Thứ năm, 28/03/2024 20:27 (GMT+7)

Hoa hậu H’hen Niê rạng rỡ tại sự kiện tôn vinh vẻ đẹp người phụ nữ

Thu Hiền -  Thứ tư, 14/03/2018 14:59 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Vừa qua, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam H’hen Niê đã xuất hiện trong chương trình “Lady 1” tại Thành phố Bảo Lộc, Lâm Đồng với vai trò khách mời danh dự, chủ đề “Lady 1: Phụ nữ là số 1

Sự kiện nhằm tôn vinh vẻ đẹp của người phụ nữ miền Cao Nguyên nói chung và vẻ đẹp của người phụ nữ vùng đất Lâm Đồng nói riêng. Vì vậy, sự xuất hiện của Hoa hậu H’hen Niê đã thu hút sự quan tâm của đông đảo khán giả địa phương.

Diện trang phục xẻ tà vạt dài lấp lánh kim tuyến của nhà thiết kế Linh San, Hoa hậu H’hen Niê rực rỡ khoe nhan sắc quyến rũ nhưng không kém phần tinh tế.

Lý giải về việc thường xuyên chọn màu trắng cho trang phục, Hoa hậu H’hen Niê chia sẻ đây là màu sắc cô yêu thích, giúp người đẹp tự tin và nổi bật làn da nâu đặc trưng. Hiện, Hoa hậu đang tích cực rèn luyện về hình thể và các kỹ năng để chuẩn bị cho đấu trường Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2018.

--

--

--

Hoa hậu H’hen Niê rạng rỡ tại sự kiện tôn vinh vẻ đẹp người phụ nữ miền đất cao nguyên

Tham gia chương trình “Lady 1”, Hoa hậu H’hen Niê còn cùng Ban tổ chức trao tặng các phần quà cho những phụ nữ nghèo tại Bảo Lộc gặp hoàn cảnh khó khăn nhưng lại nhiều nghị lực vươn lên trong cuộc sống. Bên cạnh đó, người đẹp đã có phần giao lưu cùng khán giả, chia sẻ những câu chuyện về bản thân, giúp các bạn trẻ, đặc biệt là phụ nữ có cái nhìn tích cực hơn về cuộc sống, phấn đấu vượt lên chính mình và theo đuổi ước mơ.
Cuối chương trình, khán giả dành cho Hoa hậu H’Hen Niê nhiều sự yêu mến khiến cô vô cùng xúc động. Người đẹp luôn mỉm cười và nhiệt tình đáp trả lại tình cảm với người hâm mộ, hẹn gặp lại trong những chương trình sau.

 Hoa hậu H’hen Niê cùng Ban tổ chức trao tặng các phần quà cho những phụ nữ nghèo tại Bảo Lộc

Trong thời gian tới, Hoa hậu H’hen Niê sẽ tiếp tục có những hoạt động vì cộng đồng – xã hội, song song cùng lịch trình tập luyện chuẩn bị cho cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2018.

Hoa hậu H’hen Niê trong vòng vây và sự yêu quý của người hâm mộ

Bạn đang đọc bài viết Hoa hậu H’hen Niê rạng rỡ tại sự kiện tôn vinh vẻ đẹp người phụ nữ. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Bài thơ: Hoa xương rồng
Đau chẳng khóc, nhoẻn cười trong sắc lạnh.///Thấu lòng người giữa danh lợi phù hoa///Những cứ tưởng trưởng thành chung bối cảnh ///Trân trọng hơn khi gặp giữa ta bà.
Bài thơ: Khi xa nhau
Khi xa càng nhớ nhau hơn///Ai chăm em lúc dỗi hờn… không anh///Buồn như vết thương chưa lành///Cô đơn đau nhói tim mình vì em.

Tin mới

Ông Nguyễn Văn Minh làm Tổng Biên tập Báo Công Thương
Ngày 28/3, Bộ Công Thương tổ chức hội nghị công bố quyết định của Ban cán sự Đảng, Bộ trưởng Bộ Công Thương về việc bổ nhiệm ông Nguyễn Văn Minh - Phó Tổng Biên tập phụ trách giữ chức vụ Tổng Biên tập Báo Công Thương.