quá hay bị khét lắm!", cô viết. 

Nhiều người cho rằng Hồ Ngọc Hà đang có ý mỉa mai Đàm Thu Trang - vợ sắp cưới của chồng cũ. Bởi chỉ cách đó ít giờ, trên trang cá nhân, Trang và Cường vừa công khai khoảnh khắc hạnh phúc, nắm tay nhau đi khắp thế gian.

Lật lại scandal trong quá khứ từng có với Minh Hằng 

Ngày 14/8 mới đây, "nữ hoàng giải trí" làm dư luận xôn xao khi nhắc lại scandal bắt nạt Minh Hằng cách đây 2 năm. Tưởng chừng mọi chuyện đã ngủ quên, bỗng dưng Hà Hồ lại xới lại chuyện cũ và sự quan tâm xoay quanh hai mỹ nhân hàng đầu showbiz cũng không kém thời điểm nổ ra scandal.

Viết trên trang cá nhân, giọng ca Cả một trời thương nhớ cho biết,trong bất kỳ một công việc nào thì sự cộng hưởng giữa đồng nghiệp với nhau là điều cần thiết để tạo nên hiệu quả công việc, nên việc cô yêu cầu không cộng tác với người này hay người kia đều là chính đáng.

"Đừng nói mình chèn ép đàn em vì mình từng hát với rất nhiều đàn em, từng làm The Face với Hương và Khuê cũng là đàn em, từng hợp tác với rapper Suboi khi cô ấy thậm chí chưa bao giờ đi hát.

Thế nên, kết luận thông minh một chút đi. Vụ mà cứ cho Hà chèn ép là thế này, Hà không bao giờ nhận lời làm mùa 2, vì chất xám và thời gian đã dành cho mùa 1 nhiều rồi, nên bản thân Hà cũng không tự tin nhận tiếp", Hồ Ngọc Hà lên tiếng.

Ồn ào giữa Hồ Ngọc Hà và Minh Hằng xảy ra vào 2017 khi cả hai đều được nhà sản xuất The Face mời ngồi vào vị trí ghế nóng. Thế nhưng, theo chia sẻ trên sóng livestream của nữ diễn viên sinh năm 1987 thì cô bị ép rời ghế nóng vì áp lực và sự can thiệp từ đàn chị trong nghề. Minh Hằng ứa nước mắt và xác nhận đó là Hồ Ngọc Hà.

Sự việc này cách đây 2 năm từng gây chấn động dư luận, thế nhưng tuyệt nhiên Hồ Ngọc Hà không có một phát ngôn chính thức. Hôm nay bỗng dưng lật lại chuyện quá khứ, "nữ hoàng giải trí" không tránh khỏi ánh mắt soi mói và nghi ngờ từ dư luận.

Một lúc nhắc đến 3 "tình địch" không đội trời chung: Đàm Thu Trang, Minh Hằng, Lệ Quyên

Cụ thể, tối qua trong lúc chờ đón MV mới, bạn gái Kim Lý có phần giao lưu với fans thông qua status trên trang cá nhân. Hồ Ngọc Hà đăng bức ảnh cùng với 3 người khác sẽ xuất hiện cùng cô trong sản phẩm mới lần này, tuy nhiên đã được khéo léo che đi bằng icon. Nữ ca sĩ thích thú đặt ra câu đố cho người hâm mộ "Nhìn môi đoán các mĩ nữ sẽ xuất hiện cùng Hà đêm nay nào".

Ngay sau đó, fans thi nhau dự đoán những cái tên lấp ló đằng sau màn che mặt kia. Đa số để lại bình luận là Minh Dự - Hải Triều - BB Trần. Ngay sau MV được "chào hàng" thì dự đoán này của dân mạng hoàn toàn chính xác.

Tuy nhiên, một số khán giả không phải suy nghĩ lâu khi vào chỗ trống những cái tên rất liên quan đến giọng ca Cả một trời thương nhớ. Những gương mặt được đưa ra là Đàm Thu Trang, Minh Hằng, Lệ Quyên - 3 nghệ sĩ nữ được coi là "không đội trời chung" với người đẹp họ Hồ.

Chia sẻ lại ý kiến của dân mạng, Hồ Ngọc Hà kèm theo dòng trạng thái: "Chắc tôi chết với cộng đồng mạng. Cười không ngậm được miệng cả tối", đồng thời người đẹp cũng nhấn mạnh "Đọc cho vui nha, không có ý gì".

Mặc dù Hồ Ngọc Hà đã khẳng định cô không có ẩn ý khi chia sẻ hình ảnh này, nhưng động thái này của người đẹp khó tránh khỏi những thắc mắc của cư dân mạng. Đặc biệt khi mối quan hệ của "nữ hoàng giải trí" với 3 người đẹp trên được coi là "không đội trời chung".

Bạn đang đọc bài viết Hồ Ngọc Hà khiến dư luận dậy sóng vì những phát ngôn đụng chạm. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Bài thơ: Chuyện thế nhân
Bạn thân hỡi giữa thế giới bao la///Mình cứ sống cuộc đời mình là đủ///Màng làm chi lời khen - chê đủ thứ///Cứ an yên và hết mực chân thành

Tin mới

Bài thơ: Chuyện thế nhân
Bạn thân hỡi giữa thế giới bao la///Mình cứ sống cuộc đời mình là đủ///Màng làm chi lời khen - chê đủ thứ///Cứ an yên và hết mực chân thành