Thứ ba, 16/04/2024 13:01 (GMT+7)

Hồ Quang Hiếu - Sự nghiệp thăng hoa và đường tình ái lắm thị phi

Trang Nguyễn -  Thứ bảy, 14/12/2019 08:47 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Hiện tại, Hồ Quang Hiếu đang là cái tên được nhắc đến nhiều nhất với lời tố cưỡng dâm từ một cô gái trẻ. Dù sự thật chưa rõ ràng, nhưng niềm tin của một bộ phận khán giả vào nam ca sĩ đã bị lung lay.

Khuya ngày 11/12, mạng xã hội xôn xao trước vụ việc nam ca sĩ nổi tiếng làng nhạc Việt bị một cô gái trẻ tố cáo có hành vi cưỡng dâm. 

 Những hình ảnh không mấy đẹp đẽ của Hồ Quang Hiếu bị cô gái trẻ tung lên mạng xã hội

 Cụ thể, tài khoản có tên T.X đã đăng một bài viết khá dài trên trang cá nhân, cho biết mình bị hãm hại lấy mất "đời con gái". Người này tung loạt bằng chứng tố nam ca sĩ cố tình dàn dựng nhằm mục đích cưỡng dâm mình. Thông qua những đoạn tin nhắn được công khai, nhân vật bị "bóc phốt" được cho là Hồ Quang Hiếu. 

Nói về lý do công bố sự việc, cô gái cho biết vì không thể tiếp tục bao dung và cảm thông được nữa. Chính thái độ thiếu trách nhiệm của Hồ Quang Hiếu, thậm chí còn dùng tiền hòng mua chuộc khiến cô quyết tâm phơi bày sự thật.

"Mình post bài này với tâm thái hoàn toàn thoải mái, không hề buồn bã càng không hề tức giận. Mà vì dăm ba phút ích kỷ của bản thân không còn thể bao dung hay thông cảm được nữa. Câu chuyện nó như thế nào thì mình sẽ để lại ảnh ở dưới, mình xin phép không kể chi tiết vì thật sự không có gì đẹp mặt mà phải dài dòng. Thành ra kể lể hay biện minh.

Mình từng nghĩ và từng hứa với bản thân là sẽ không bao giờ đào bới chuyện này lên, cái gì qua rồi thì qua đi, cái gì lỡ rồi thì thôi, cố gắng suy nghĩ tích cực. Nhưng rồi vài ba phút cuộc đời nó không như ý muốn, mình bị ám ảnh lại sự việc đó dẫn đến những suy nghĩ tiêu cực rồi như phát điên phải tự tát vào mặt mình. 

Nếu ban đầu nó là sự cố thì mình ok, coi như xui và rút ra bài học nhưng khi biết đó là sự sắp đặt, sự xem thường bỡn cợt lên cuộc đời người khác khi mình vô tình phát hiện những đoạn tin nhắn bằng chứng thì lúc đó mình tay chân run rẩy, trời đất quay cuồng", cô gái tường tận sự việc.

Cô gái này cũng cho biết thêm cho tới nay, cô chưa nhận được lời xin lỗi từ ngôi sao làng nhạc Việt. Thậm chí, anh còn dùng tiền với hi vọng bù đắp tổn thương cho T.X.

Khi vụ việc gây chấn động trên mạng xã hội, Hồ Quang Hiếu cũng chính thức lên tiếng. Anh khẳng định tài khoản Zalo "Hồ Quang Hiếu" trong loạt tin nhắn T.X tung ra làm bằng chứng không phải của mình. Anh chỉ dùng tài khoản Zalo "Ho Quang Hieu" (không dấu) trước giờ, là chính chủ. 

"Mấy nick Zalo đăng bậy bạ kia mình không biết của ai và được sử dụng với mục đích gì. Zalo chỉ cần số điện thoại, ghi tên Lee Min Ho cũng được nha. Thời buổi này tự lập ra vài cái Zalo tin nhắn là có thể đi bóc phốt người khác tào lao vậy à?", Hồ Quang Hiếu bình luận trên một diễn đàn showbiz. 

Dù sự việc chưa rõ thực hư nhưng hình ảnh của Hồ Quang Hiếu trong mắt một bộ phận khán giả đã bị lung lay đi nhiều.

Trước đó, giọng ca “Con bướm xuân” cũng từng lao đao vì scandal bạo hành người từng đầu ấp tay gối với mình.

