Thứ năm, 25/04/2024 12:34 (GMT+7)

Hồ Quang Hiếu – Bảo Anh lộ bằng chứng ‘yêu lại từ đầu’

MTĐT -  Thứ bảy, 13/07/2019 10:13 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Thời gian gần đây, khi có thông tin râm ran Hồ Quang Hiếu và Bảo Anh đã tái hợp thì hành động của cặp đôi trai tài gái sắc luôn được fans chú ý, “nhất cử nhất động” của cả hai đều nằm trong tầm ngắm.

Mới đây, trên trang cá nhân riêng, giọng ca “Con bướm xuân” đăng tải hình ảnh trong chuyến đi xa của mình. Nam ca sĩ ăn mặc theo style bụi bặm kèm theo 1 caption cũng cực chất, vừa mặn mà, vừa hài hước đúng với thương hiệu từ trước đến nay của Hồ Quang Hiếu:

“E muốn xem ảo thuật không?

Bùm

Anh thành người yêu em rồi nè”

Về độ mặn trên mạng xã hội, Hồ Quang Hiếu không kém cạnh ai. Tuy nhiên lần này, fans không để ý mấy đến status thả thính của nam ca sĩ mà nhanh chóng nhận ra background khung ảnh anh đang chụp rất giống một người – “người mà ai cũng biết đó là ai”.

“Chị Bảo Anh cũng đang ở đây”, “A... Bảo Anh cũng mới up hình ảnh ẳm cừu khung cảnh cũng y chang nè”, Hồ Quang Hiếu bị người hâm mộ “tố giác” là đang hẹn hò cùng Bảo Anh.

 Fans khẳng định Bảo Anh và Hồ Quang Hiếu đang yêu lại từ đầu

Khi so sánh hình ảnh mà Bảo Anh đăng tải cách đây ít giờ, thì quả thật không ai tinh mắt qua cộng đồng mạng.

Đối chiếu 2 bức hình mà cặp đôi trai tài gái sắc cùng cập nhật trong một thời điểm thì background rất giống nhau.
Cập nhật ảnh sống ảo, giọng ca “Như lời đồn” cũng nhanh chóng bị phát hiện “Cùng chỗ với anh Hiếu nhé”.

Theo như fans dự đoán, cả hai đang có chuyến đi đến Đồi cừu Suối Nghệ Vũng Tàu – địa điểm check-in siêu hot dành cho giới trẻ.

Đây không phải lần đầu tiên Anh – Hiếu bị tung bằng chứng đã “nối lại tình xưa”.

Cách đây không lâu, giọng ca “Con bướm xuân” khoe bức ảnh chụp cùng người tình bí mật. Cả hai xuất hiện trong bộ đồ ngủ khá thoải mái. Có vẻ như anh chưa muốn công khai bạn gái nên đành dùng icon mặt cười đáng yêu che đi.

“Hôm nay là lần đầu tiên trong đời công khai vợ sắp cưới lên facebook. Mà facebook quét ảnh không xem được, buồn ghê”, nam ca sĩ hài hước chia sẻ.

Cộng đồng mạng cũng đã đưa ra nhiều dự đoán, nhân vật dĩ nhiên được réo tên nhiều nhất đó chính là Bảo Anh.

“Vâng, Bảo Anh đây rồi chứ còn đâu. Cái vòng tình yêu trên tay nha bà con. Chúc mừng ông anh nha, còn yêu nhau thế cơ mà. Yêu lại từ đầu thôi”; “Nhìn cổ tay là biết Bảo Anh rồi”.

Người dùng facebook còn chịu khó “đào mộ” bức hình trước đó của Bảo Anh.

Cộng đồng mạng nhanh chóng đưa ra dự đoán nhân vật bí ẩn lấp ló sau chiếc icon đáng yêu kia là giọng ca “Trái tim em cũng biết đau”.

Năm 2017, Bảo Anh và Hồ Quang Hiếu xác nhận chia tay sau 2 năm gắn bó khiến nhiều người tiếc nuối. Thời điểm ấy cả hai cho rằng, quyết định đường ai nấy đi vì “khoảng cách và quan niệm sống đã thôi không còn đồng điệu”.

Dù chia tay, nhưng cả hai vẫn luôn ủng hộ nhau trong cuộc sống. Khi Bảo Anh vướng vào những thị phi hay đau ốm thì Hồ Quang Hiếu luôn bênh vực và động viên cô.

Đặc biệt, trong dịp Valentine vừa qua, Bảo Anh và Hồ Quang Hiếu tiếp tục vướng tin đồn “yêu lại từ đầu” khi cùng check – in cùng một địa điểm du lịch ở Iceland đầy tuyết trắng.

Không xuất hiện chung trong một bức hình, nhưng fans “chắc như định đóng cột” là cả hai đang hưởng ứng ngày lễ tình nhân tại Iceland xa xôi.

Cặp đôi cũng không ngần ngại gặp gỡ để trò chuyện khi nửa kia có chuyện buồn. Sự khác biệt về quan niệm sống từng là lý do khiến cả hai nói lời chia tay, vậy phải chăng sự sẻ chia lúc này là sợi dây co rút khoảng cách dần thu hẹp lại?

Bạn đang đọc bài viết Hồ Quang Hiếu – Bảo Anh lộ bằng chứng ‘yêu lại từ đầu’. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Thu Trà

Cùng chuyên mục

Bài thơ: Chuyện thế nhân
Bạn thân hỡi giữa thế giới bao la///Mình cứ sống cuộc đời mình là đủ///Màng làm chi lời khen - chê đủ thứ///Cứ an yên và hết mực chân thành

Tin mới