Thứ ba, 16/04/2024 12:02 (GMT+7)

Hoa hậu Đại sứ nhân ái Mai Phuong Thảo ủng hộ miền Trung

Gia Anh -  Thứ năm, 29/10/2020 10:34 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Hoa hậu đại sứ Nhân ái, ca sĩ Mai Phương Thảo đã có nhiều hành động ý nghĩa, thiết thực hướng về đồng bào miền Trung trong một sự kiện mới đây tại TP.HCM.

Tối 27/10 vừa qua tại Grand Palace TP.HCM đã diễn ra chương trình Thanks Party Tìm kiếm Gương mặt Đại sứ Nhân ái 2020. Nhiều ngôi sao giải trí, các người đẹp, doanh nhân đã về tham dự và vui vẻ đóng góp cho quỹ Từ thiện Trái tim Nhân ái nhằm hỗ trợ bà con miền Trung vượt qua khó khăn do bão lũ gây ra. 

Tại sự kiện, ca sĩ Mai Phương Thảo cùng với 16 tân Đại sứ nhân ái đã chính thức được trao Giấy công nhận từ BTC. Đây không chỉ là niềm vinh dự mà còn là trách nhiệm để người đẹp đến từ Đồng Nai này bắt đầu gánh trên vai sứ mệnh vì cộng đồng trong thời gian tới.

Mai Phương Thảo là hình mẫu rất được công chúng yêu mến. Bằng giọng hát ngọt ngào và say đắm lòng người, Mai Phương Thảo được biết đến là ngôi sao qua các dòng nhạc Bolero, Tân cổ, Vọng cổ, nhạc trữ tình…

Hàng ngàn fan hâm mộ không chỉ yêu thích giọng hát ngọt ngào của cô mà càng trân quý trái tim nồng hậu, luôn chia sẻ và yêu thương với những người bất hạnh, cùng khổ trong xã hội.

 Bên cạnh niềm vui trong đêm gala, Phương Thảo đã đấu giá thành công chiếc áo dài tuyệt đẹp của NTK tài năng Tuấn Hải. Toàn bộ số tiền 110 triệu đồng này của Phương Thảo sẽ dành tặng cho người dân miền Trung, nhất là các tỉnh Quảng Bình, Quảng Trị, Thừa Thiên-Huế, Quảng Nam, Quảng Ngãi… đang hứng chịu tang thương từ các cơn bão, lụt lịch sử.

“Không phải là người giàu có nhưng Thảo luôn muốn trích tiền của những năm tháng hoạt động nghệ thuật để ủng hộ đồng bào, nhất là người miền Trung đang chịu nhiều đau thương. Thảo chỉ cố gắng cùng với nhiều các mạnh thường quân khác làm những gì có thể. Sau mỗi đợt quyên góp, Thảo cảm thấy vui và hạnh phúc hơn vì bản thân biết cho đi đúng lúc, đúng hoàn cảnh” – Hoa hậu Nhân ái, ca sĩ Mai Phương Thảo bày tỏ tấm lòng của mình. 

Chia sẻ về các dự định trong thời gian tới, Mai Phương Thảo muốn là người truyền cảm hứng đến các nhà hảo tâm, những tấm lòng vàng cũng như các mạnh thường quân cùng nhau chung tay vì một xã hội tốt đẹp hơn.

Bạn đang đọc bài viết Hoa hậu Đại sứ nhân ái Mai Phuong Thảo ủng hộ miền Trung. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Bài thơ: Tháng Tư...
Sao trời nỡ đem mưa về phố vắng//Để tháng Tư ướt đẫm những cung đường//Chân trần bước... đếm ngày trôi thầm lặng//Rẽ lối nào... sẽ gặp lại người thương?! 
Bài thơ: Năm tháng sau
Đừng nặng lòng đắng cay về chuyện cũ///Tha thứ người đã làm em tổn thương//Đôi mắt buồn... thôi nhé - đừng lệ vương///Ru bản thân bằng những điều êm dịu. 

Tin mới

Miền Đông Tây Ban Nha cháy rừng dữ dội
Ngày 15/4, giới chức Tây Ban Nha cho biết trong điều kiện nhiệt độ cao bất thường, một trận cháy rừng đã thiêu trụi 500 ha đất tại miền Đông nước này và buộc 180 người phải sơ tán.
Bài thơ: Tháng Tư...
Sao trời nỡ đem mưa về phố vắng//Để tháng Tư ướt đẫm những cung đường//Chân trần bước... đếm ngày trôi thầm lặng//Rẽ lối nào... sẽ gặp lại người thương?!