Cụ thể vào năm 2016, hotgirl Ivy – vợ cũ Hồ Quang Hiếu bất ngờ lên tiếng với truyền thông về chuyện tình cảm của mình. Cô tiết lộ từng bị chồng vũ phu sau cưới, nên dẫn đến đường ai nấy đi vào năm 2015. 

“Mình lấy chồng từ khi 21 tuổi, lúc đó chắc các bạn còn đang đi học, thoải mái với cuộc sống được ba mẹ nuông chiều. Mình thì phải làm vợ, học cách làm dâu, bị mắng chửi, bị đánh, áp lực, tự kỷ, bỏ nhà, bỏ luôn cả công việc mình yêu thích. Bỏ đi những ước mơ, hoài bão của tuổi trẻ mà ai cũng có quyề một lần được mơ, được thực hiện... chấp nhận bỏ hết... Để giờ mang tiếng một đời chồng thì có gì là sung sướng hay tự hào mà khoe khoang.

Cảm ơn vì có sóng gió mới giúp mình trưởng thành hơn. Đúng là không ai yêu con mà vô điều kiện như cha mẹ. Nên các bạn hãy cứ tận hưởng cô đơn và suy nghĩ kỹ khi ký tờ giấy kết hôn nhé”, Ivy viết về cuộc hôn nhân sai lầm.

Hồ Quang Hiếu và hotgirl ly hôn sau 2 tháng kết hôn.

Hồ Quang Hiếu cũng lên tiếng về đám cưới ngắn hạn và lời tố cáo “thượng cẳng tay, hạ cẳng chân” của vợ cũ. Anh cho biết đó là những ngày tháng tuổi trẻ bồng bột, nhưng chưa bao giờ đánh đập phụ nữ. Tuy nhiên sau scandal, hình ảnh của nam ca sĩ sinh năm 1986 cũng ảnh hưởng đi nhiều.

Hơn 10 năm bước chân vào con đường nghệ thuật, Hồ Quang Hiếu đã có trong tay sự nghiệp vững chắc. Từ chàng trai chỉ lọt qua vòng sơ khảo Vietnam Idol 2007, Hồ Quang Hiếu dần trở thành cái tên đình đám trong giới trẻ.

Anh là thần tượng của tuổi teen với nhiều ca khúc như “Con bướm xuân”, “Ngã tư đường”, “Chỉ cần em hạnh phúc”... Thế nhưng ca khúc giúp Hồ Quang Hiếu bật sáng thành ngôi sao và được nhiều người biết đến là “Con bướm xuân”. Tại thời điểm đó, giai điệu ca khúc xuân rộn ràng này len lỏi khắp mọi ngõ ngách trên cả nước, cùng với đó là sự xuất hiện ồ ạt của những bản cover đã chứng minh được sức hút của bản hit này.

Nhờ vào thành công bất ngờ của ca khúc này, Hồ Quang Hiếu được biết đến rộng rãi và thu nhập từ đó cũng tăng lên đáng kể.

Tuy nhiên, bên cạnh sự nghiệp thăng hoa là con đường tình ái nhiều thị phi của nam ca sĩ người Đăk Lăk.

Bạn đang đọc bài viết Hồ Quang Hiếu - Sự nghiệp thăng hoa và đường tình ái lắm thị phi. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Bài thơ: Tháng Tư...
Sao trời nỡ đem mưa về phố vắng//Để tháng Tư ướt đẫm những cung đường//Chân trần bước... đếm ngày trôi thầm lặng//Rẽ lối nào... sẽ gặp lại người thương?! 
Bài thơ: Năm tháng sau
Đừng nặng lòng đắng cay về chuyện cũ///Tha thứ người đã làm em tổn thương//Đôi mắt buồn... thôi nhé - đừng lệ vương///Ru bản thân bằng những điều êm dịu. 

Tin mới

Miền Đông Tây Ban Nha cháy rừng dữ dội
Ngày 15/4, giới chức Tây Ban Nha cho biết trong điều kiện nhiệt độ cao bất thường, một trận cháy rừng đã thiêu trụi 500 ha đất tại miền Đông nước này và buộc 180 người phải sơ tán.
Bài thơ: Tháng Tư...
Sao trời nỡ đem mưa về phố vắng//Để tháng Tư ướt đẫm những cung đường//Chân trần bước... đếm ngày trôi thầm lặng//Rẽ lối nào... sẽ gặp lại người thương?!