Thứ sáu, 29/03/2024 12:15 (GMT+7)

Hoa hậu Khánh Vân xuất hiện đầy bí ẩn trong Trailer Phượng Khấu

Thu Hiền - Huỳnh Đạt -  Thứ tư, 04/03/2020 08:28 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Sau teaser gây tò mò với khán giả, ekip Phượng Khấu tiếp tục tung ra trailer dài 3 phút đầy nghẹt thở và kịch tính.

Nếu như teaser chỉ mang tính “thả thính”, thì đến phần trailer, khán giả lại càng nóng lòng trước những màn đấu trí đỉnh cao của dàn phi tần trong nội cung Hoàng đế Thiệu Trị. 

Trailer mở đầu với hình ảnh Hiền Phi (NSƯT Minh Trang) mặc Phượng bào lộng lẫy, đội mũ Cửu phượng quan, hiên ngang tiến vào Hoàng cung với sự hộ tống của bá quan văn võ. Chắc chắn đây là một sự biến rất lớn trong Hoàng cung, uy hiếp trực tiếp đến Hoàng đế Thiệu Trị (NSƯT Thành Lộc) và Nhân Tuyên Thái hoàng Thái hậu (NSƯT Lê Thiện). 

 Hàng loạt hình ảnh kế tiếp khiến cho khán giả không khỏi hồi hộp như Phương Nhậm (NSND Hồng Vân) đay nghiến một cung nữ, đạp tay cô đến chảy máu, hình ảnh Hiệu Nguyệt (Hồng Đào) với ánh mắt biết nói đã chiếm trọn cảm xúc của khán giả. Bên cạnh đó, dường như nhân vật Tịnh Xuyên (NSƯT Ngọc Hiệp) bị đầu độc trong cuộc chiến đầy khốc liệt chốn nội cung, Đoàn Viên (NSƯT Tuyết Thu) với gương mặt thất thần khi bị mất con càng làm khán giả thêm tò mò và thương cảm. 

Trailer đã phô bày đầy đủ bức tranh tổng thể về hậu cung của Hoàng đế Thiệu Trị, có khoảnh khắc đăng cơ đầy quyền lực, có máu và nước mắt thấm đẫm cuộc đời phận nữ nhân chốn nội cung, hàng loạt các xác chết xuất hiện dồn dập, lửa cháy khắp nội cung và hình ảnh thích khách đầy bí ẩn càng làm tăng thêm độ kịch tính cho đoạn trailer. 

Không thể không nhắc đến sự xuất hiện đầy bất ngờ của Hoa hậu Hoàn vũ Khánh Vân ngay trong những giây phút cuối cùng. Người đẹp tay cầm một chiếc trâm, dáng mặt đầy căm phẫn nhìn về phía Hoàng cung, sau đó quay lưng đi ra khỏi cổng thành. Khán giả đồn đoán cô rất có thể sẽ là “trùm cuối”, là người đứng sau hàng loạt âm mưu chốn hậu cung. 

 Phản ứng chung của khán giả khi xem trailer đều mãn nhãn, trầm trồ trước các tình tiết được hé lộ cũng như khen ngợi sự chỉn chu về tạo hình của đoàn làm phim. Bên cạnh đó, phần nhạc phim cũng được khán giả đánh giá cao, rất nhiều khán giả đã để lại bình luận “hóng” đoàn làm phim tung đầy đủ phần âm nhạc được sáng tác riêng cho tác phẩm này. Phượng Khấu vẫn luôn tự hào là bộ phim cung đấu tiên phong của Việt Nam, là dự án phim ảnh đầu tiên sử dụng gần đúng nhất các trang phục triều Nguyễn. 

Đạo diễn Huỳnh Tuấn Anh cho biết: “Sau teaser thứ nhất, cả ekip đã cùng ngồi lại bàn bạc, phân tích kĩ phản ứng của khán giả để có những điều chỉnh thích hợp. Vì Phượng Khấu vẫn là dự án phim cung đấu tiên phong nên vẫn còn rất nhiều thiếu sót, vẫn mong khán giả đón nhận với tấm lòng rộng lượng cho lịch sử và văn hóa cổ truyền Việt Nam.”

Giám đốc sản xuất Nguyễn Nguyên Hoàng cũng chia sẻ thông tin thú vị: “Ngay trước đêm phát hành đã có trục trặc rất lớn xảy ra cho trailer, tuy nhiên, mọi thứ bỗng dưng suôn sẻ ngay giờ chót. Tôi nghĩ tấm lòng của đoàn phim với tiền nhân đã được thấu cảm.”

Tập 1 của Phượng Khấu sẽ bắt đầu khởi chiếu trên ứng dụng vào lúc 20h00 ngày 5/3 độc quyền trên ứng dụng giải trí POPS, mỗi tập sẽ được phát sóng vào tối thứ Năm hàng tuần.

Xem Trailer Phượng Khấu tại link:https://youtu.be/rGYs3jbi5KY

Bạn đang đọc bài viết Hoa hậu Khánh Vân xuất hiện đầy bí ẩn trong Trailer Phượng Khấu. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Bài thơ: Khúc giao mùa tháng Ba
Mộc miên thắp lửa đỏ trời///Lúa chiêm trong nắng xanh ngời chân mây///Giấc mơ lả cánh cò bay///Cố hương ơi! Những mê say cuối chiều.
Bài thơ: Khúc giao mùa
Mùa như gọi nỗi niềm về gõ cửa///Bất chợt thương, bất chợt nhớ một thời///Khi hoa Xuân dịu sắc trắng chơi vơi///Quyện hương bưởi, hương chanh bay lặng lẽ.
Bài thơ: Gái quê...
Không còn chân lấm tay bùn///Gái quê giờ cũng "ai phôn" cả rồi///Tự phong "Hoa hậu", "Hoa khôi"///Quần đen, nón lá... em tôi chẳng cần
Bài thơ: Hoa xương rồng
Đau chẳng khóc, nhoẻn cười trong sắc lạnh.///Thấu lòng người giữa danh lợi phù hoa///Những cứ tưởng trưởng thành chung bối cảnh ///Trân trọng hơn khi gặp giữa ta bà.

Tin mới