Thứ sáu, 29/03/2024 02:53 (GMT+7)

Hoa hậu Hà Kiều Anh dự đoán thành tích H'Hen Niê ở Miss Univer 2018

MTĐT -  Thứ hai, 17/12/2018 08:40 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Với kinh nghiệm của 1 hoa hậu từng tham gia tranh tài ở nhiều cuộc thi quốc tế, Hà Kiều Anh đã thẳng thắn bày tỏ cũng như đưa ra dự đoán về thành tích của H'Hen Niê trước thềm chung kết Miss Univer

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam - H'Hen Niê là một trong những cái tên đang được các chuyên gia sắc đẹp chú ý. Cô hiện là đại diện của Việt Nam tại Miss Universe 2018 và tạo được nhiều ấn tượng với bạn bè quốc tế.

H'Hen Niê năm nay 26 tuổi, cao 1m73, số đo 3 vòng là 83-60-97. Sau đêm bán kết diễn ra tối 13/12, đại diện Việt Nam được đánh giá cao nhờ sự thể hiện ấn tượng. Chuyên trang sắc đẹp Missosology đã xếp H'Hen Niê của Việt Nam đứng ở vị trí thứ 7 trong Top 20. Với ngoại hình nổi bật, bản lĩnh sân khấu tốt cùng câu chuyện truyền cảm hứng của mình, H'Hen Niê được kì vọng sẽ lập lại kì tích của Thuỳ Lâm cách đây 10 năm tại Miss Universe 2018.

Hoa hậu H'Hen Niê

Với kinh nghiệm của một hoa hậu từng tham gia tranh tài ở nhiều cuộc thi quốc tế, Hà Kiều Anh đã thẳng thắn bày tỏ những quan điểm cũng như đưa ra dự đoán về thành tích của H'Hen Niê trước thềm chung kết Miss Universe 2018.

"Tôi rất thích sắc đẹp và phong cách của H'Hen Niê. H'Hen Niê đã làm cho tôi rung động trước cá tính của cô ấy. Tôi mong em sẽ ngày càng tỏa sáng hơn nữa trên đấu trường quốc tế và sẽ mang vẻ đẹp Việt Nam đến gần hơn với bạn bè năm châu. H'Hen Niê không cần phải làm gì nhiều nhưng cô ấy vẫn toát lên cá tính và nhan sắc xinh đẹp", Hoa hậu Hà Kiều Anh chia sẻ.

Nói về những tranh cãi xoay quanh bộ trang phục Bánh mì của đại diện Việt Nam tại Miss Universe 2018, Hoa hậu Hà Kiều Anh cho biết: "Khi đi tranh tài, mỗi thí sinh cần trang bị cho mình một hành trang, làm sao để thể hiện được những nét đặc sắc nhất. Với H'Hen Niê, cô ấy có một ê-kíp chuyên nghiệp hỗ trợ, bản thân H'Hen Niê cũng là một bản sắc khác lạ, vì vậy em chỉ cần làm sao giới thiệu được đến bạn bè quốc tế nét đẹp văn hóa, con người của Việt Nam. Tôi nghĩ rằng càng giản dị càng tốt bởi người Việt Nam yêu chuộng nét đẹp giản dị, gần gũi.

Hoa hậu Hà Kiều Anh

Ngoài ra, Hoa hậu Hà Kiều Anh cũng cho biết thêm là một nghệ sĩ, nghĩa là làm dâu trăm họ, chúng ta không thể làm vừa lòng tất cả bởi mỗi người có một suy nghĩ về phong cách thời trang, sắc đẹp khác nhau.

"Chúng ta cũng khó xác định được giá trị của một phong cách thời trang. Tôi nghĩ rằng khán giả Việt Nam nên có sự ủng hộ, góp ý một cách chân thành, tế nhị chứ đừng chê bai, chỉ trích, tạo thêm áp lực cho người con gái đang đại diện cho nhan sắc Việt Nam đi thi, khiến tinh thần H'Hen Niê đi xuống.

Bởi, khi đi thi xa nhà, ở một đấu trường sắc đẹp quốc tế, thí sinh phải chịu khá nhiều lo lắng, áp lực và stress. Họ rất cần sự cổ vũ, động viên tinh thần từ khán giả quê nhà. Hơn nữa, con người ai cũng có những lúc sai sót, chưa hoàn thiện, không phải lúc nào mình cũng đúng hết và là người đẹp nhất nên với tư cách là một người Việt Nam, tôi hi vọng người hâm mộ sẽ đề cao tinh thần dân tộc và cổ vũ cho H'Hen Niê. Chúng ta hãy bỏ qua những tranh cãi đó và rộng lượng để thấy những giá trị tốt đẹp hơn", Hoa hậu Hà Kiều Anh nhấn mạnh.

Dành nhiều tình cảm và niềm tin cho đại diện Việt Nam, Hoa hậu Hà Kiều Anh hào hứng cho biết, cô hi vọng H'Hen Niê sẽ vào được top 10 Miss Universe 2018. Chung kết Miss Universe 2018 sẽ diễn ra vào lúc 7h sáng ngày 17/12 tại Bangkok, Thái Lan.

Theo Ngọc Long

Đời sống & Pháp lý

Bạn đang đọc bài viết Hoa hậu Hà Kiều Anh dự đoán thành tích H'Hen Niê ở Miss Univer 2018. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Bài thơ: Hoa xương rồng
Đau chẳng khóc, nhoẻn cười trong sắc lạnh.///Thấu lòng người giữa danh lợi phù hoa///Những cứ tưởng trưởng thành chung bối cảnh ///Trân trọng hơn khi gặp giữa ta bà.
Bài thơ: Khi xa nhau
Khi xa càng nhớ nhau hơn///Ai chăm em lúc dỗi hờn… không anh///Buồn như vết thương chưa lành///Cô đơn đau nhói tim mình vì em.

Tin mới

Ông Nguyễn Văn Minh làm Tổng Biên tập Báo Công Thương
Ngày 28/3, Bộ Công Thương tổ chức hội nghị công bố quyết định của Ban cán sự Đảng, Bộ trưởng Bộ Công Thương về việc bổ nhiệm ông Nguyễn Văn Minh - Phó Tổng Biên tập phụ trách giữ chức vụ Tổng Biên tập Báo Công Thương.